News

FOOTBALL MANAGER 2024 – พร้อมให้เล่นล่วงหน้าแล้ว

ความก้าวหน้าไม่เคยหยุดนิ่งเพื่อแสวงหาความยิ่งใหญ่ และบัดนี้ผู้เล่นทั่วโลกจะได้พบกับวิธีการใหม่ ๆ เพื่อคว้าชัยชนะในการเล่นล่วงหน้าของ Football Manager 2024 ที่พร้อมแล้วบน Steam และ Epic Games Store

สำหรับใครก็ตามที่ซื้อเกม FM24 ล่วงหน้าจะสามารถล็อกอินเข้า Steam หรือ Epic เพื่อเข้าเล่นเกมจากไลบรารีของตนได้โดยตรง โดยเวอร์ชัน Early Access นี้จะเป็นตัวเกม FM24 ที่ใกล้สมบูรณ์ (แต่ยังไม่ใช่เวอร์ชันสุดท้าย) ดังนั้นผู้เล่นจะยังอาจพบกับบั๊กหรือปัญหาระหว่างเล่นอยู่บ้าง สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผู้เล่นจะสามารถรายงานปัญหาได้โดยตรงให้แก่ทีมงาน Sports Interactive ผ่านปุ่ม ‘Report Bug’ จากแถบด้านข้างภายในเกม และยังสามารถเล่นออนไลน์ได้ แต่จะยังไม่สามารถเข้าถึง Steam Workshop หรือตัวปรับแต่งก่อนแข่งหรือระหว่างแข่งได้จนกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายเต็มรูปแบบ

เวอร์ชัน Early Access จะประกอบไปข้อมูลที่ยังรอกระบวนการอนุมัติจากผู้ถือครองสิทธิ์และอาจมีข้อมูลบางอย่างในตอนนี้ที่ไม่สะท้อนข้อมูลในความเป็นจริง ยกตัวอย่างเช่นบางสโมสรและนักเตะบางคนอาจไม่ปรากฏให้เห็นในช่วง Early Access นี้ อย่างไรก็ตามความก้าวหน้าในอาชีพของโหมดซิงเกิลเพลเยอร์ในช่วง Early Access นี้ของ FM24 จะสามารถโอนไปเล่นต่อได้ในเกมเต็มที่วางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน

FM24 ถือเป็นภาคที่ 20 และเป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุดจากซีรีส์ของ Sports Interactive และ SEGA© เท่าที่เคยมีมา และยังมาพร้อมกับระบบที่หลายคนรอคอยกันมานานในการโอนเซฟจาก FM23 มาเล่นต่อได้ คลิกที่นี่เพื่อรับชมวิดีโอ เกมในปีนี้ถือเป็นดั่งจดหมายรักให้แก่ฟุตบอลและยังเป็นผลลัพธ์จากความทุ่มเทและความมุ่งมั่นตลอดสองทศวรรษ ในการสร้างความสมจริงขั้นสมบูรณ์ให้แก่ฟุตบอล FM24 จะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ได้อิทธิพลมาจากข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญจากพาร์ตเนอร์หน้าใหม่และพาร์ตเนอร์ในปัจจุบันในวงการฟุตบอลอาชีพ

ธรรมชาติที่วิวัฒนาการไม่หยุดยั้งของฟุตบอลจะถูกนำเสนอผ่านประสบการณ์ Matchday ที่จะพาแฟน ๆ ไปใกล้ชิดริมขอบสนามกับเทรนด์กลยุทธ์ชั้นนำในแวดวงกีฬาชนิดนี้ การสลับตำแหน่งอย่างชาญฉลาดในสนาม และการมอบหมายหน้าที่ใหม่เอี่ยมในแบบ Inverted Full-Back จะทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการทดลองสิ่งต่าง ๆ มากมาย ส่วนแมตช์การแข่งขันก็จะได้รับประโยชน์จากอนิเมชันการเคลื่อนไหวของนักเตะที่พัฒนาขึ้น พร้อมด้วยระบบฟิสิกส์ของบอลและแสงที่สมจริงกว่าเดิม

Set Piece Coaches ก็จะมาเปิดตัวและช่วยเพิ่มความสดใหม่ให้กับ Set Piece Creator ที่จะส่งมอบวิธีการใหม่ ๆ ในการสร้างรูปแบบเพื่อเอาชนะแมตช์ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีการอัปเกรดการตัดสินใจเฟ้นหานักเตะของผู้จัดการทีมฝั่งตรงข้าม และระบบ Finances ภายในเกมที่จะมาเพิ่มความท้าทายและพลวัตให้กับการเล่นอาชีพในทุกครั้ง มีการเพิ่มเติม Intermediaries และฟังก์ชันที่พัฒนาขึ้นของเหล่า Agents อีกด้วย ในขณะเดียวกันก็จะส่งมอบเครื่องมือในแบบของโลกความเป็นจริงในการซื้อขายนักเตะและแฟน ๆ จะสามารถสร้างแรงจูงใจให้นักเตะได้มากขึ้นโดยการกำหนดเป้าหมาย (Targets) เพื่อยกระดับขีดความสามารถ พร้อมกันนี้ก็จะยังมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักเตะและทีมงานเบื้องหลังที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม

ด้วยข้อตกลงด้านไลเซนส์ใหม่เอี่ยมร่วมกับ Meiji Yasuda Insurance Ltd J.1 League, J.2 League และ J.3 League ก็จะปลดล็อกให้สามารถนำเอาประเทศญี่ปุ่นมาเล่นได้เป็นครั้งแรก และยังเพิ่มการสนับสนุนด้วยการเพิ่มภาษาญี่ปุ่นลงไปอย่างเป็นทางการในเกม

หากว่าคุณยังไม่ได้ซื้อเกมล่วงหน้า ก็ยังไม่สายเกินไป เพราะใครก็ตามที่ซื้อเกม FM24 ล่วงหน้าบน PC หรือ Mac จากร้านค้าดิจิทัลที่ร่วมรายการตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่เกมวางจำหน่าย 6 พฤศจิกายน จะได้รับส่วนลด 10% และปลดล็อก Early Access ให้เล่นได้ทันที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FM24, ที่ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ซึ่งจะเปิดเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านสโมสรสำหรับสมาชิกอย่าง FMFC โปรดไปที่ www.footballmanager.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์