News

Enotria: The Last Song เปิดให้เล่นเดโมแล้ว! พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าฉบับดิจิทัลบน PS5 แล้ว!

SEGA ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าสตูดิโอสัญชาติอิตาลี Jyamma Games, ได้ปล่อยเวอร์ชันเดโมของเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ให้ลองกันแล้วบน PlayStation®5 และ Steam นั่นคือ Enotria: The Last Song นอกจากนี้ยังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมเต็มแล้วบน PlayStation Store

Enotria: The Last Song คือเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานพื้นบ้านและวัฒนธรรมอิตาลี มาผจญภัยผ่านดินแดนอันสวยงามและอบอวลไปด้วยแสงแดดที่ซุกซ่อนอันตรายเอาไว้เบื้องหลังภาพลักษณ์อันส่องสว่างนี้

ทวีปเอโนเทรีย (Enotria) นั้น ครั้งหนึ่งเคยเป็นดินแดนที่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมและแต่ละประเทศต่างก็ดำรงอยู่อย่างเจริญรุ่งเรือง จนกระทั่งคานาวัจโจ (Canavaccio) ซึ่งเป็นการแสดงอันบิดเบี้ยวและไร้จุดจบ ได้แประสภาพดินแดนให้เป็นซากที่หยุดนิ่งและเน่าเปื่อย และคุณในฐานะของผู้ไร้หน้ากาก (Maskless One) และไม่มีบทบาทใด จะต้องสวมหน้ากากแห่งการเปลี่ยนแปลง (Mask of Change) และต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโลกนี้จากสภาวะหยุดนิ่ง

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งบทละครอันไม่มีวันจบสิ้นด้วยเดโมของ Enotria: The Last Song! ในตอนที่คุณเดินทางไปทั่วภูมิประเทศอันงดงามแต่เต็มไปด้วยความมุ่งร้ายในสไตล์อิตาลี คุณจะได้พบกับหน้ากากที่มอบความสามารถมากมายให้ใช้งาน

มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกและระบบต่อสู้อันซับซ้อนของเกมไปกับตัวอย่างล่าสุดของ Jyamma Games ซึ่งเปิดให้ชมแล้วพร้อมกับเดโม

*เดโมจะเปิดให้เล่นจนถึง 30 กรกฎาคม 2024

Enotria: The Last Song – ตัวอย่างเกมเพลย์

นอกจากนี้ ยังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเกมเวอร์ชัน PlayStation®5 แล้วบน PlayStation Store ผู้เล่นจะได้เลือกซื้อ Standard Edition หรือ Deluxe Edition—ซึ่งมาพร้อม DLC มากมาย และสิทธิ์ในการเข้าเล่นล่วงหน้า 72 ชั่วโมง และสุดท้ายนี้คือตัวเกมเวอร์ชัน Digital Standard Edition ของ Enotria: The Last Song จะขยับออกไป โดยวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้แทน ผู้เล่นที่ซื้อ Deluxe Edition จะได้เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ส่วนวันวางจำหน่ายแบบแผ่นนั้นยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

Enotria: The Last Song Deluxe Edition Contents
• ตัวเกมหลัก (เล่นล่วงหน้า 72 ชั่วโมง)
• ออริจินัลซาวด์แทร็ก (ดิจิทัล)
• ดิจิทัลอาร์ตบุก
• DLC ส่วนขยาย
• เซ็ตสกินอาวุธเอ็กซ์คลูซีฟ
• เซ็ตไอเท็มฟื้นพลัง
• วัสดุอัปเกรด

Enotria: The Last Song Launch Edition Bonus

• ออริจินัลซาวด์แทร็ก (ดิจิทัล)
• DLC วัสดุอัปเกรดอาวุธ
*ออริจินัลซาวด์แทร็กมีเนื้อหาแบบเดียวกับเวอร์ชันที่รวมอยู่ใน Deluxe Edition

SEGA ได้ลงนามข้อตกลงร่วมจัดจำหน่ายกับ Jyamma Games เพื่อวางจำหน่ายแบบแผ่นในตลาดญี่ปุ่นและเอเชีย และจะควบคุมการผลิตและจัดจำหน่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์