News

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON เผยตัวอย่างเกมเพลย์เพิ่มเติมที่นำเสนอแอ็กชันอันรวดเร็ว และการเคลื่อนที่รอบทิศทาง

Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. (ELDEN RING™, DARK SOULS™) ได้เปิดเผยวิดีโอนำเสนอเกมเพลย์เพิ่มเติมสำหรับ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON™ โดยมีทีมพัฒนาคอยให้เสียงบรรยาย ตัววิดีโอนี้จะให้ได้เห็นรายละเอียดเชิงลึกของแอ็กชันอันเข้มข้น, ฉากที่แผ่ขยายไปหลายทิศทางและการต่อสู้อันท้าทาย

การสแกนจะช่วยให้ผู้เล่นรับรู้ตำแหน่งของศัตรูแม้จะมีสิ่งกีดขวางก็ตาม

จากวิดีโอที่นำเสนอนั้น สื่อให้เห็นว่าความสำเร็จใน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะเกิดขึ้นได้จากการใช้เวลาไปกับระบบปรับแต่งหุ่นที่มีความหลากหลายสูงมาก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ และการเรียนรู้กลยุทธ์ที่เหมาะสมอย่างเช่นการทำให้ศัตรูชะงัก (Stagger) ด้วยอาวุธที่เหมาะสม ผสมผสานการจู่โจมระยะไกลและระยะประชิด แล้วช่วงชิงทุกความได้เปรียบในการต่อสู้

รับชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ได้ที่นี่:

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON, เกมแอ็กชันสุดเข้มข้น ผลงานล่าสุดจาก FromSoftware และ Bandai Namco Entertainment Inc., พร้อมส่งมอบแอ็กชันหุ่นยนต์อันรวดเร็วพร้อมการต่อสู้สุดดุเดือดจากทุกทิศทุกทาง, ระบบปรับแต่งอันลึกซึ้งและบอสไฟต์สุดระทึก ตัวเกมจะวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้สำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®, และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ armoredcore6.com

สำหรับข่าวสารล่าสุด อย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลของเกมได้บน FacebookTwitter, และ Instagram เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการอัปเกรดฟรีจาก PlayStation® และ Xbox Smart Delivery ตัวเกมจะนำเสนอในแบบเสียงพากย์อังกฤษและญี่ปุ่น พร้อมด้วยแปลตัวอักษรในภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, สเปนมาตรฐาน, โปรตุเกสแบบบราซิล, โปแลนด์, รัสเซีย, จีนดั้งเดิม, จีนตัวย่อและเกาหลี ดูข้อมูลเพิ่มเติมของเกมได้จาก เว็บไซต์ทางการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์