News

จะวางกลอุบายหรือสังหารหมู่ – เชิญชมตัวอย่างใหม่ลงลึกชาวคานานใน TOTAL WAR: PHARAOH

ผู้ที่เสียเปรียบมักรอคอยโอกาส ในยามที่เงามืดแห่งความสิ้นสมัยของฟาโรห์เมอร์เนปตาห์ (Merneptah) ยังคงไม่จางหาย รัฐแห่งคานาน (Canaan) มุ่งที่จะปลดแอกตนเองเป็นอิสระจากพันธนาการของจักรวรรดิอียิปต์ (Egypt) และฮิตไทต์ (Hittite) คุณจะเคลื่อนพลภายใต้ผู้นำจอมอุบายผู้เชี่ยวชาญเล่ห์กลและการวางแผน หรือคุณจะยืนหยัดร่วมกับผู้บัญชาการอันน่าเกรงขามที่ให้คุณค่าแก่การนองเลือดและเงินทองยิ่งกว่าสิ่งใด? เชิญมาชมวิถีแห่งคานานได้ที่นี่https://youtu.be/bum7xFExavw

ทวงคืนเกียรติยศแห่งจักรวรรดิคานาน

สายเลือดแห่งคานานนั้นหาได้มีไม่ เพราะมีแต่เพียงผู้ที่แข็งแกร่งเพียงพอจะรอดชีวิตภายใต้คมหอกคมดาบแห่งจักรวรรดิทั้งสองที่เป็นคู่ปรับกัน เหล่าขุนศึกพวกนี้แทบไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย จะมีก็แค่ความมุ่งหวังที่จะทำลายโครงสร้างอำนาจในปัจจุบันและหวังสร้างเกียรติยศของตนเองขึ้นมา

• อิร์สุ (Irsu), ผู้ทำลายล้าง คือขุนศึกจอมป่าเถื่อนที่หวังจะล่าเหยื่อบนความเปราะบางของอารยธรรมและเก็บเกี่ยวรางวัลจากความโกลาหลที่จะเกิดขึ้นตามมา เขาภาคภูมิใจในความป่าเถื่อนของตนเอง และไม่สนเรื่องการทูตอีกทั้งยังชอบใช้ความรุนแรงและพละกำลังเพื่อเอาชนะศัตรู ในการศึกนั้นยูนิตของเขาจะสวมใส่เกราะอย่างดี และยังเชี่ยวชาญในการต่อสู้ประชิดอีกทั้งยังมีความสามารถอย่าง Raiders และ Razers ที่จะสามารถวางเพลิงอาคารได้เพื่อสร้างความปั่นป่วนให้มากขึ้น

• เบย์ (Bay), จอมวางแผน คือจอมบงการตัวยงและเป็นจอมเอาตัวรอด เขาคือหมาป่าสวมหนังแกะ ความสามารถของเขาในการแสดงออกว่าตนอ่อนแอและเป็นมิตรนั้นคือตัวตนของเขา เพราะเขาเหนื่อยหน่ายกับการได้เห็นสังคมชั้นสูงของชาวอียิปต์เก็บเกี่ยวผลประโยชน์เต็มที สไตล์การเล่นของเขานั้นเหมาะมากกับผู้เล่นที่ต้องการแฝงตัวในความืด และคอยสร้างอิทธิพลอย่างช้า ๆ ก่อนลงมือจู่โจมด้วยอำนาจทางการทูต ในการศึกนั้นกองกำลังของเขาจะเชี่ยวชาญมากในการลอบโจมตีด้วยความสามารถอย่างเช่น Vanguard Deployment, Stalk และ Sneak, ทำให้ทหารราบอันปราดเปรียวและยูนิตโจมตีระยะไกลสามารถจู่โจมได้จากหลากหลายมุม เพื่อทำให้ศัตรูคาดไม่ถึงและคว้าชัยชนะมาได้อย่างรวดเร็ว

ใช้งานเครื่องจักรสงครามที่คล่องตัว

ในฐานะที่เป็นกองกำลังท้องถิ่นที่ต้องเผชิญกับสองมหาอำนาจทางการทหารนี้ จึงทำให้ชาวคานานขัดเกลากลยุทธ์ในการรบของตนเพื่อตอบโต้ความรวดเร็วของชาวอียิปต์และเกราะหนาของชาวฮิตไทต์ ความแข็งแกร่งของพวกเขาคือความสามารถในการปรับตัวในการต่อสู้, กองทัพที่ผสมผสานความทนทานเข้ากับความรวดเร็วอันน่าทึ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือพวกเขาจะมีกองกำลังที่มีเกราะระดับกลาง และใช้งานทหารราบประเภทยูนิตหนักและเบาในบางโอกาส โดยขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะบุกเล่นงานบนพื้นดินหรือจะลอบโจมตีศัตรูที่ไม่ทันระวังตัว

สั่งซื้อล่วงหน้าได้เลยตอนนี้

หากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะได้เข้าถึงโบนัสจากคลังสมบัติของฟาโรห์ ซึ่งรวมถึงการที่สามารถเข้าเล่นล่วงหน้าในช่วงหยุดสุดสัปดาห์ได้ และยังมีแพ็กของตกแต่ง Avatar of the Gods และแพ็กของตกแต่ง Heart of the Shardana สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ Total War: PHARAOH FAQ

สั่งซื้อล่วงหน้าได้โดยตรงจากผู้พัฒนาที่เว็บไซต์ Total War: PHARAOH บน Steam, หรือ Epic Games Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์