News

The Company of Heroes Collection มาถึงเร็ว ๆ นี้บน Nintendo Switch

The Company of Heroes Collection ซึ่งพัฒนาโดย Feral Interactive จะเปิดตัวบน Nintendo Switch™ ฤดูใบไม้ร่วงนี้โดยเป็นคอลเลกชันที่มีเกมหลักมาให้พร้อมกับส่วนเสริมทั้งสองภาคแบบครบชุด

Company of Heroes Collection ถือเป็นการเปิดตัวบนเครื่องคอนโซลของหนึ่งในตำนานเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ ที่มีแคมเปญเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการปลดปล่อยฝรั่งเศสโดยกองกำลังพันธมิตรในสงครามครั้งที่สอง ผู้เล่นจะได้พบกับศึกสำคัญ ๆ ในประวัติศาสตร์มากมาย อาทิ การยกพลขึ้นบกในวัน D-Day ไปจนถึงสมรภูมิ Battle of Normandy ผู้เล่นจะได้สั่งการทั้งกองกำลังพันธมิตรและฝ่ายอักษะ ที่มีให้เล่นได้ในสองส่วนเสริมยอดฮิตอย่าง Opposing Fronts™ และ Tales of Valor™

ด้วยอินเทอร์เฟซและการควบคุมที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นบน Nintendo Switch™ อย่างเต็มรูปแบบ สนามรบจะอยู่ภายใต้คำสั่งของผู้เล่น การต่อสู้ทางยุทธวิธีอันเข้มข้นเกิดขึ้นทั่วทั้ง 41 ภารกิจ พร้อมการเผชิญหน้าแบบนาทีต่อนาทีซึ่งกำหนดเส้นทางการต่อสู้แต่ละครั้ง ขณะที่โหมด Skirmish ที่ผู้เล่นปรับแต่งได้เอง ก็มีรวมอยู่ด้วย พร้อมด้วยโหมดเกมแบบต่าง ๆ  และแผนที่มากมาย ที่ช่วยให้เล่นซ้ำได้หลายต่อหลายรอบ

Company of Heroes Collection วางจำหน่ายสำหรับ Nintendo Switch ฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึง (วันจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบเร็ว ๆ นี้)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์