News

หวนคืนสู่ท้องนภาและทวงคืนมหาสมุทรที่สาบสูญไปกับ BATEN KAITOS I & II HD REMASTER พร้อมให้เล่นแล้วบน NINTENDO SWITCH

ผลงาน RPG ระดับมาสเตอร์พีซสองเกมกลับมาอีกครั้งในแบบ Baten Kaitos I & II HD Remaster, ที่มาพร้อมคุณภาพกราฟิกที่ดีขึ้นและฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำ  Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศในวันนี้ว่า Baten Kaitos I & II HD Remaster พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™

คอลเล็กชันนี้จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสกับการเดินทางอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของทั้ง Baten Kaitos: Eternal Wings and the Lost Ocean และ Baten Kaitos Origins, ซึ่งเดิมเคยวางจำหน่ายบน Nintendo GameCube

ซาวด์แทร็กจากซีรีส์ Baten Kaitos

118 เพลงจาก Baten Kaitos: Eternal Wings and the Lost Ocean และ Baten Kaitos Origins ก็พร้อมให้รับฟังแล้วบน Apple Music, Spotify, YouTube Music, และบริการจัดจำหน่ายเพลงอื่น ๆ โปรดเพลิดเพลินไปกับซาวด์แทร็กที่จะช่วยให้คุณรับรู้ได้ถึงโลกแห่งซีรีส์ Baten Kaitos! โปรดไปที่ https://nex-tone.link/btktW สำหรับออริจินัลซาวด์แทร็กของ Baten Kaitos: Eternal Wings and the Lost Ocean และ https://nex-tone.link/btkt2W สำหรับเพลงของ Baten Kaitos Origins

  • รูปแบบการจัดจำหน่าย: ดาวน์โหลดและสมัครบริการ
  • แพลตฟอร์มจัดจำหน่าย: iTunes, Apple Music, Spotify, และบริการจัดจำหน่ายเพลงอื่น ๆ

Baten Kaitos I & II HD Remaster นั้นคืออะไร?

ซีรีส์ Baten Kaitos มีระบบการเล่นแบบ RPG ที่ใช้การ์ดอันโดดเด่น ซึ่งจะช่วยให้เกิดการตัดสินใจแบบเสี้ยววินาทีที่ทำให้ผู้เล่นเข้าใกล้ชัยชนะได้ง่ายขึ้น ในแต่ละภาคผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นวิญญาณผู้พิทักษ์ (Guardian Spirit) และคอยชี้นำทางตัวเอกรวมถึงเพื่อนพ้องฝ่าฟันไปในการผจญภัยของแต่ละเกม:

  • Baten Kaitos: Eternal Wings and the Lost Ocean บอกเล่าเรื่องราวของคาลาส (Kalas) ผู้มุ่งมั่นล้างแค้นให้กับความตายของพี่ชายและปู่ ก่อนจะได้พบกับเซลาห์ (Xelha) และร่วมกันออกเดินทางเพื่อโค่นจักรวรรดิอัลฟาร์ด (Alfard Empire)
  • Baten Kaitos Origins ดำเนินเรื่องราวในช่วง 20 ปีก่อนเกมภาคแรก และบอกเล่าเกี่ยวกับซากิ (Sagi) ผู้เป็น “ผู้ใช้พลังวิญญาณ” ที่สามารถสัมผัสกับวิญญาณผู้พิทักษ์ได้ และเป็นสมาชิกของหน่วยทมิฬ (Dark Service) ซึ่งเป็นหน่วยชั้นยอดของจักรวรรดิอัลฟาร์ด ซากิออกเดินทางเพื่อล้างมลทินให้ตนเองหลังจากที่โดนใส่ร้าย และหวังเปิดโปงความลับของจักรวรรดิ

Baten Kaitos I & II HD Remaster ยกระดับเกมเพลย์ของต้นฉบับด้วยฟีเจอร์ใหม่ ฉบับรีมาสเตอร์นี้จะประกอบไปด้วยเซ็ตติ้งอย่าง “KO ในพริบตา” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะศัตรูได้โดยการโจมตีเพียงครั้งเดียว มีการเพิ่มระดับความเร็วของเกมและการต่อสู้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก และยังมีเซ็ตติ้ง “ไม่พบเจอศัตรู” ที่จะทำให้ผู้เล่นเลี่ยงการต่อสู้ได้เลย พร้อมด้วยเซ็ตติ้งใหม่ ๆ ที่จะมาสนับสนุนการเล่นของคุณ

เชิญชมตัวอย่างวางจำหน่ายของ Baten Kaitos I & II HD Remaster ได้แล้วในตอนนี้:

Baten Kaitos I & II HD Remaster วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Baten Kaitos I & II HD Remaster หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์