News

THE ROAD TO THE YU-GI-OH! การแข่งขันชิงแชมป์โลกกำลังจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้

THE ROAD TO THE YU-GI-OH! การแข่งขันชิงแชมป์โลกกำลังจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้ สำหรับ YU-GI-OH! MASTER DUEL และ YU-GI-OH! DUEL LINKS

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าผู้เล่น Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL และ Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS สามารถเตรียมพร้อมพิสูจน์ทักษะของตนบนเวทีโลก รอบคัดเลือกสำหรับทั้งสองเกมมีกำหนดจะเริ่มในเดือนมิถุนายน ผู้เล่นทุกคนจะมีโอกาสได้รับตำแหน่งใน Yu-Gi-Oh อันทรงเกียรติ! การแข่งขันชิงแชมป์โลก 2024 (WCS 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7-8 กันยายน

ชมตัวอย่าง Road to Worlds ใหม่ที่นี่:

นับเป็นครั้งแรกที่จะมีทัวร์นาเมนต์ WCS 2024 สองรายการแยกกันที่นักดวลสามารถแข่งขันใน Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS: รูปแบบ SPEED DUEL และ RUSH DUEL ด่านที่ 1 ในเกมสำหรับ SPEED DUEL WCS 2024 รอบคัดเลือกจะจัดขึ้นในวันที่ 3-17 มิถุนายน และรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคในวันที่ 14-17 มิถุนายน สำหรับ RUSH DUEL ด่านที่ 1 มีกำหนดการในวันที่ 3-10 มิถุนายน และรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคในวันที่ 7-10 มิถุนายน

จากนั้นจะเป็นการแข่งขัน WCS 2024 รอบคัดเลือกในเกม Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL เริ่มกลางเดือนมิถุนายน โดยด่านแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 11-24 มิถุนายน และรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคในวันที่ 21-24 มิถุนายน เช่นเดียวกับ Yu-Gi-Oh! แข่งขันชิงแชมป์โลกปีที่แล้ว ในงาน WCS 2024 Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ผู้เล่นจะแข่งขันกันเป็นทีมสามคนในรอบสุดท้าย WCS 2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WCS 2024 กรุณาเยี่ยมชม: https://www.konami.com/yugioh/worldchampionship/2024/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์