News

SEGA Publisher Sale – ประจำเดือนมิถุนายนเริ่มแล้ว

นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะซื้อเกม Yakuza/Like a Dragon ไปเล่น!

SEGA Publisher Sale – June 2023 เริ่มแล้วบน PlayStation Store ในช่วงแคมเปญลดราคานี้ เกมที่คัดสรรมาแล้วสำหรับ PlayStation® 4, PlayStation® 5 จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษ

บางเกมจากซีรีส์ Yakuza/Like a Dragon ก็เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญลดราคานี้เช่นกัน ประกอบไปด้วย Ryu Ga Gotoku 7: Hikari To Yami No Yukue International, ซึ่งเป็นฉบับที่มาพร้อมงานภาพที่ดีขึ้น และยังมี DLC ทุกตัวจากต้นฉบับ; YAKUZA KIWAMI, ฉบับรีมาสเตอร์ที่มาพร้อมเนื้อหาใหม่และเรื่องราวที่พัฒนาขึ้น, มินิเกม, เสียงและกราฟิก และ Yakuza 0, ภาคที่ดำเนินเรื่องราวในปีค.ศ. 1988 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคุณจะได้รับบทบาทเป็นคาซึมะ คิริว (Kazuma Kiryu) และโกโร่ มาจิมะ (Goro Majima) ในฐานะตัวเอกคู่

เกมดังอื่น ๆ ก็ลดราคาเช่นเดียวกัน อย่าง TABEGORO! Super Monkey Ball 1 & 2 Remake ที่คุณจะได้กลิ้งไปมาในฐานะลิงที่อยู่ในลูกบอลเพื่อเข้าเส้นชัย และยังมี Empire of Sin, เกมกลยุทธ์ที่ดำเนินเรื่องราวในยุค Prohibition Era

ลองมาชมเว็บไซต์พิเศษสำหรับแคมเปญลดราคาครั้งนี้เพื่อดูว่ามีเกมไหนที่ลดราคาอยู่บ้างกันได้เลย! โดยจะลดถึงวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 21:59 น. บน PlayStation Store และเริ่มตั้งแต่ 8 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

มีแคตตาล็อกเกมมากมายที่ลดราคาอยู่ อย่าพลาดโอกาสนี้กันล่ะ!

SEGA PUBLISHER SALE

https://sales-event-asia.sega.com/sale/en/sp/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์