News

HUMANKIND เวอร์ชันคอนโซลวางจำหน่ายแล้ว

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อสร้างสรรค์ประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติขึ้นมาใหม่ เริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากที่บ้านคุณ! HUMANKIND, เกมกลยุทธ์อิงประวัติศาสตร์ในสไตล์เทิร์นเบสที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Gamepass, Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation® 4, และ PlayStation® 5

เวอร์ชันคอนโซลจะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักรวมถึง DLC สองชุดแรกอย่าง Cultures of Africa และ Cultures of Latin America ผู้เล่นจะได้ผสมผสานวัฒนธรรมอันแตกต่างถึง 72 วัฒนธรรมเข้าด้วยกันและชี้นำผู้คนจากยุคสมัยนีโอลิธิก ไปจนถึงยุคโมเดิร์น

ทีมงานต่างก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอเกมให้แก่ผู้เล่นในวงกว้างขึ้นด้วยความร่วมมือกับพาร์ตเนอร์อย่าง Aspyr ผู้ซึ่งได้พัฒนาเกมเวอร์ชันคอนโซลภายใต้ความร่วมมือใกล้ชิดกับผู้ออกแบบเกมต้นฉบับ ซึ่งทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นบนคอนโซลจะชื่นชอบกับการได้รับโอกาสที่จะตอบคำถามแต่โบราณกาลนั่นคือ “คุณจะผลักดันมนุษยชาติไปได้ไกลแค่ไหนกัน?”

ชมเบื้องหลังการสร้าง

ขั้นตอนการสร้างเกมแนว 4x บนคอนโซลนั้นเป็นอย่างไร? ทีมงานอยากจะพาทุกท่านไปร่วมรับชมสารคดีสั้น ๆ ที่จะมาเปิดเผยว่าว่าทำไมจึงได้ร่วมงานกับ Aspyr และการสร้างฉบับคอนโซลนั้นเป็นไปได้อย่างไรสำหรับ HUMANKIND

รับชมสารคดีได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=SSWB2UTn8Gc&feature=youtu.be

เล่นได้แล้วตอนนี้บน Xbox Gamepass, หรือจะซื้อไปครอบครองก็ได้บน Xbox หรือ PlayStation store

สำหรับแบบแผ่น Heritage Edition จะวางจำหน่ายบน PS®5 ในวันที่ 10 ตุลาคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์