News

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board บน Nintendo Switch วางจำหน่ายแล้ว!

SEGA ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board!, ซึ่งผลิตโดย Aniplex วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! จะเปลี่ยนให้อนิเมฮิตแห่งปี ค.ศ. 2019 Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba กลายเป็นประสบการณ์บอร์ดเกมแสนสนุกที่เล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยจะมีกระดานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ในเรื่อง! ในช่วงกลางวัน มาทอยเต๋าเพื่อเคลื่อนที่ไปทั่วกระดาน เคลียร์อีเวนต์และมินิเกมเพื่อเตรียมตัวสำหรับช่วงกลางคืน เพราะเมื่อตกดึก คุณจะต้องแสดงฝีมือให้มากกว่านักล่าอสูรคนอื่น ๆ โดยการออกล่าอสูรให้ได้มากที่สุ

■Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! Launch Trailer

มาเลือกนักล่าอสูรคนโปรดแล้วใช้ลูกเต๋าของพวกเขา!
เล่นเป็นคามาโดะ ทันจิโร, อากาสึมะ เซ็นอิตสึ, ฮาชิบิระ อิโนะสุเกะ หรือหนึ่งในเก้าเสาหลักก็ได้ นักล่าอสูรแต่ละคนจะมาพร้อมลูกเต๋าของตนเองที่จะมีเอฟเฟกต์อันทรงพลังเฉพาะตัว เมื่อใช้แล้วจะต้องรออีกสามเทิร์นจึงจะใช้ได้ใหม่ ดังนั้นอย่าลืมเลือกจังหวะใช้ให้ดีเพื่อประโยชน์สูงสุด หากว่ามีนักล่าอสูรคนอื่นมาเป็นมิตรกับคุณ คุณก็จะใช้งานลูกเต๋าของพวกเขาได้ด้วยนอกเหนือจากของคุณเอง

พบมินิเกมมากมาย!
เมื่อเล่นเกมไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสมินิเกมมากมาย ตั้งแต่การเล่นแบบ 4 ผู้เล่นแบบตัวใครตัวมัน ไปจนถึงการแบ่งทีม 2 ต่อ 2 พอตกกลางคืน ศัตรูอันแข็งแกร่งอย่างอาคาสะและฮันเท็นกุ จะมาปรากฏกายบนบางช่องให้คุณได้ท้าทายในมินิเกมที่เป็นการต่อสู้ คุณจะต้องเขย่า Joy-Con แล้วสู้กับพวกเขาในแบบทีม 4 ผู้เล่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์