News

พบกับ OMELET GAMING รีชาร์จแบตเตอรี่ ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม XBOX ของคุณ

สิงคโปร์, 24 สิงหาคม 2023 – เบื่อกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ต้องทิ้งและหาแบตสำรองสำหรับคอนโทรลเลอร์ Xbox เป็นประจำ ซึ่งเป็นอุปสรรคกับการเล่นเกมของคุณหรือเปล่า? Omelet Gaming ภูมิใจที่จะแนะนำชุดแบตเตอรี่แบบรีชาร์จสำหรับ Xbox ของ Omelet Gaming พร้อมสาย USB-C ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปอีกระดับ

บทการเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง

บอกลาความยุ่งยากกับแบตเตอรี่ที่ชอบหมดในช่วงเวลาสำคัญในการเล่นเกมของคุณ รีชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟได้ของเราทำให้สามารถเล่นเกมให้ยาวนานขึ้นโดยไม่มีการหยุดชะงัก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2 ชิ้น แต่ละชิ้นมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึง 24 ชั่วโมง ทำให้คุณไม่ต้องค้นหาแบตเตอรี่สำรองหรือรีบไปที่หาซื้อในนาทีสุดท้ายอีกต่อไป การออกแบบการชาร์จแบบ 2-Way Type-C ช่วยให้เกมเมอร์สามารถเล่นและชาร์จได้ในเวลาเดียวกัน

การชาร์จที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ชุดแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ของ Omelet Gaming Xbox มาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ Universal Type-C ซึ่งชาร์จเต็มได้ภายใต้ 3 ชั่วโมงสำหรับการใช้งาน 24 ชั่วโมง รับรองว่าคุณจะกลับเข้าสู่เกมได้ในเวลาไม่นาน ใช้เวลาเล่นมากขึ้นและใช้เวลาน้อยลงในการชาร์จ

ดีไซน์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้

นอกจากนั้น ชุดแบตเตอรี่แบบชาร์จของ Xbox ได้รับการออกแบบมาสำหรับคอนโทรลเลอร์ Xbox Series X|S และ Xbox One พร้อมด้วยไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จและการชาร์จช้าลงเมื่อแบตเตอรี่ชาร์จใกล้เต็มแล้ว ทั้งคู่นี้ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับผู้ใช้มากที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน

จะซื้อได้ยังไง

ชุดรีชาร์จแบตเตอรี่ ของ Omelet Gaming Xbox พร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม Xbox ของเกมเมอร์แล้ว วางจำหน่ายทางออนไลน์และร้านเกมใกล้บ้านคุณเริ่ม ตั้งแต่วันนี้ ในราคา THB – 799.00

Omelet Gaming Facebook: https://www.facebook.com/omeletgamingos

เกี่ยวกับ Omelet เกมมิ่ง

2022 ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของ Omelet Gaming ด้วยการสร้างแบรนด์ของเรารอบๆ เมนู Omelet เราหวังว่าจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ, ความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยการถ่ายทอดภาพเหล่านี้ เราหวังว่าจะจุดประกายความสุขและความความสนุกเหมือนในวัยเยาว์ กับ ทุกคนบนเส้นทางการเล่นเกมของพวกเขา

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์