News

WARLANDER ทะยานสู่คอนโซลพร้อมด้วยระบบครอสเพลย์เต็มรูปแบบ

เกมสงครามมัลติเพลเยอร์ข้ามมาสู่คอนโซลแล้ว พร้อมด้วยคอนเทนต์ซีซันแรก

Toylogic และ PLAION ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Warlander, เกมสงครามมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่เล่นได้ฟรีในมุมมองบุคคลที่สาม พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S พร้อมรองรับระบบครอสเพลย์เต็มรูปแบบบนทุกแพลตฟอร์มรวมถึง PC

Warlander คือเกมแข่งขันแนวใหม่ ที่ผสมผสานแนวลุยแหลกฟันดะ, เกมยิงและเกมกลยุทธ์เข้าไว้ด้วยกัน โดยเล่นได้สูงสุด 100 คนที่จะแบ่งออกเป็นห้ากองทัพโดยมีเป้าหมายคือทำลายปราสาทของผู้เล่นอื่น ในเกมจะมีสามคลาสที่ต่างกัน: นักรบ, นักเวทหรือนักบวช ผู้เล่นจะสามารถเลือกสไตล์ที่ตนชื่นชอบได้ รวมถึงการใช้งานเครื่องยิงหิน, หอคอยยึดปราสาท, เครื่องกระทุ้งประตู และรูปปั้นหายนะที่จะสามารถเปลี่ยนกระแสการรบหรือคว้าชัยชนะมาให้คุณได้อย่างมั่นใจ

Warlander เปิดให้เล่นกันไปบน PC และได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟน ๆ รวมถึงนักรบหน้าใหม่ไม่แพ้กัน ฟีดแบ็กและแรงสนับสนุนที่เราได้รับนั้นเกินคาดหวัง และพวกเราก็ตื่นเต้นที่ได้นำเกมมาสู่ PlayStation 5 และ Xbox Series X/S แล้ว ร่วมกับระบบครอสเพลย์ด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกเล่นบนแพลตฟอร์มใดจากทั้งสามแพลตฟอร์ม คุณจะสามารถจัดตั้งกองทัพของตนเองร่วมกับเพื่อนแล้วมาเล่นในการต่อสู้ 100 คนกันได้เลย” – กล่าวโดยโยอิจิ ทาเคะ (Yoichi Take), ผู้กำกับเกมและประธานของ Toylogic

ซีซัน 1 ของแผนงานเพิ่มคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องของเกมจะเริ่มต้นพร้อมกันบนทุกแพลตฟอร์ม และจะประกอบไปด้วยสกินชุดเกราะใหม่, อาวุธใหม่, ตราสัญลักษณ์ใหม่, ฉายาใหม่และอีกมากมาย Warlander จะมีแพตช์, แก้บั๊กและอัปเดตฟีเจอร์อย่างสม่ำเสมอ

Warlander เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ Steam

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ เว็บไซต์ทางการของ Warlander หรือมาร่วมพูดคุยกับคอมมูนิตีของ Warlander ได้ผ่านช่องทาง เซิฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการ

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ โปรดไปที่ plaion.com & press.plaion.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์