News

ทีมบูจาราตี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพราะเลโอเน อาบัคคิโอจะมาเปิดตัวใน DLC ใหม่ของ JOJO’S BIZARRE ADVENTURE: ALL-STAR BATTLE R

Bandai Namco Entertainment Asia เริ่มต้นซีซันพาส 2 อย่างเป็นทางการด้วย DLC ใหม่ของ  JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R เกมไฟติ้งสุดฮิตจากอนิเมชื่อดัง JOJO’S BIZARRE ADVENTURE จะเพิ่มเอามาเฟียอย่างเลโอเน อาบัคคิโอ (Leone Abbacchio) จากภาค 5 (Golden Wind) มาเป็น DLC ที่พร้อมให้ซื้อไปเล่นแล้ว และยังรวมอยู่ในซีซันพาส 2 ด้วย JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S, Xbox Game Pass สำหรับ Windows PC และคอนโซล, PC ผ่าน STEAM®, และ Nintendo Switch™

เขาคืออดีตตำรวจที่โดนให้ออกจากราชการ เลโอเน อาบัคคิโอ คือหนึ่งในสมาชิกทีมของบรูโน บูจาราตี้ (Bruno Bucciarati) ซึ่งสังกัดแก๊งมาเฟียพาสซิโอเน (Passione) เขาและตัวเอกภาค 5 โจรูโน โจบานา (Giorno Giovanna) และบูจาราตีได้รับมอบหมายหน้าที่ให้คอยคุ้มกันทริช อูนา (Trish Una) ผู้เป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งพาสซิโอเน ซึ่งในเกมนี้อาบัคคิโอจะสามารถใช้งานสแตนด์ที่ชื่อ “Moody Jazz,” เพื่อทำการบันทึกและเล่นซ้ำท่วงท่าต่อสู้ เพื่อก่อให้เกิดเป็นคอมโบงาม ๆ ที่มาพร้อมผลลัพธ์อันรุนแรง หากว่าผู้เล่นโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยท่า Great Heat Attack แล้วก็จะได้เห็นช่วงเวลาอันโดดเด่นในอนิเมที่เขาพร้อมด้วยนารันชา กีร์กา (Narancia Ghirga) และกุยโด มิสตา (Guido Mista) ช่วยกันกระทืบคู่ต่อสู้โดยพร้อมเพรียงกัน

เชิญมาชมความสามารถในเกมของเลโอเน อาบัคคิโอได้ภายในตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผยให้ชมกัน:

ตัวเกมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง “Fighting Game of the Year” หลายรางวัลด้วยกัน JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R จะมาชวนผู้เล่นดื่มด่ำไปกับตัวเกมที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์อนิเมสุดฮิตได้อย่างสมจริง และยังนำเสนองานภาพที่ซื่อตรงต่อสไตล์อันโดดเด่นของผู้สร้างสรรค์ผลงานอย่างฮิโรฮิโกะ อารากิ (Hirohiko Araki) จึงทำให้ตัวละครแสดงออกมาได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นฉากคัตซีนใช้ความสามารถของ “สแตนด์” และฉากต่อสู้อันดุเดือดที่ต่างก็ได้รับการนำเสนออย่างสวยงามและเก็บรายละเอียดยิบ JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R มาพร้อมด้วยจำนวนตัวละครกว่า 50 ตัวละครจากทุกช่วงของเรื่องราวในจักรวาลของโจโจ้ เพื่อให้ผุ้เล่นได้สัมผัสกับการต่อสู้อันโด่งดังจากซีรีส์และได้เห็นตัวเอกจากหลากหลายช่วงเวลามีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันเป็นครั้งแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์