News

มาสร้างสรรค์, วิวัฒนาการและป้องกันแหล่งพักพิงของคุณในอวกาศกันใน PLANETILES เกมสร้างเมืองสุดผ่อนคลายบน STEAM

  • นักพัฒนาอินดี้ดีกรีรางวัลผู้อยู่เบื้องหลัง Hexologic และ Harmony’s Odyssey ได้ประกาศเกมสร้างเมืองสุดผ่อนคลายเกมใหม่ ที่ดำเนินเรื่องราวบนดาวอันห่างไกลในอวกาศและยังร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายอย่าง The Iterative Collective
  • ค้นหาดาวดวงใหม่สำหรับมนุษยชาติ สร้างและอัปเกรดชุมชน ปกป้องชุมชนจากภัยธรรมชาติมากมายแล้วพิชิตดวงดาว!

ผู้พัฒนาเกมอินดี้ MythicOwl ยินดีที่ได้ประกาศโครงการเกมอินดี้ใหม่ในชื่อว่า Planetiles–เกมสร้างเมืองในอวกาศแสนเงียบสงบ ที่มาพร้อมด้วยองค์ประกอบเกมโรกไลก์และเกมพัสเซิล ใน Planetiles, ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางปฏิบัติภารกิจเพื่อค้นหาแหล่งชุมชนใหม่ของมนุษย์ในบริเวณชายขอบอวกาศ และทำการพัฒนาผืนดินเพื่อสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยอันปลอดภัยให้ทุกสิ่งได้เจริญเติบโต เมื่อคุณตั้งรกรากบนดาวแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับความท้าทายมากมาย ได้มีภารกิจให้ทำ และจะต้องเผชิญหน้ากับหายนะและภัยธรรมชาติที่อาจเป็นภัยคุกคามร้ายแรงของภารกิจ

Planetiles จะเต็มไปด้วยดวงดาวหลากหลายขนาด, สภาพภูมิประเทศและความยาก และยังมีของตกแต่งมากมายที่ปลดล็อกได้ มีประเภทของไทล์ต่าง ๆ และโครงสร้างอาคารที่จะทำให้การเดินทางข้ามผ่านดวงดาวของคุณนั้นไม่เหมือนใคร

ตัวอย่างแบบเป็นทางการ: https://youtu.be/eQKPEwHiIeQ?feature=shared

เกี่ยวกับ Planetiles

Planetiles เป็นเกมสร้างเมืองแสนสงบ ที่ให้คุณได้สร้างถิ่นที่อยู่บนดวงดาวอันห่างไกล คุณจะได้สร้างแหล่งพักพิงในอวกาศ ปกป้องมันจากภัยธรรมชาติ และวิวัฒนาการโลกของคุณไปพร้อมกับเคลียร์เควสต์อันท้าทาย มาสร้างระบบชีวนิเวศที่ไม่เหมือนใครและปลดล็อกโบนัสพิเศษรวมถึงไทล์ใหม่ ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Planetiles:
หน้า Steam: https://store.steampowered.com/app/2447030/Planetiles/

เว็บไซต์: https://theiterative.co/planetiles/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์