News

TOTAL WAR™: PHARAOH ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2023

สั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้แล้วรับแพ็กของตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟรวมถึงสิทธิในการเข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์

SEGA® และ Creative Assembly™ Limited ภูมิใจที่ได้ประกาศเกม Total War™: PHARAOH, ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์วางแผนกลยุทธ์ดีกรีรางวัล ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2023 นี้ เกม Total War: PHARAOH จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับความวุ่นวายแห่งยุคสมัยของอาณาจักรในอียิปต์ ที่พวกเขาจะได้กำหนดชะตากรรมของวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่สามวัฒนธรรมในยามที่ต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางความล่มสลายของยุคสำริด

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/lLlD650ZBFQ

ยุคสมัยที่โดดเด่นกว่าอียิปต์โบราณนั้นมีน้อยนิด เพราะยุคนี้เต็มไปด้วยเหตุการณ์ทางการเมืองที่น่าสนใจ, มีเหตุการณ์กลียุคมากมายและมหาสงครามอีกเพียบ มันเป็นเซ็ตติ้งอันสมบูรณ์แบบมากสำหรับเกม Total War ครับ” กล่าวโดยผู้กำกับเกม โทดอร์ นิโคลอฟ (Todor Nikolov) “ในฐานะฟาโรห์ คุณจะต้องช่วยเหลืออียิปต์จากสภาวะใกล้ล่มสลายและชี้นำผู้คนให้รอดพ้นความพังทลายของยุคสำริด อยู่ที่ฝีมือของคุณแล้วว่าคุณจะอยู่รอดหรือจางหายไปในประวัติศาสตร์”

ปั้นแต่งราชวงศ์ของคุณเอง
ฟาโรห์สิ้นพระชนม์ และประชาชนแห่งอียิปต์, คานาน (Canaan) และอาณาจักรฮิตไทต์ (Hittite) ต่างก็เรียกร้องหาผู้นำคนใหม่ มีหลายผู้คนที่ปรารถนาอำนาจแห่งบัลลังก์ แต่หนทางสู่การเป็นฟาโรห์นั้นยากลำบากยิ่ง ในฐานะผู้นำของดินแดนอันยิ่งใหญ่เหล่านี้คุณจะต้องเอาชนะความล่มสลายทางสังคม, เผชิญกับภัยธรรมชาติและต่อสู้เพื่อปกป้องประชาชนของคุณจากเหล่าผู้รุกรานผู้มาจากดินแดนอันไกลโพ้น

ด้วยตัวเลือกผู้นำกองกำลังทั้งแปด จากฮับทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวยทั้งสาม คุณจะได้รับบทบาทและเล่นในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา และได้บังคับบัญชายูนิตสุดอันตรายและหลากหลายมากมาย ไม่ว่าคุณจะโปรยยาหอมใส่ราชสำนักในฐานะเป็นทูตผู้ไร้ใครเปรียบ, บุกฝ่ายในสนามรบในฐานะผู้บัญชาการอันแกล้วกล้า หรือจะสร้างความโกลาหลในฐานะขุนศึกที่ไร้ความเกรงกลัว คุณจะกลายเป็นผู้นำที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึก

ค้นพบอียิปต์โบราณ
ในหนทางสู่การเป็นฟาโรห์ของคุณ คุณจะได้พบกับความเขียวชอุ่มอันงดงาม และความมีชีวิตชีวาของอียิปต์โบราณในยุคที่เรืองอำนาจ ตั้งแต่ริ่มแม่น้ำไนล์ (Nile) ที่อุดมสมบูรณ์ไปจนถึงทะเลทรายที่สายลมพัดโบกแห่งคาบสมุทรซีนาย (Sinai Peninsula) และหุบเขาแห่งอานาโทเลีย (Anatolia) งานภาพอันงดงามจะนำเสนอความสวยงามและความโหดร้ายของยุคสมัยอันอลหม่านที่สุดของอียิปต์ให้มีชีวิตกลับขึ้นมาได้อย่างอัศจรรย์

สัมผัสกับการต่อสู้ที่มีพลวัตสุดอลังการ
กองทัพข้าศึกนั้นไม่ใช่เพียงความท้าทายเดียวที่คุณต้องเอาชนะในสนามรบ นำพาทหารให้ก้าวข้ามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงฉับพลันและรุนแรง อย่างเช่นพายุฝนฟ้าคะนอง และพายุทราย แล้วมารับรู้กระแสการรบที่เปลี่ยนแปลงไปเพราะสภาพอากาศจะส่งผลโดยตรงต่อสภาพแวดล้อมโดยรอบ คอยระวังภัยจากไฟเอาไว้ด้วยเพราะการต่อสู้ของคุณอาจถูกปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงที่แผ่ขยายไปทั่วสนามรบ เพราะป่าอาจลุกไหม้และสร้างความเสียหายต่อรากฐานแห่งชุมชนของข้าศึก

ปรับแต่งแคมเปญแล้วเล่นในแบบของคุณ
ด้วยฟีเจอรใหม่เอี่ยมอย่างการปรับแต่งแคมเปญนี้ จะทำให้แต่ละแคมเปญไม่เหมือนกันเลย มากำหนดวิธีการเล่นของคุณด้วยตัวเลือกปรับแต่งแคมเปญอันมากมาย อย่างเช่นสุ่มจุดเริ่มต้นของทุกขุมกำลัง, ปรับรายละเอียดเซ็ตติ้งทรัพยากร, คุณสามารถเล่นกับภัยธรรมชาติได้และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยตัวเลือกอันหลากหลายนี้ คุณจะเพิ่มข้อเสียเปรียบให้ตนเองเพื่อความท้าทายหรือกลายเป็นมหาอำนาจที่ไร้ผู้ต่อกรเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะอย่างไร้กังวลก็ย่อมได้

สั่งซื้อล่วงหน้าเลย
หากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิเข้าถึงคลังสมบัติของฟาโรห์เป็นโบนัส ซึ่งรวมถึงสิทธิในการเข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์, รับแพ็กตกแต่ง Avatar of the Gods และแพ็กตกแต่ง Heart of the Shardana สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ Total War: PHARAOH FAQ

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วจาก Total War: PHARAOH store

TOTAL WAR คืออะไร?
Total War คือเกมวางแผนกลยุทธ์ ที่ซึ่งเกมบริหารอารยธรรมแบบเทิร์นเบสและเกมต่อสู้กลยุทธ์แบบเรียลไทม์มาบรรจบกัน จนเกิดเป็นประสบการณ์ของเกมที่ไม่เหมือนใคร ในฉากแคมเปญคุณจะได้เป็นผู้ชี้นำเผ่าพันธุ์ที่คุณเลือก และบริหารอาณาจักรของคุณผ่านการทูต, เศรษฐกิจและการทหาร บังคับบัญชาวีรชนและปรับแต่งพวกเขาด้วยตัวเลือกมากมายในแง่ของสกิลและเควสต์ส่วนตัว หาสมดุลระหว่างการเอาตัวรอดและการพิชิตเพื่อขยายอาณาจักรของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Total War: PHARAOH และเกมอื่น ๆ ของ Total War โปรดไปที่ https://pharaoh.totalwar.com และติดตามได้บน Facebook และ Twitter กดติดตามช่อง YouTube ของ Total War สำหรับข่าวสารและวิดีโอเกมเพลย์ในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์