News

REMNANT II วางจำหน่ายแล้วบน PC, PLAYSTATION 5 และ XBOX SERIES X/S

โลกอันเกินจินตนาการและอุปสรรคที่ถาโถมได้ถูกปลดปล่อยในภาคต่อของเกมระดับคัลต์คลาสสิก REMNANT: From the Ashes

REMNANT II วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series X|S จาก Gearbox Publishing และ Gunfire Games ภาคต่อของเกมระดับเบสต์เซลลิ่ง Remnant: From the Ashes, นั่นคือ REMNANT II เป็นเกมแอ็กชันชูตเตอร์เอาชีวิตรอดในมุมมองบุคคลที่สาม ที่จะให้มนุษยชาติกลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่เข้าปะทะกับฝูงปีศาจ เกมนี้จะยกระดับของเกมโคออปเอาชีวิตรอดไปอีกขั้นด้วยโลกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์รวมถึงการเผชิญหน้าสุดอันตรายมากมาย มาร่วมศึกเพื่อปกป้องมนุษยชาติในโลกที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีพลวัตและเต็มไปด้วยเควสต์ที่มีเส้นทางแยกย่อย, มีของลูตไม่เหมือนใครและอุปสรรคอันท่วมท้นที่กระตุ้นให้เกิดการสำรวจและการเล่นซ้ำไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นโคออปแบบสามคนก็ตาม ผู้เล่นจะได้เลือกเพลย์สไตล์ในแบบของตนเอง ด้วยระบบคลาส Archetype ที่ขยายขอบเขตกว่าเดิมและยังมีปืน, เกราะและของเสริมพลังพิเศษอันหลากหลาย ให้ได้เอาชนะความท้าทายเพื่อเลี่ยงการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์มนุษย์

REMNANT II จะพาผู้เล่นไปสู่โลกอันล่มสลายซึ่งจะผสมผสานระหว่างการต่อสู้ระยะใกล้และระยะไกล เพื่อต่อกรกับศัตรูแสนเจ้าเล่ห์และบอสสุดโหด กระโจนเข้าศึกในฐานะหมาป่าเดียวดายหรือลดข้อเสียเปรียบโดยร่วมมือกับเพื่อนอีกสองคนแล้วฝ่าฟันความท้าทายร่วมกัน ในแต่ละครั้งที่ผู้เล่นเริ่มเล่น REMNANT II นั้น พวกเขาจะถูกนำเข้าสู่โลกใหม่ที่สร้างขึ้นจากสถานที่อันหลากหลาย, ศัตรู, NPCs, บอสและอาวุธต่าง ๆ ฉากที่ได้รับการสร้างขึ้นอย่างมีพลวัตนี้จะก่อให้เกิดประสบการณ์อันโดดเด่นเพราะแต่ละองค์ประกอบจะถูกถักทอเข้าด้วยกันเป็นโลกและเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ระบบ Archetype ที่อัปเดตกว่าเดิมจะให้ผู้เล่นได้มีความยืดหยุ่นในรูปแบบการเล่นของตน และทำให้ทีมสามารถใช้ความสามารถร่วมกันได้ดีขึ้นในการเล่นแบบโคออปหรือจะผสมผสาน Archetype เพื่อสไตล์การเล่นแบบลูกผสม ตั้งแต่การยิงอย่างแม่นยำ, จู่โจมประชิดสุดเดือด, ให้การสนับสนุนอันประเมินค่าไม่ได้แก่ทีม หรือส่งสุนัขคู่ใจไปขย้ำศัตรู REMNANT II จะให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งตัวละครในแบบที่ต้องการ

“Gunfire Games ได้สร้างประสบการณ์เกมยิงแบบโคออปสุดระทึกขึ้นมา ที่จะยกระดับแฟรนไชส์ไปมากกว่าสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ต่างหลงรัก REMNANT: From the Ashes กันมาก่อน” กล่าวโดย ยูน อิม (Yoon Im), ประธานของ Gearbox Publishing San Francisco “ถือเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมมือกับทีมงานมากความสามารถผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์อันยอดเยี่ยมนี้อีกครั้ง ด้วย REMNANT II นี้พวกเขาได้สร้างเกมสุดพิเศษขึ้นมาที่เรามั่นใจว่าแฟน ๆ จะต้องหลงรัก”

“Gunfire Games มุ่งมั่นสร้างสรรค์เกมที่พวกเราซึ่งเป็นแฟนวิดีโอเกมต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เล่นครับ” กล่าวโดยเดวิด อดัมส์ (David Adams) แห่ง Gunfire Games “พวกเราภูมิใจมากกับสิ่งที่ทำสำเร็จกันขึ้นมาใน REMNANT II ด้วยการออกแบบโลกที่ชวนหลงใหล, การเผชิญหน้าที่ดึงดูดและความหลากหลายด้าน Archetype ที่มีให้เล่น พวกเราขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามเรามาตั้งแต่ REMNANT: From the Ashes, และขอต้อนรับแฟน ๆ หน้าใหม่มาสู่โลกของ REMNANT ด้วยเช่นกัน”

แฟน ๆ สามารถเลือกได้จากสามเอดิชันเมื่อซื้อเกม REMNANT II ในแบบดิจิทัลจาก PlayStation® Network, Xbox Network, Steam หรือ Epic Games Store:

Standard Edition – $49.99
ตัวเกมหลัก – REMNANT II ในแบบดิจิทัล

Deluxe Edition – $59.99
เนื้อหาในแบบ Standard Edition
เซ็ตชุดเกราะสามชุดสำหรับ REMNANT: From the Ashes – Elder, Void, และ Radiant

Ultimate Edition – $69.99
เนื้อหาในแบบ Deluxe Edition
Survival Pack – เริ่มเกมด้วยไอเท็มสำหรับใช้งานอันหลากหลายเพื่อช่วยในการต่อกรกับศัตรูทรงพลัง
DLC Bundle – รับ DLC สามแพ็กสำหรับ REMNANT II ซึ่งจะมีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแพ็ก DLC ในภายหลัง โดย DLC ทุกชิ้นมีกำหนดวางจำหน่ายภายใน 1 ปีนับตั้งแต่วันจำหน่าย

REMNANT II วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series X|S หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ REMNANT II, โปรดไปที่: https://www.remnantgame.com

รับชมตัวอย่างที่นี่: https://youtu.be/zU6_2QnhP3U

Remnant II บนโซเชียลมีเดีย:
ไลก์: https://www.facebook.com/RemnantGame

ติดตาม: https://twitter.com/Remnant_Game
รับชมสด: https://www.twitch.tv/RemnantGame
รับชมภายหลัง: https://www.youtube.com/@RemnantGame
พูดคุย: https://discord.com/invite/remnantgame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์