News

Super Crazy Rhythm Castle ผจญภัยในโลกแห่งดนตรีสุดโกลาหล!

Super Crazy Rhythm Castle ผจญภัยในโลกแห่งดนตรีสุดโกลาหลเส้นทางอันแสนน่าจดจำจะเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้ใน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™! 

จากผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังSuper Crazy Guitar Maniac Deluxe เกมภาคต่อที่จะมาสร้างความสั่นสะเทือนในวงการเกมเพลง!

ในวันนี้ Konami Digital Entertainment Limited(KONAMI) และ Second Impact Games ผู้พัฒนาเกมชาวบริติช ได้เปิดตัว Super Crazy Rhythm Castle เกม co-op แนวพัซเซิลที่แปลกใหม่และแหวกแนว! Super Crazy Rhythm Castle คือเกมดนตรีที่เน้นตัวละครเป็นหลักที่ผสมผสานเพลงหลากหลายแนวเพื่อพาคุณไปผจญภัยในปราสาทที่แปลกประหลาด เผชิญหน้ากับราชานรกผู้โหดเหี้ยมที่จะทำให้คุณเสียจังหวะ! รองรับภาษาจีนตัวเต็ม จีนตัวย่อ และเกาหลีด้วย!

จะมาคนเดียวหรือตั้งวงกับเพื่อนสามคนก็ได้ คุณจะพิชิตปราสาทได้หรือไม่? หาคำตอบได้จากเทรลเลอร์ด้านล่างเลย!

เทรลเลอร์เปิดตัว https://youtu.be/Yyf1LwWgRE8

Super Crazy Rhythm Castle คือผลงานจากสตูดิโอเล็ก ๆ ในสหราชอาณาจักรที่ชื่อว่า Second Impact Games คือการผสมผสานประสบการณ์กว่า 10 ปีในการสร้างสรรค์สิ่งที่ ‘บ้าสุดๆ’! Konami Digital Entertainment Limited(KONAMI) และ Second Impact Games จับมือร่วมงานกันเพื่อปล่อยเกมออกสู่ทั่วโลกใน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™

Super Crazy Rhythm Castle พร้อมเปิดให้กด Wishlist แล้วในแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยจะมีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้าและวันเปิดตัวเวอร์ชันดิจิทัลในภายหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์