News

เผยรายละเอียดในภาพรวมของอัปเดต FIFA Women’s World Cup Australia และ New Zealand 2023

EA SPORTS เผยรายละเอียดในภาพรวมของอัปเดต FIFA Women’s World Cup Australia และ New Zealand 2023™, พร้อมด้วยคีย์อาร์ตใหม่ของเกมที่นำโดยนักเตะทีมชาติออสเตรเลีย Sam Kerr ซึ่งโหมด EA SPORTS™ FIFA Women’s World Cup™ 2023 จะเปิดให้เล่นได้ทุกคนในช่วงปลายเดือนมิถุนายนเป็นอัปเดตฟรีของเกม*, พร้อมด้วยโหมดในเกมอันหลากหลายและสนุกตื่นเต้น 

ออกเดินทางบนเส้นทางของ FIFA Women’s World Cup™ 2023 แล้วนำพาประเทศของคุณให้เป็นดาวเด่นของการแข่ง หรือจะเป็นตัวละครอวาตาร์ของคุณเองก็ไม่มีปัญหา ด้วยโหมดใหม่ Lead Your Country มาพบกับโหมดเพิ่มเติมเพื่อเล่นการแข่งขันเต็มรูปแบบ ด้วยโหมดซิงเกิลเพลเยอร์อย่าง Tournament Mode, หรือเลือกที่จะเล่นกับเพื่อนแบบนั่งข้าง ๆ หรือแข่งกับ AI ใน Kick Off:

  • Lead Your Country: พาตัวคุณเองไปสู่ใจกลางของ FIFA Women’s World Cup 2023™ ด้วยโหมดเกมใหม่ ที่จะให้คุณได้รับบทบาทเป็นผู้เล่นหนึ่งคนที่จะนำพาประเทศไปสู่เกียรติยศ เลือกเป็นนักเตะที่มีตัวตนจริงแล้วพิชิตทัวร์นาเมนต์ หรือสร้างตัวละครอวาตาร์ของคุณเองในทีมชาติที่คุณเลือกจากประวัติศาสตร์ของ FIFA Women’s World Cup™ เมื่อคุณเล่นไปในแต่ละการแข่ง คุณจะเลือกได้ว่าจะบังคับเฉพาะนักเตะคนนั้นหรือเล่นทั้งทีมเพื่อนำพาประเทศไปคว้าถ้วยรางวัล  
  • Tournament Mode: เล่นใน FIFA Women’s World Cup™ อันสมจริง ด้วยโหมดทัวร์นาเมนต์แบบซิงเกิลเพลเยอร์ ที่จะให้คุณได้ขีดเขียนอนาคตของประเทศ มาเลือกจาก 1 ใน 32 ประเทศที่เข้ารอบแล้วแข่งขันฝ่าฟันผ่านรอบน็อกเอาต์ไปสู่ชัยชนะแห่ง FIFA Women’s World Cup™ 
  • Kick Off: สัมผัสกับประสบการณ์แห่ง FIFA Women’s World Cup™ ในแบบของคุณเอง ด้วยแมตช์แข่งขันกับเพื่อนแบบนั่งเล่นข้างกัน หรือแข่งกับ AI โดยเลือกจาก Group Stage หรือแมตช์ Knockout Round และ 2 ทีมจาก 32 ประเทศที่เข้ารอบ

โหมดเกมเหล่านี้จะมาเสริมประสบการณ์แห่ง EA SPORTS™ FIFA Women’s World Cup™ ให้สูงสุด พร้อมด้วยรายชื่อทีม 32 ประเทศที่เข้ารอบ, ปรับแต่งชุดลงสนาม, ฉากภาพยนตร์, การนำเสนอแมตช์, เสียงพากย์เฉพาะ และก็แน่นอนว่ารวมถึงถ้วยรางวัลของจริงให้ได้ชู

FIFA 23 พัฒนาโดย EA Vancouver และ EA Romania และพร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC, PS4, และ Xbox One นอกจากนี้ EA SPORTS FIFA 23 ก็เข้าถึงได้จาก The Play List, ให้สมาชิกของ EA Play ได้ลงสนามแล้วรับรางวัลในเกมแบบรายเดือน

หากต้องการทราบข่าวสารล่าสุดของ FIFA 23, โปรดไปที่ https://www.ea.com/games/fifa/fifa-23   

*จำเป็นต้องมีเกม FIFA 23 (ขายแยกต่างหาก), ต้องอัปเดตเกมทั้งหมด, เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต & และมี EA Account

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์