News

Persona 3 Reload กำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024!

Persona 3 Reload กำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024! เปิดให้สั่งจองเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited และเวอร์ชัน Digital Deluxe ล่วงหน้า พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

เผยวิดีโอโปรโมตล่าสุด PV02 พร้อมเพลงต่อสู้เพลงใหม่และข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวละคร

บริษัท SEGA CORPORATION มีความยินดีที่จะประกาศว่า RPG เกมใหม่ของ ATLUS Persona 3 Reload จะวางจำหน่ายพร้อมกันในหลายแพลตฟอร์ม รวมทั้งใน Xbox Game Pass ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 และยังเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าสำหรับตัวเกมในเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited 2 แบบ ที่บรรจุไอเทมที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด และเวอร์ชัน Digital Special อีก 2 แบบที่บรรจุคอนเทนต์พิเศษไว้มากมาย

นอกจากจะประกาศวันวางจำหน่ายและเปิดให้สั่งจอง “Persona 3 Reload” แล้ว ทาง SEGA ยังได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตล่าสุด PV02 แนะนำเพลงต่อสู้ใหม่ “It’s Going Down Now” และภาพอาร์ตเวิร์กของตัวละครอีก 4 ตัว และข้อมูลเพิ่มเติมใหม่ ๆ อีกด้วย โปรดติดตามรับชม

“Persona 3” ถือเป็นเกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ “Persona” ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 17 ล้านชุดทั่วโลก ด้วยการต่อยอดโลกอันมืดหม่นและเรื่องราวจากซีรีส์ “Shin Megami Tensei” ผสานเข้ากับงานออกแบบแนวป๊อปเชิงสัญลักษณ์ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดี และใช้ดนตรีประกอบ BGM ที่มีเสียงคนร้อง เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัย ทำให้เกมนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะ “Persona” ยุคใหม่ และได้กลายเป็นเกม RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS ในที่สุด

“Persona 3 Reload” ยังคงรักษาแก่นของเกมที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เช่น เนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่ให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบัน สาหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเวอร์ชันดั้งเดิม เกมนี้จะรื้อฟื้นความประทับใจต่อ “Persona 3” ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และยังเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเคยสัมผัส “Persona 3” เป็นครั้งแรก

เผยภาพแพ็กเกจอาร์ตและชุดต่อสู้ใหม่ของตัวเอก! โปรดอย่าพลาดเวอร์ชัน Limited Deluxe

แพ็กเกจอาร์ตของเกมนี้จะเป็นภาพของตัวเอก (CV. Akira Ishida) ในชุดยูนิฟอร์มต่อสู้แบบใหม่ที่สมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร (S.E.E.S.) ใช้ในยามเข้าสู่ Tartarus พร้อมกับเพอร์โซนา Thanatos ของเขา นอกจากนี้ปลอกแขนที่พันรอบแขนของสมาชิกทุกคนยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับชุดต่อสู้ของพวกเขาอีกด้วย

นอกจากตัวเกมในเวอร์ชันปกติ ยังมีเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited ที่มาพร้อมกับไอเทมน่าสะสมมากมายที่แฟน ๆ Persona ไม่ควรพลาด 2 แบบ คือ “Persona 3 Reload Limited Box” และ “Persona3 Reload: Aigis Edition” นี่เป็นโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะคว้าไอเทมจานวนจำกัดและคอนเทนต์พิเศษเหล่านี้ได้ โปรดอย่าพลาดโอกาสนี้!

ไอเทมที่บรรจุในตัวเกมเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited “Persona 3 Reload Limited Box”

  • ปลอกแขนชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ของหน่วย S.E.E.S ปลอกแขนหน่วย S.E.E.S. แบบใหม่! ปลอกแขนสุดหรูที่หาได้จากเซ็ตนี้เท่านั้น เมื่อใส่ปลอกแขนนี้ คุณก็คือสมาชิกของ S.E.E.S.!
  • Persona 3 Reload ArtBook อาร์ตบุ๊กปกแข็งขนาด A4 จำนวน 64 หน้า ที่รวบรวมงานศิลป์จากเกมภาคนี้ ทั้งภาพประกอบตัวละคร ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่น ๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload Limited Box Original Sound Track รวมเพลงประกอบสุดอลังการจากเกมโดย ATLUS Sound Team มีทั้งเพลงจาก “Persona3” ที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน RELOAD และเพลงใหม่ ๆ รวม 60 เพลง บรรจุในแผ่น CD 2 แผ่น!
  • DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set เซ็ต DLC ที่ให้คุณสวมชุดนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจากเกม “Persona 4 GOLDEN” และเซ็ต DLC เพื่ออัญเชิญเพอร์โซนาจากเกม “Persona 4 GOLDEN” ได้แก่ Izanagi, Magatsu-Izanagi และ Kaguya
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5™/ PS4™ เวอร์ชันแพ็กเกจ)

*สินค้ามีจำนวนจำกัด จะยุติการขายลงทันทีที่สินค้าหมด *ภาพประกอบเป็นภาพที่อยู่ระหว่างการพัฒนา คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า *เพลงที่บรรจุใน “Persona3 Reload Limited Box Original Sound Track”อาจมีการเผยแพร่หรือแยกจำหน่ายในรูปแบบCD ในภายหลัง หลังจากเกมวางจำหน่ายเป็นระยะเวลาหนึ่ง *DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set มีกำหนดจะแยกขายในอนาคต

ไอเทมที่บรรจุในตัวเกมเวอร์ชันแพ็กเกจแบบ Limited “Persona 3 Reload: Aigis Edition”

  • ฟิกเกอร์ไอกิส สเปเชี่ยลฟิกเกอร์ของอาวุธพิเศษต่อต้านชาโดว์ไทป์ 7 ไอกิส จาก “Persona 3 Reload” ที่สร้างขึ้นโดย Kirijo Group ไอกิสกลับมาอีกครั้งในรูปลักษณ์ใหม่!
  • Persona 3 Reload Art Book อาร์ตบุ๊กปกแข็งขนาด A4 จำนวน 64 หน้า ที่รวบรวมงานศิลป์จากเกมภาคนี้ ทั้งภาพประกอบตัวละคร ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่น ๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload Limited Box Original Sound Track รวมเพลงประกอบสุดอลังการจากเกมโดย ATLUS Sound Team มีทั้งเพลงจาก “Persona3″ที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน RELOAD และเพลงใหม่ ๆ รวม 60 เพลง บรรจุในแผ่น CD 2 แผ่น!
  • DLCเซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set เซ็ต DLC ที่ให้คุณสวมชุดนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจากเกม “Persona 4 GOLDEN” และเซ็ตDLC เพื่ออัญเชิญเพอร์โซนาจากเกม “Persona 4 GOLDEN” ได้แก่ Izanagi, Magatsu-Izanagi และ Kaguya
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5™ เวอร์ชันแพ็กเกจ)

*Persona 3 Reload: Aigis Edition”จะวางจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชัน PS5™ เท่านั้น *สินค้ามีจำนวนจำกัด จะยุติการขายลงทันทีที่สินค้าหมด *ภาพประกอบเป็นภาพที่อยู่ระหว่างการพัฒนา คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า *เพลงที่บรรจุใน “Persona 3 Reload Limited Box Original Sound Track”อาจมีการเผยแพร่หรือแยกจำหน่ายในรูปแบบCD ในภายหลัง หลังจากเกมวางจำหน่ายเป็นระยะเวลาหนึ่ง *DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set มีกำหนดจะแยกขายในอนาคต

เวอร์ชัน Digital Special 2 แบบ

นอกจากเวอร์ชันปกติแล้ว จะมีเวอร์ชัน Digital Deluxe อีก 2 แบบสำหรับในแต่ละแพลตฟอร์ม ที่ประกอบด้วยคอนเทนต์พิเศษมากมาย อาทิ อาร์ตบุ๊ก เพลงประกอบ และ DLC อื่น ๆ อีกมากมาย กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและสั่งจองเวอร์ชันที่คุณชื่นชอบได้เลย!

Persona 3 Reload Digital Premium Edition

เวอร์ชันพิเศษที่ประกอบด้วยตัวเกม Persona 3 Reload เวอร์ชันดิจิทัล พร้อมอาร์ตบุ๊กและดิจิทัลแอปเพลงประกอบ และ DLC ทั้งหมด!

คอนเทนต์ภายใน

  • Persona 3 Reload DLC Pack แพ็กรวม DLC ที่แยกขายทั้งหมดของเกมนี้! ชุดคอสตูม P5R Phantom Thief, ชุดคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายชูจินกักคุเอ็นจาก P5R, P5R Persona Set 1, P5R Persona Set 2, P5R
    BGM Set, DLC เซ็ตคอสตูมโรงเรียนมัธยมปลายยาโซกามิจาก P4G และ P4G Persona Set
  • Persona 3 Reload: Digital Art Book ดิจิทัลแอปที่บรรจุอาร์ตบุ๊กรวม 64 หน้า ที่รวบรวมงานศิลป์จากเกมภาคนี้ ทั้งภาพประกอบตัวละคร ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่น ๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload: Digital Soundtrack ดิจิทัลแอปที่รวมเพลงประกอบสุดอลังการจากเกมโดย ATLUS Sound Team มีทั้งเพลงจาก “Persona3” ที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน RELOAD และเพลงใหม่ ๆ รวม 60 เพลง
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5™/ PS4™ เวอร์ชันดิจิทัล)

Persona 3 Reload Digital Deluxe Edition

เวอร์ชัน Deluxe ที่ประกอบด้วยตัวเกม Persona 3 Reload เวอร์ชันดิจิทัล พร้อมอาร์ตบุ๊กและดิจิทัลแอปเพลงประกอบ!

คอนเทนต์ภายใน

  • Persona 3 Reload: Digital Art Book ดิจิทัลแอปที่บรรจุอาร์ตบุ๊กรวม 64 หน้า ที่รวบรวมงานศิลป์จากเกมภาคนี้ ทั้งภาพประกอบตัวละคร ภาพหน้าจอการตั้งค่า ฉากพื้นหลัง และภาพประกอบอื่น ๆ ในเกมไว้มากมาย!
  • Persona 3 Reload: Digital Soundtrack ดิจิทัลแอปที่รวมเพลงประกอบสุดอลังการจากเกมโดย ATLUS Sound Team มีทั้งเพลงจาก “Persona3” ที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน RELOAD และเพลงใหม่ ๆ รวม 60 เพลง
  • Persona 3 Reload ซอฟต์แวร์เกม (PS5™/ PS4™ เวอร์ชันดิจิทัล)

เปิดให้สั่งจองแล้ว! พร้อมรับ DLC ของขวัญพิเศษสาหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใคร

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมในเวอร์ชันแพ็กเกจหรือเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับ DLC “Persona 3 Reload: Persona 4 GOLDEN BGM Set” เป็นของขวัญพิเศษ – ของขวัญพิเศษสาหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใครนี้ จะประกอบด้วยเพลงจากเกม Persona 4 GOLDEN ได้แก่ เพลง “Reach Out To The Truth”, “Time To Make History”, “I’ll Face Myself -Battle-“, “A New World Fool”, “Mist” และ “Period” เป็นคอนเทนต์พิเศษสาหรับดาวน์โหลดรับฟังกันในเกม

*ของขวัญพิเศษสาหรับเกมเวอร์ชันแพ็กเกจนี้มีจำนวนจำกัดและจะยุติลงทันทีที่สินค้าหมด *สำหรับเกมเวอร์ชันดิจิทัล สามารถรับของขวัญพิเศษนี้ได้โดยการสั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันวางจำหน่าย *ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้านี้ไม่สามารถซื้อแยกได้ *คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เปิดตัว PV02 วิดีโอโปรโมตอย่างเป็นทางการตัวที่สอง!

เปิดตัวเพลงประกอบฉากต่อสู้เพลงใหม่!

แนะนาตัวละครหลัก

โคโรมารุ – ไอกิส – เคน อามาดะ – อารางากิ ชินจิโร่

โคโรมารุ (CV: Shinya Takahashi)

สุนัขที่ถูกปลุกพลังเพอร์โซนาให้ตื่นขึ้นจากเหตุการณ์บางอย่าง มันถูกเก็บมาเลี้ยงโดยนักบวชชินโตแห่งศาลเจ้านากานาคิซึ่งอยู่ใกล้กับหอพัก หลังจากเจ้าของตายไป มันก็ได้รับการปกป้องจากเหล่าตัวเอกและเข้าร่วมกับ S.E.E.S. โคโรมารุเป็นสุนัขที่ซื่อสัตย์และฉลาดมาก ด้วยความที่มันทั้งเชื่องและใจดี มันจึงสนิทสมาชิกของ S.E.E.S. ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอกิสที่คอยเป็นล่ามแปลภาษาสุนัขให้ และกับอามาดะที่เป็นเด็กประถม ในการต่อสู้ มันจะโจมตีศัตรูด้วยกริชที่คาบไว้ในปาก เพอร์โซนาประจำตัวคือ Cerberus

ไอกิส (CV: Maaya Sakamoto)

อาวุธพิเศษต่อต้านชาโดว์ไทป์ 7 ไอกิส ถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ เข้าร่วม S.E.E.S. ในฐานะจักรกลร่างมนุษย์ที่มีความสามารถในการอัญเชิญเพอร์โซนาได้ เธอหลงใหลในตัวเอกตั้งแต่แรกพบอย่างผิดปกติโดยไม่ทราบสาเหตุ ในช่วงแรก เธอมีปฏิกิริยาที่ตรงไปตรงมาเหมือนเครื่องจักร แต่หลังจากใช้เวลากับเพื่อน ๆ เธอก็ค่อย ๆ ตื่นรู้สู่อารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ ไอกิสใช้อาวุธปืนที่ติดตั้งอยู่ภายในตัวในการต่อสู้ เพอร์โซนาประจำตัวของเธอคือ Palladion

เคน อามาดะ (CV: Megumi Ogata)

นักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนประถมเก็กโคคัง สมาชิกหนึ่งเดียวของ S.E.E.S. ที่ยังเป็นเด็กประถม หลังจากที่สูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุเขาก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักอิวาโตะได ตัดสินใจเข้าร่วม S.E.E.S. หลังจากที่พลังเพอร์โซนาตื่นขึ้นจากเหตุการณ์บางอย่าง เป็นคนสุภาพเรียบร้อย ท่าทางดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็มีด้านที่เป็นเด็กอย่างการชอบฮีโร่แปลงร่างด้วยเช่นกัน อามาดะใช้หอกในการต่อสู้ เพอร์โซนาประจำตัวของเขาคือ Nemesis เชี่ยวชาญในทักษะธาตุแสง

อารางากิ ชินจิโร่ (CV: Kazuya Nakai)

นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนมัธยมปลายเก็กโคคัง ที่ไม่ค่อยจะมาโรงเรียนเท่าไหร่ เขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง S.E.E.S. เช่นเดียวกับมิตซึรุและซานาดะ เหมือนกับที่โรงเรียน เขาไม่ได้มาปรากฏตัวที่ S.E.E.S. เลยตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่แล้วเขาก็กลับมาด้วยเหตุผลบางอย่าง ภายนอกดูเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดและอัธยาศัยไม่ดี แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดีและทำอาหารเก่ง และยังมีด้านที่ไม่เปิดเผยให้ใครรู้อย่างด้านรักสัตว์และคอยเอ็นดูโคโรมารุด้วย ใช้อาวุธไม่มีคมเช่นขวานในการต่อสู้ เพอร์โซนาประจำตัวของเขาคือ Castor เชี่ยวชาญการใช้ทักษะโจมตีทางกายภาพอันทรงพลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์