News

โซนิค ซูเปอร์สตาร์ – แนะนำโปรไฟล์ตัวละครที่น่าสนใจ และตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวในภาคนี้!

บริษัท SEGA CORPORATION ขอแนะนำโปรไฟล์ตัวละครที่น่าสนใจ ทั้งตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้อย่างโซนิคหรือเทลส์ และศัตรูที่จะมาต่อกรกับพวกโซนิคอย่างดร.เอ้กแมน และทริป ตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏตัวในเกม “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” เกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5 /PlayStation®4 / NintendoSwitch™ / Xbox Series X | S / Xbox One/PC (Steam / Epic Games Store) กำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปี2023 นี้

การผจญภัยครั้งใหม่ของ 4 ซูเปอร์สตาร์

โซนิค เอมี่ เทลส์ นักเคิลส์

โซนิค

เม่นที่รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์! เขาท่องโลกไปด้วยความเร็วเสียง คอยเผชิญหน้ากับภัยอันตรายต่าง ๆ ที่มีต่อพวกพ้อง ความสงบสุข และธรรมชาติ ในยามปกติ โซนิคมักจะใช้ชีวิตสบาย ๆ อยู่กับเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้แผนการชั่วร้ายของดร.เอ้กแมนรอดพ้นสายตาไปได้

เอมี่

เอมี่เป็นเม่นสาวน้อยสีชมพูผู้แสนร่าเริงและกระตือรือร้น ชอบความถูกต้องและจิตใจดี เป็นพันธมิตรต่อผู้อ่อนแอ เธอคอยลงโทษคนพาลด้วยค้อนยักษ์ปิโกะปิโกะแฮมเมอร์ของเธอ!

เทลส์

เทลส์เป็นวิศวกรอัจฉริยะที่มีควำมกระตือรือร้น และเป็นนักบินของเครื่องบิน “ทอร์นาโด” ของโซนิค! เขาสามารถบินไปบนท้องฟ้าได้ด้วยการหมุนหางทั้งสองของตนเป็นใบพัด เทลส์เป็นทั้งเพื่อนซี้และคู่หูที่ดีที่สุดของโซนิค!

นักเคิลส

นัคเคิลส์เป็นผู้พิทักษ์ของมาสเตอร์เอเมอรัลด์บนเกาะแองเจิล และเป็นทายาทคนสุดท้ายของชนเผ่า เขาต่อสู้กับศัตรูด้วยหมัดอันทรงพลังที่มีหนามแหลม สามารถไต่กำแพง และร่อนกลางอากาศได้! แม้เขาจะหัวแข็งไปหน่อย แต่ก็กล้าหำญจริงใจ เป็นพวกพ้องที่ไว้ใจได้

ตัวละครฝ่ายศัตรูที่คอยขัดขวางโซนิคและผองเพื่อน

ดร เอ้กแมน แฟงก์ ทริป

ดร.เอ้กแมน

นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ที่มีไอคิว 300 ผู้วางแผนที่จะพิชิตโลกและสร้างจักรวรรดิเอ้กแมน เขาได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์อันยิ่งใหญ่ และคอยแสวงหาเคออสเอเมอรัลด์เพื่อเสริมสร้างพลังการต่อสู้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ชายผู้นี้มาที่หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ มีแผนการจะทำอะไรกันแน่นะ…?

แฟงก

แฟงก์ เดอะ ฮันเตอร์ เป็นเจอร์บัว (สัตว์คล้ายหนูผสมกับจิงโจ้) นักล่าเงินรางวัลที่ทั้งฉลาดและว่องไว คอยมองหาเหยื่ออยู่เสมอ เขาเป็นบุคคลที่ทางการต้องการตัว เปลี่ยนชื่อไปเรื่อย ๆ มาเป็นเวลาหลายปี แฟงก์มักจะฉวยโอกาสเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อยู่เสมอ เขาปรับปรุงเครื่องจักรสุดรักอย่าง มาร์เวลลัสควีน ไว้คอยล่าเหยื่อของตน

ทริป

เด็กสาวลึกลับที่แฟงก์ได้พบเป็นครั้งแรกที่หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เธอสวมชุดเกราะที่หนาและหนักทำให้ดูงุ่มง่ามไปบ้าง เธอทำตามคำสั่งของดร.เอ้กแมนและแฟงก์ คอยนำทางพวกเขามายังดินแดนที่ยังไม่ถูกบุกเบิกแห่งนี้

“โซนิค ซูเปอร์สตาร์” เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์