News

TWO POINT CAMPUS ฉลองวันเกิดด้วยการเปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์และยังลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

Two Point Campus มีอายุหนึ่งขวบอย่างเป็นทางการ! เพื่อฉลองโอกาสนี้ จึงได้มีการเสนอให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์บน Steam พร้อมด้วยลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดอีกด้วย!

ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมจนถึง 1 สิงหาคม คุณจะได้เล่น Two Point Campus บน Steam ฟรี ๆ ดังนั้นอย่าลืมไปแสดงความรู้ความสามารถด้านการศึกษาของคุณ สอนนักเรียน และบางทีก็อาจจะลองสร้างหุ่นยนต์ยักษ์สักตัวหรือสองตัวโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเล่าเรียนดูก็ยังได้ แล้วถ้าคุณเกิดตกหลุมรักสวนหย่อมเขียวขจีและโถงถางเดินราวกับเขาวงกตแห่ง Two Point จะทำอย่างไรดีน่ะเหรอ? ก็ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมถึง 11 สิงหาคมนี้ Two Point Campus จะลดราคาถึง 50% บน Steam เลยนะ นี่ถือเป็นการลดครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีเลย

ยังคงไม่เต็มอิ่มกับคอร์สการเรียนการสอนสินะ? ตอนนี้มีการจำหน่าย The Brainy Bundle บน Steam ด้วย โดย The Brainy Bundle จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักของ Two Point Campus, Space Academy DLC, School Spirits DLC, และ DLC ที่เป็นซาวด์แทร็กทางการของ Two Point Campus อีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ของเราบน Xbox, Two Point Campus เองก็ลดราคาอยู่ 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม คุณชอบ PlayStation มากกว่าเหรอ? งั้นก็มีข้อเสนอส่วนลดเกม 50% ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึงวันที่ 16 สิงหาคมเช่นกัน

Two Point Campus ก็จะออกจาก Xbox Game Pass และ PC Game Pass อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะไฟล์เซฟของ Two Pint Campus ในเวอร์ชัน Game Pass จะสามารถโอนไปเล่นบน Steam ได้ ตราบใดที่คุณอัปโหลดเซฟก่อนที่เกมจะออกจาก Game Pass

Two Point County ภาคภูมิใจและยินดีต้อนรับนักเรียนใหม่ที่โอนย้ายมาทุกคน ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีเกรดย่ำแย่แค่ไหนก็ตาม สามารถอ่านขั้นตอนต่าง ๆ ได้ที่นี่ สำหรับผู้เล่นบน Nintendo Switch และ PlayStation ก็จะได้รับโอกาสในการโอนถ่ายเซฟในอนาคตเช่นกัน

แล้วไว้เจอกันในชั้นเรียนนะ!

*วันเริ่มต้นและสิ้นสุดของการลดราคาอาจต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์