News

Super Monkey Ball Banana Rumble เตรียมมาลุยกันในฉากพิเศษ Robot Smash, Ba-BOOM!, และ Goal Rush!

SEGA ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉากและไอเท็มใน Super Monkey Ball Banana Rumble แล้ว โดยเกมจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในวันที่ 25 มิถุนายน 2024 เชิญมาชมฉากต่าง ๆ ที่คุณจะได้แข่งขันกันในตอนที่เล่น Robot Smash, Ba-BOOM!, และ Goal Rush!

แข่งขันกับเพื่อน, ครอบครัวและผู้เล่นจากทั่วโลกสูงสุด 15 คนใน Battle Mode, หรือมากลิ้งหลุน ๆ ภายในเวลาจำกัดทั่วฉากใหม่ 200 ฉากใน Adventure Mode เพื่อประสบการณ์ในแบบดั้งเดิมของ Super Monkey Ball มาพบกับเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมและพบตัวละครใหม่ พร้อมเล่นได้กับเพื่อนสูงสุด 3 คนบนเครื่องเดียวกันทุกเวลา!

มาชมบางส่วนของฉากในโหมดใหม่เอี่ยมอย่าง Battle Mode

Robot Smash
Robot Smash จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ซึ่งจะต้องสะสมแต้มโดยการพุ่งชนหุ่นใหญ่เพื่อทำให้พวกมันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย! ทีมที่เก็บแต้มได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ!

Treasure Colosseum
เวทีหกด้านอันหรูหราในวัด พุ่งผ่านเข้าประตูวัดเพื่อทำลายหุ่นยนต์ แล้วใช้แท่นส่งตัวทั่วฉากเพื่อทำการโจมตีบรรดาหุ่นยนต์ด้วยความเร็วสูง เล็งไปที่หัวของหุ่นยนต์ยักษ์จากชั้นสองแล้วทำคะแนนให้เยอะเข้าไว้

Ba-BOOM!
ใน Ba-BOOM!, ส่งต่อระเบิดไปให้คู่แข่งก่อนที่จะระเบิดคาตัวเอง ในเกมไล่จับสุดสนุก! หากว่าคุณไม่ได้ถือระเบิดไว้ตอนจบตาก็จะได้แต้มไป!

Starlight Plaza
เขาวงกตลอยกลางอากาศที่อยู่ในเมืองซึ่งอาบไปด้วยแสงอาทิตย์ยามเย็น มาใช้เส้นทางอันคดเคี้ยวและอุปสรรคเพื่อหลบหลีกระเบิด! แม้แต่พื้นก็จะขยับเช่นกัน และหากคุณโดนจับเอาไว้ได้ก็อาจจะไม่รอด ในบางพื้นที่จะสามารถใช้สายพานเพื่อทิ้งระยะของคุณกับผู้ที่ถือครองระเบิดอยู่ได้ด้วย

Goal Rush
ใน Goal Rush, มาแบ่งออกเป็น 2 ทีมแล้วปอกกล้วยเข้าเส้นชัย คุณจะชนะเมื่อมีแต้มสูงสุด!

Downhill Desert
คอร์สอันยาวไกลในทะเลทรายที่เต็มไปด้วยฝุ่น มาทำแต้มโดยมุ่งเป้าที่เส้นชัยรอบ ๆ อุปสรรคที่หมุนวนและเนินอันสูงชัน! เมื่อคุณเริ่มคุ้นกับวิธีการเล่นแล้ว ก็ลองมาใช้เนินเพื่อไปให้ถึงเส้นชัยที่เข้าถึงยากกว่าเดิม!

เพิ่มชีวิตชีวาให้ Battle Mode ด้วยไอเท็มดังต่อไปนี้!
หากคุณเก็บหนึ่งในกล่องไอเท็มสีเหลือง หรือเติมเกจไอเท็มให้เต็มก็จะได้รับไอเท็มมาหนึ่งชิ้นแบบสุ่ม มาใช้ไอเท็มเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณกลิ้งไปสู่ชัยชนะ!

Banana Peel
ใช้งานเพื่อทำให้คู่แข่งของคุณลื่นล้ม หรือปล่อยให้ไอเท็มไหลไปตามเส้นทางแคบ ๆ ก็ยังได้!

Giant
ขยายร่างจนบิ๊กเบิ้มแล้วส่งให้คู่แข่งกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง

Ice Beam
แช่แข็งคู่แข่งเพื่อทำให้พวกเขาหยุดอยู่กับที่ชั่วขณะ

Missile
ระเบิดคู่แข่งด้วยมิสไซล์ติดตามตัว! อย่าเผลอไปโดนเข้าซะเองล่ะ เพราะคุณก็จะปลิวเช่นกัน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์