News

ขีดเขียนเรื่องราวของคุณเองใน SaGa Emerald Beyond เวอร์ชันแผ่นวางจำหน่าย 12 กรกฎาคม 2024 

Bandai Namco Entertainment Asia และ SQUARE ENIX® ได้ประกาศว่าเวอร์ชันแผ่นของเกมภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ระดับตำนาน SaGa ในชื่อว่า SaGa Emerald Beyond, ที่จะวางจำหน่าย 12 กรกฎาคม 2024 นี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บน Nintendo Switch™ และ PlayStation®5 (PS5®)

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2024 เป็นต้นไป

SaGa Emerald Beyond ประกอบไปด้วยองค์ประกอบอันยอดเยี่ยมมากมายจากซีรีส์ที่หลายคนหลงรัก ประกอบไปด้วยระบบเนื้อเรื่องที่มีรูปแบบอิสระและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ เพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเฉพาะของตนเอง

SaGa Emerald Beyond นำเอาองค์ประกอบหลักอย่างระบบต่อสู้และเนื้อหาอิสระรวมเข้าไว้ด้วยกันเพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์แห่ง SaGa ให้แก่แฟน ๆ และผู้เล่นใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์อันลึกซึ้ง, ตัวละครที่หลากหลายพร้อมด้วยภูมิหลังอันตื่นเต้น และเนื้อเรื่องที่จะพัฒนาไปตามตัวเลือกของผู้เล่นและอีกมากมาย ภาคล่าสุดของซีรีส์ระดับตำนานนี้ ยังถือเป็นการกลับมาของบรรดาผู้สร้างระดับตำนานของซีรีส์อย่างเช่นผู้ให้กำเนิด SaGa นั่นคือคุณอาคิโตชิ คาวาซึ, ผู้ประพันธ์เพลงเคนจิ อิโตและนักวาดภาพประกอบซาโตชิ คุระโมจิ ผู้ที่นำเอาสิ่งที่แฟน ๆ ซีรีส์หลงรักมาใส่ลงไปในเกมที่ทั้งแฟนเก่าและผู้เล่นใหม่จะสนุกไปพร้อมกันได้

ผู้ที่สนใจ SaGa Emerald Beyond จะสามารถดาวน์โหลดเดโมเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละแพลตฟอร์มได้บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, และ PC ผ่าน Steam® เดโมเหล่านี้จะมอบเนื้อหาหลายชั่วโมงเรื่องราวของสามตัวละคร เพื่อให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสกับสิ่งที่จะได้พบในตัวเกมเต็ม ข้อมูลเซฟในเดโมจะสามารถนำไปเล่นต่อในเกมเต็มได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์