News

เห็น ๆ เลยว่าเกมนี้ไม่ได้ทำพลาด! นี่คือตัวอย่างรวมคำชื่นชมของ Jagged Alliance 3 และยังมีเดโมด้วย!

สองสัปดาห์ก่อน Jagged Alliance 3 ได้ปรากฏโฉมให้วงการเกมได้สัมผัส และจับใจผู้เล่นนับพันนับหมื่นที่มุ่งมั่นออกปฏิบัติภารกิจเพื่อปลดปล่อย Grand Chien โดย Haemimont Games และ THQ Nordic ต่างก็ภาคภูมิใจและโล่งใจที่ได้รู้ว่าสามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยคะแนนวิจารณ์ 84% บน  Steam เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ก็แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับเชิงบวกมากมาย และเกมก็ยังได้รับคำชมล้นหลามที่ 81 คะแนนบน Metacritic.com เชิญมาชมตัวอย่างเสียงชื่นชมได้ที่นี่: https://youtu.be/j5a4ZPAkD74

พวกเรายินดีมากที่ได้เห็นว่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์หลายร้อยตอบรับความท้าทายของเกม และยังมีเสียงตอบรับเชิงบวกที่หลั่งไหลไม่ขาดสายจากผู้เล่นในหลากหลายช่องทาง เราขอใช้โอกาสนี้แสดงคำขอบคุณจากใจจริง: ขอบคุณทุกคนที่ได้ดำดิ่งไปในโลกของ Jagged Alliance 3!

และสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เล่น เรายินดีที่ได้แจ้งว่าคุณสามารถเล่นเดโมได้ฟรีแล้วบน Steam เดโมนี้จะให้ผู้เล่นได้สำรวจ Ernie Island, ซึ่งเป็นพื้นที่แรกของเกม
ลองมาเล่นเดโมเลย: https://store.steampowered.com/app/2386860
เราขอขอบคุณจากใจอีกครั้งสำหรับผู้เล่นและผู้ที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีเสมอมา ความกระตือรือร้นและกำลังใจจากคุณช่วยเสริมพลังให้เราส่งมอบประสบการณ์แห่งการเล่นเกมที่ไม่ธรรมดาออกมาได้ มาร่วมกันออกเดินทางในการผจญภัยสุดตื่นเต้นนี้ใน Jagged Alliance 3!

เชิญชมตัวอย่างคำชื่นชมว่าสื่อคิดอย่างไรกันบ้าง: https://youtu.be/j5a4ZPAkD74

Jagged Alliance 3 วางจำหน่ายแล้วบนr PC ในราคา SRP of $ 44.99 / € 44.99 / 39.99 £.

ซื้อได้ที่นี่:

และหากแวะไปที่เว็บไซต์ ก็ยังสามารถเลือกชมสินค้าได้อีกด้วย: https://www.jaggedalliance.com/
หรือหากคุณเล่นแคมเปญจบแล้ว แต่ยังมองหาคอนเทนต์ใหม่ ๆ อยู่ล่ะก็ ลองมาชมคอมมูนิตี mod ว่าพวกเขาสร้างอะไรกันขึ้นมาบ้าง: https://tinyurl.com/JA3Modding

หากคุณต้องการทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม อย่าลืมติดตามบนโซเชียลมีเดียหรือมาพูดคุยกับแฟน ๆ คนอื่นได้ในฟอรัมหรือบน Discord:

https://discord.gg/jaggedalliance

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์