News

พบกับ COMRADE, ช่างปืนแห่ง ENDLESS DUNGEON และรับ DUNGEON OF THE ENDLESS กันได้ฟรี ๆ

เผยฮีโรใหม่จาก ENDLESS SUMMER, ซึ่งเป็นงานฉลองร่วมกับคอมมูนิตีของ Amplitude ตั้งแต่วันที่ 25-28 กรกฎาคม ส่วนเกมก่อนหน้าอย่าง Dungeon of the ENDLESS ก็เปิดให้เล่นฟรีบน Steam!

งานฉลองคอมมูนิตีประจำปีอย่าง ENDLESS SUMMER เริ่มแล้วผ่านช่องทาง Twitch! ในช่วงระยะเวลาของงานนี้จะมีการเปิดเผยข่าวสาร, อัปเดต, สตรีม, ของแจกฟรีและอื่น ๆ อีกมากมายให้กับคอมมูนิตีแห่งจักรวาล ENDLESS โดยเริ่มต้นกันที่ซีรีส์เผยโฉมฮีโรคนที่ 5 ประจำ ENDLESS Dungeon ซึ่งคอยนำเสนอบรรดาตัวละครสุดพิลึกที่จะอยู่เคียงข้างคุณในยามเข้าเผชิญหน้ากับดันเจี้ยนในเกมแอ็กชันกลยุทธ์แบบโรกไลต์ ที่จะวางจำหน่าย 19 ตุลาคมนี้บน PC และคอนโซล

พบกับ COMRADE

คอมเรด โอรุซ (Comrade Oruz) คือเรมแนนต์ (Remnant) – สิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับใช้สิ่งมีชีวิตโบราณอันลึกลับที่ถูกเรียกว่าเอนด์เลส (Endless) พวกเรมแนนต์มีฉายาอย่างเป็นทางการคือ “ปลัด” (ฺBailiff) แต่ในความเป็นจริงก็ทำหน้าที่ได้ทุกอย่าง และก็เล่าลือกันว่าเพื่อสังหารสิ่งมีชีวิตใด ๆ ก็ตามด้วยจึงแทบไม่ต่างอะไรกับมือสังหาร หลังจากเหตุการณ์ในสถานีที่ทำให้โอรุซ ‘ยุติการทำงาน’ ไปนั้น ก็ทำอะไรไม่ได้มากนับสหัสวรรษนอกจากรอใครสักคนมาซ่อมแซม และก็ยังได้ครุ่นคิดใคร่ครวญอย่างหนักเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว และในคราวนี้ที่ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง โอรุซก็ได้รับทราบบางอย่างคือ สถานีอยู่ในสภาวะเสื่อมโทรมรุนแรง อีกทั้งความทรงจำก็ขาดหายไปช่วงใหญ่ ๆ และยังเกิดความปรารถนาแรงกล้าที่จะทำลายสังคมที่บีบให้ตนทำสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา

รับชมตัวอย่าง: https://www.youtube.com/watch?v=N1pxAf6MBwM&feature=youtu.be

คอมเรดนั้นเป็นนักประดิษฐ์เกรดเอ ด้วยความสามารถในการสร้างและซ่อมป้อมปืนที่จะมาช่วยคุณในการผจญภัยเพื่อปกป้องคริสตัล ลองมาดูรายละเอียดของสกิลกัน:
• To Arms! (Passive) — ท่าของฮีโรที่เมื่อใช้กับ Research Terminals และ Resource Generators ก็จะให้ผลเป็นการซ่อมแซม
• Comrade Turret (Special skill) — สร้างป้อมปืนโจมตีด้านหน้าของฮีโร
• Revolution (Ultimate) — แปรสภาพอาวุธของฮีโรให้กลายเป็นป้อมปืนติดตั้งอยู่กับที่ชั่วคราว

รับ DUNGEON OF THE ENDLESS ได้ฟรีบน STEAM

มาบรรเทาการรอคอยในช่วงสุดท้ายก่อน ENDLESS Dungeon จะวางจำหน่ายด้วยการเล่นเกมภาคก่อนหน้าอย่าง Dungeon of the ENDLESS (หรือก็คือ DOTE) โครงการเกมพิกเซลอาร์ตในสไตล์โรกไลก์เกมนี้แจกฟรีบน Steam ถ้าคุณเพิ่มลงไลบรารีในระหว่างวันที่ 25-28 กรกฎาคม

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถรับ DLC สองชุดได้ฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มคอมมูนิตี ก่อนของจะหมด

ชมสตรีม อัปเดตและอีกมากมาย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีกิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่นี่!

ลองมาชมสตรีมพิเศษโดย Two Angry Gamers, ที่ประกอบไปด้วยค็อกเทลในธีม ENDLESS Dungeon และสูตรม็อกเทล มีเกมเพลย์เอ็กซ์คลูซีฟจาก ENDLESS Dungeon และอัปเดตต่าง ๆ อีกทั้งยังมีซีรีส์เว็บคอมิกชุดใหม่ให้คุณได้เลือกหนทางการผจญภัยของคุณเองอีกด้วย

สุดท้ายนี้ คอยติดตามในวันที่ 2 เอาไว้เพื่อรับชมอัปเดต HUMANKIND และเกมเพลย์ของ Horatio

คอยติดตามช่องทาง Twitch เอาไว้รวมถึง ENDLESS Summer hub

แล้วไว้เจอกัน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์