News

Ghost Trick: Phantom Detective พร้อมให้เล่นแล้ว!

ตัวอย่างวางจำหน่ายและเรื่องราวตอนสั้น “Four Prologues” ก็พร้อมให้ชมเช่นกัน!

Ghost Trick: Phantom Detective (Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Steam) พร้อมให้เล่นแล้ว! เพื่อฉลองการวางจำหน่ายของเกม ได้มีการเผยตัวอย่างวางจำหน่ายที่เป็นการสรุปฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Ghost Trick และเรื่องสั้น “Four Prologues” ที่จะเป็นการย้อนเหตุการณ์ช่วงก่อนเริ่มต้นของเกมก็พร้อมให้ชมเช่นกัน!

Ghost Trick: Phantom Detective Launch Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=PYsVZi_h_JQ
เว็บไซต์ทางการ: https://www.capcom-games.com/ghosttrick/

กราฟิกสวยงามและเกมเพลย์ที่ไหลลื่น

วางจำหน่ายครั้งแรกในปี ค.ศ. 2010, Ghost Trick: Phantom Detective, เกมผจญภัยไขปริศนาระดับมาสเตอร์พีซจากมันสมองของชู ทาคุมิ (Shu Takumi) แห่ง Ace Attorney กลับมาอีกครั้งด้วยกราฟิกความละเอียดสูงอันสวยงาม และฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมเพื่อยกระดับเกมเพลย์สำหรับคอนโซลปัจจุบัน เชิญรับชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายของ Ghost Trick เพื่อดูเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ได้เลย

นี่คือเรื่องราวอันจับใจว่าด้วยความตาย, ชีวิตและความทรงจำที่สูญหาย ที่กลับมาพร้อมความละเอียดสูงและเฟรมเรตที่สูงยิ่งขึ้น

ความละเอียดภาพและเฟรมเรตถูกพัฒนาขึ้นให้เหมาะสมกับเครื่องปัจจุบัน และเพื่อพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นนี้ หน้าจอใช้งานของผู้เล่นก็ได้ถูกรวมเอาไว้ในจอเดียวกันเพื่อการเล่นที่สะดวกสบายขึ้น ตัวเกมจะมาพร้อม 9 ภาษา รวมถึงภาษาที่ได้รับการเพิ่มเข้ามาใหม่อย่างภาษาจีน (ดั้งเดิม), ภาษาจีน (ตัวย่อ) และภาษาเกาหลี

BGM ทั้งหมด 37 เพลงได้รับการเรียบเรียงใหม่พร้อมด้วยเพลงใหม่อีกหนึ่งเพลง

ทั้ง 37 เพลงได้ถูกเรียบเรียงใหม่เพื่อเติมชีวิตชีวาครั้งใหม่ให้กับ Ghost Trick โดยนักดนตรีระดับตำนานยาสึมาสะ คิตะกาวะ (Yasumasa Kitagawa) ผู้ประพันธ์เพลงให้กับ Great Ace Attorney! ผู้เล่นสามารถสลับเพลงระหว่างเวอร์ชันต้นฉบับกับเวอร์ชันเรียบเรียงใหม่ได้ตลอดในขณะเล่น นอกจากนั้นแล้วผู้ประพันธ์ดั้งเดิมของเกมอย่างมาสะคาซึ สึกิโมริ (Masakazu Sugimori) ก็ได้แต่งเพลงใหม่ในเกมนี้ด้วย!

สนุกไปกับงานศิลป์และบทเพลงของ Ghost Trick ใน Collection

ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Collection จะทำการรวบรวมอาร์ตเวิร์กและบทเพลงที่ผู้เล่นได้พบในระหว่างเล่นเอาไว้ โดยสิ่งที่รวบรวมมาจะสามารถเล่นซ้ำหรือชมซ้ำได้ในเมนูของเกม เชิญมาดื่มด่ำไปกับโลกของ Ghost Trick ด้วยภาพคอนเซปต์ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนหรือฟังเพลงในฉากต่าง ๆ กัน

พัสเซิลสไลด์แผ่นป้ายและความท้าทายสุดสนุก

Ghost Puzzles อันโด่งดังได้ถูกเพิ่มเติมเข้ามาแล้ว! เลื่อนแผ่นป้ายเพื่อสร้างเป็นฉากต่าง ๆ จากในเกม! ตัวเกมนี้ยังเพิ่ม “Challenges” เข้ามา ซึ่งเป็นภารกิจให้ผู้เล่นได้เคลียร์จากการทำเงื่อนไขพิเศษในบทต่าง ๆ ของเกม อย่างเช่นห้ามตายในช่วงที่กำหนด

เรื่องราวของ “Four Prologues” พร้อมให้ชมแล้ว!

ตัวเกมเริ่มต้นจากเหตุฆาตกรรม “Four Prologues” คือคำให้การของบุคคลสี่คนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุการณ์ในเกม ซึ่งเรื่องสั้นเหล่านี้พร้อมให้ชมแล้วบนเว็บไซต์ทางการ ซิสเซล (Sissel) รวมถึงคนอื่น ๆ ทำอะไรอยู่ก่อนเกิดเหตุในเกม?? อย่าพลาดชมเรื่องสั้นเหล่านี้

มาลองเล่น Ghost Trick: Phantom Detective Demo!

เดโมจะประกอบไปด้วย 2 บทแรกของเกม และยังสามารถโอนเซฟไปเล่นฉบับเต็มได้อีกด้วย มาสัมผัสกับเกมไขปริศนาคลาสสิกด้วยอนิเมชันที่ลื่นไหลและกราฟิก HD สุดเนี้ยบ!

สามารถชมข้อมูลเกมได้บนช่องทาง SNS อย่างเป็นทางการ:
เว็บไซต์ทางการ – https://www.capcom-games.com/ghosttrick/
Facebook – https://www.facebook.com/CAPCOMasia
Twitter – https://twitter.com/CapcomAsia
Instagram – https://www.instagram.com/capcomasia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์