News

มาพบความชุ่มฉ่ำของบิกินี บอททอมใน SpongeBob SquarePants Special Pack ของเกม PowerWash Simulator ที่จะมาให้เล่นซัมเมอร์นี้!

มาดื่่มด่ำไปกับมินิแคมเปญที่จะให้คุณตระเวนไปทั่วหกฉากใหม่ในมหาสมุทร

ความลับเผยโฉม! FuturLab® และ Square Enix Collective® ต่างก็ขนลุกซู่ที่ได้ประกาศ SpongeBob SquarePants Special Pack สำหรับ PowerWash Simulator ที่จะมาให้เล่นซัมเมอร์นี้ ส่วนขยายใต้บาดาลนี้จะมาให้เล่นกันบน Steam®, Windows, Xbox One, Xbox X|S, Nintendo SwitchTM, PlayStation®4 และ PlayStation®5

ถ้าคุณโหยหาความหลังครั้งเคยชมชีวิตใต้ทะเล งั้นก็ดีเลย! SpongeBob SquarePants Special Pack ถือเป็นจดหมายรักให้กับเนื้อหาต้นฉบับ โดยถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาในสไตล์อันโดดเด่นของการ์ตูนร่วมกับทีมงาน ณ Nickelodeon

และสำหรับ Special Pack นี้ พวกเราจะทำการเปลี่ยนโฉมให้กับตัวละครของ PowerWash กันเสียใหม่ในแบบใต้บาดาล คุณจะดูเข้ากันได้ในแบบชาวบอททอมไมต์ตัวจริง ด้วยอุปกรณ์ฉีดล้างที่ปรับแต่งมาใหม่ที่เจ๋งเป้งไม่แพ้สิ่งประดิษฐ์ของแซนดี ชีกส์ (Sandy Cheeks) เลยทีเดียวล่ะ

DLC ใหม่ SpongeBob SquarePants Special Pack

มาพบความชุ่มฉ่ำของบิกินี บอททอม แล้วดื่มด่ำไปกับมินิแคมเปญที่พาคุณตระเวนไปทั่วหกฉากใหม่ของ PowerWash Simulator, ที่ประกอบไปด้วย: คอนช์ สตรีต (Conch Street), บิกินี บอททอม บัส (Bikini Bottom Bus), ครัสตี แครบ (Krusty Krab), แพตตี วากอน (Patty Wagon) อินวิสิเบิล โบตไมไบล์ (Invisible Boatmobile) และเมอร์มาแลร์ (Mermalair) นอกจากนั้นแล้ว เรายังได้เพิ่มอชีฟเมนต์ใหม่สิบอย่างให้คุณได้ไขว่คว้าด้วย!

เหล่าพลเมืองของบิกินี บอททอมต่างก็ฉงนกันไปหมดว่ามันเกิดอาเพศอะไรกันขึ้นมาเหวย เมื่อเมืองอันแสนจะเนี้ยบเฉียบสะอาดของพวกเขาดันเลอะเปรอะเปื้อนขึ้นมาอย่างลึกลับ พวกเขาจะหาคำตอบได้ทันเวลาหรือไม่ หรือสถานการณ์จะเลวร้ายจนกลายเป็นการสาดโคลนใส่กัน (แบบตรงตัว) ระหว่างมิสเตอร์แครบส์ (Mr.Krabs) กับแพลงก์ตัน (Plankton)? คุณไม่รู้หรอก เพราะคุณมีหน้าที่แค่ฉีดล้างทำความสะอาด แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็บันเทิงคุณมิใช่น้อย…

CEO ร่วมของ FuturLab เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden) กล่าว “ผมตื่นเต้นมากเลยครับกับ Special Pack นี้! ทีมงานของเราได้สร้างสรรค์ผลงานครอสโอเวอร์อีกชิ้นที่ซื่อตรงต่อ IP ต้นฉบับขึ้นมา ผมคิดว่าครั้งนี้มันชัดเจนมากว่าพวกเรามุ่งมั่นที่จะทำให้เหนือกว่าความคาดหวัง และทำผลงานให้สมกับชื่อ IP ของพาร์ตเนอร์ครับ”
ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายเกมอินดี้ของ Square Enix Collective ทิเมีย เอ็ดวี (Timea Edvi) กล่าว “”พวกเรายินดีกันมากที่ได้ต้อนรับ SpongeBob SquarePants มาสู่โลกของ PowerWash Simulator! สิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากคอมมูนิตีอันยอดเยี่ยมของเหล่ามือโปรในการฉีดล้างทำความสะอาด และเสียงตอบรับอันล้นหลามที่พวกเขามีให้กับ Tomb Raider และ Midgar Special Packs พวกเราแทบรอให้คุณมาท่องใต้ทะเลกับเราไม่ไหวแล้ว!”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์