News

Park Beyond ร่วมมือกับแพลตฟอร์ม mod.io เพื่อให้ผู้เล่นสร้างคอนเทนต์ของตนเองได้

โอเพนเบตาเทสต์จะมาให้เล่นกันก่อนวางจำหน่าย และเผยรายละเอียดการสนับสนุนหลังวางจำหน่าย

Bandai Namco Entertainment Asia และ Limbic Entertainment ได้ประกาศความร่วมมือกับ mod.io เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนต์ของตนเอง (UGC) ในแบบครอสแพลตฟอร์มสำหรับเกม Park Beyond โดยที่ mod.io จะมาเปิดตัวในเกมภายในเดือนสิงหาคม 2023 นี้

mod.io เป็นโซลูชันสำหรับ UGC แบบครอสแพลตฟอร์ม ที่ให้การสนับสนุนคอนเทนต์จากผู้เล่นกว่า 150 เกมสำหรับบน PC และคอนโซล ไม่ว่าจะเป็นทั้งสวนสนุก, อาคารหรือผลงานสร้างสรรค์ในรูปแบบใดก็ตาม ผู้เล่นของ Park Beyond จะได้แบ่งปันและดาวน์โหลดผลงานของผู้อื่นมาสู่เกมได้โดยตรงผ่าน impossify.com

เพื่อให้มั่นใจว่าบริการจะใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้น ฟีเจอร์ทั้งหมดของ mod.io สำหรับเกมนี้จะได้รับการเพิ่มเติมลงไปในเดือนสิงหาคม 2023

คอนเทนต์สุดเพี้ยนมากมายก็จะมาสู่ Park Beyond ด้วย DLC ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส รวมถึง DLC ฟรีตั้งแต่ตอนที่เกมวางจำหน่าย โดยในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบกับธีมใหม่ ๆ สุดเยี่ยม, มีผู้ให้ความบันเทิงใหม่ 3 ราย, มีไอเท็มที่สร้างไว้แล้วล่วงหน้า, ไอเท็มตกแต่ง 50+ ชิ้น ที่จะมาทำให้สวนสนุกของคุณโดดเด่นกว่าใคร ส่วนเดือนกันยายนก็จะมีโมดูลใหม่สองแบบเพื่อการสร้างสรรค์รถไฟเหาะ และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็จะมีการเพิ่มเติมฉากอันท้าทายให้บรรดาผู้บริหารสวนสนุกมือเซียนได้ลองฝีมือ แล้วก็แน่นอนว่าในช่วงฤดูกาลหยุดยาวนี้จะมาพร้อมกับคอนเทนต์ฟรีบางส่วน ผู้เล่นจะได้พบกับโจรสลัดที่จะมาทอดสมอในสวนสนุกของตนเอง ซึ่งในระหว่างนั้นและหลังจากนั้น Park Beyond ก็จะเพิ่มเติมคอนเทนต์อีกมากมายให้กับผู้เล่น เพื่อทำการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และใช้เวลาในการเล่นอีกหลายชั่วโมงจนนับไม่ถ้วน

และสุดท้ายนี้ หลังจากสิ้นสุดโคลสเบตาเทสต์ในเดือนพฤษภาคมและได้รับฟีดแบ็กอันทรงคุณค่ามากมายจากผู้เล่น Park Beyond จะเปิดโอเพนเบตาเทสต์วันที่ 7 มิถุนายนถึง 16 มิถุนายน ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณได้สัมผัสกับ Park Beyond ก่อนวางจำหน่ายแล้วรับ Golden Omnicar, ซึ่งเป็นโบนัสจากการร่วมเล่นเบตา

ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้วบน Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store! ทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าจะมาพร้อมโบนัสพิเศษ: PAC-MAN™ Impossification Set, ที่ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นบนพื้นราบ, ร้านค้า, ผู้ให้ความบันเทิงและไอเท็มตกแต่งสวน

Park Beyond จะวางจำหน่าย 16 มิถุนายน 2023, บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์