News

ข้อมูลเพิ่มเติมของอัปเดตเนื้อหาฟรีชุดสามของ Sonic Frontiers ในชื่อ The Final Horizon เปิดเผยแล้ว!

ข้อมูลเพิ่มเติมของอัปเดตเนื้อหาฟรีขนาดใหญ่ชุดสามของ Sonic Frontiers ในชื่อ “The Final Horizon” เปิดเผยแล้ว! อัปเดตพร้อมให้เล่น 29 กันยายน!

เผยภาพและวิดีโอใหม่ รวมถึงภาพรวมของเนื้อเรื่องที่หลายคนรอคอย


SEGA ได้เผยภาพวิชวลใหม่, อนิเมชันทีเซอร์, และภาพรวมของเนื้อเรื่อง “The Final Horizon”, อัปเดตเนื้อหาฟรีขนาดใหญ่ชุดที่สามสำหรับ Sonic Frontiers (PlayStation®4, PlayStation®5, Nintendo SwitchTM, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam) อัปเดตชุดใหญ่นี้จะเพิ่มเติมหลากหลายวิธีให้สนุกไปกับเกม โดยอัปเดตครั้งที่สามนี้จะเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่บนเกาะอูรานอส (Ouranos Island) และเพิ่มเติม เอมี่ (Amy) นัคเคิลส์ (Knuckles) และเทลส์ (Tails) มาเป็นตัวละครให้เล่นด้วย! มาใช้ความสามารถของพวกเขาเพื่อเคลียร์ความท้าทายใหม่และภารกิจใหม่ พร้อมสนุกไปกับฉากจบใหม่ของเกม!

■ เปิดเผยอนิเมชันทีเซอร์ใหม่!

ในตัวอย่างอนิเมชันล่าสุดนี้ โซนิก (Sonic) และผองเพื่อนจะได้เข้าท้าทายเส้นทางใหม่ที่ค้นพบโดยเซจ (Sage) และหากคุณอยากรู้ว่ามีอะไรที่รอคอยอยู่ ลองมาชมตัวอย่างทีเซอร์บน YouTube ได้เลย!

ชมได้ที่นี่:https://youtu.be/agG1Un20T4U

■ เผยภาพรวมของเรื่องราวครั้งใหม่! เส้นทางใหม่ที่โซนิกและผองเพื่อนจะต้องเผชิญคืออะไร…?

ทางเลือกใหม่นำไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่!

ก่อนศึกตัดสินบนเกาะอูรานอสนั้น เซจได้เสนอทางเลือกใหม่เพิ่มเติม: โซนิกจะพยายามเปลี่ยนไซเบอร์คอร์รัปชัน (Cyber Corruption) ให้กลายเป็นพลังงานรูปแบบใหม่ ส่วนเอมี่, นัคเคิลส์ และเทลส์จะออกไปตามหาเคออสเอเมอรัลด์ (Chaos Emeralds) แทนเขา

และเมื่อเผชิญกับเหตุการณ์ที่อาจทำให้เขาและเพื่อนต้องตกอยู่ในอันตรายนี้ โซนิกจะต้องตัดสินใจ…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์