News

สนุกให้เกินขีดกับ PARK BEYOND วางจำหน่ายแล้ว!

Bandai Namco Entertainment Asia และ Limbic Entertainment ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิงเปิดสวนสนุกแห่ง Park Beyond, เกมวางแผนบริหารสวนสนุกที่วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC บน STEAM® โดยเปิดให้เล่นเวอร์ชันทดลองฟรีสองชั่วโมงบน Xbox Series X|S, รวมถึง PlayStation®5 สำหรับผู้ที่สมัคร PlayStation Plus Premium

Park Beyond จะมีทุกอย่างให้กับผู้เล่นทุกประเภท คุณเป็นผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ที่มองหาอนาคตให้กับสวนสนุกอยู่รึเปล่า? เพราะเกมนี้จะให้คุณได้ทำการปรับเครื่องเล่น, ร้านค้าและพนักงาน ทำให้ทุกสิ่งที่เป็นเรื่องธรรมดาสามัญกลายเป็นสิ่งไม่ธรรมดา การบริหารจัดการมันอยู่ในสายเลือดของคุณรึเปล่า? หน้าจอควบคุมมากมายจะช่วยให้คุณติดตามรายละเอียดของทุกตัวเลขและเงินทุกบาทที่ใช้ไปเพื่อให้สวนสนุกดำเนินต่อไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมให้มากมายมหาศาลด้วย หรือคุณเป็นผู้สร้างสรรค์ที่มีไอเดียมากมาย? อาคารหมุนเวียนพร้อมด้วยแอสเซ็ตจำนวนมหาศาลจะให้คุณได้ใช้งานสมองซีกซ้ายเพื่อสร้างสิ่งต่าง ๆ สุดอัศจรรย์ให้ผู้เยี่ยมชมได้ตะลึง รวมถึงสร้างเครื่องเล่นในฝันของคุณเอง

และจะมีการยกระดับความคิดสร้างสรรค์ขึ้นไปอีกขั้นในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยการใช้งาน mod.io, ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบ่งปันเนื้อหาที่ผู้เล่นสร้างขึ้น ให้คุณสามารถแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของคุณหด้กับทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตาม

ส่วน DLCs อื่น ๆ ที่จะมาถึง ทั้งแบบฟรีและแบบต้องซื้อก็จะเพิ่มความบ้าบอหลุดโลกให้กับ Park Beyond มากขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีธีมใหม่ ๆ สำหรับเครื่องเล่น, ของตกแต่ง, พนักงานผู้ให้ความบันเทิงและอีกมากมาย

Park Beyond พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์