News

จ้าวแมงป่องจะผงาดในเดือนกรกฎาคมนี้! อุ่นเครื่องให้พร้อมออกสตาร์ต 18 กรกฎาคม 2024

บทนำเล่นฟรี JDM: Rise of the Scorpion จะเป็นการแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกับเกมแข่งรถใหม่ JDM: Japanese Drift Master มาพบกับเรื่องราวต้นกำเนิดของ ‘สกอร์เปียน’ ผ่านการแข่งขันสุดระทึกและฉากคัตซีนในสไตล์มังงะที่วาดด้วยมือ มาแข่งขัน, ดริฟต์และซิ่งไปตามท้องถนนและเส้นทางบนภูเขาอันคดเคี้ยว

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นแล้ว

JDM: Rise of the Scorpion จะขยายขอบเขตโลกแห่งการซิ่งของ JDM ด้วยองค์ประกอบของเรื่องราวต่าง ๆ ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวของฮาโตริ ‘สกอร์เปียน’ ฮาซาชิ นักเรียนดีเด่นและบุตรชายของตระกูลที่ยึดถือขนบแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เขานำเอาความภาคภูมิและความยโสไปใช้บนท้องถนน ที่ซึ่งคู่ปรับรอคอยอยู่

เนื้อหาและตัวละคร

ในบทนำที่กำลังจะมาให้เล่นนี้ ผู้เล่นจะไม่ได้รับชมคัตซีนในแบบปกติทั่วไป แต่ทีมงานเลือกใช้วิธีนำเสนอที่ต่างไปจากเดิม โดยจะนำเสนอภาพสไตล์มังงะที่ร่วมสร้างชีวิตชีวาให้เหล่าตัวเอก

แต่จะอย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นคนเกมรถแข่งที่มาพร้อมอีเวนต์ให้คุณทั้งดริฟต์และกริป และจะขยายขอบเขตเรื่องราวของเหล่าตัวเอกให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า นอกจากฮาโตริแล้ว ผู้เล่นจะยังได้พบกับตัวละครสมทบที่จะเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวให้จ้าวแมงป่องได้ผงาดสร้างชื่อ

  • อาโออิ อิชิดะ สาวน้อยจากตระกูลที่ยึดถือขนบดั้งเดิม และรู้จักฮาโตริตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อพวกเขาเริ่มคบกันเธอก็ให้การสนับสนุนเขาในทุกด้านที่ทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขัน
  • อายูมิ คุรามะ สาวจากตระกูลร่ำรวยที่เลี้ยงดูโดยพ่อเพียงคนเดียว และเขาก็คอยตอบสนองความต้องการทางการเงินของเธอมาโดยตลอด เธอนั้นประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ทำ รวมถึงการดริฟต์ด้วย ทว่ามิตรภาพของเธอกับฮาโตริอาจสั่นคลอนหากว่ามีชัยชนะมาเกี่ยวข้อง
  • ซาโตรุ ฮายาชิ เขาคือผู้ที่กลายมาเป็นคู่ปรับของจ้าวแมงป่องอย่างรวดเร็ว อุปนิสัยของเขาคือร่าเริงและบ้าบิ่น แต่เขามาจากตระกูลที่ยากจน จึงไม่รู้สึกว่าตนเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนมากนัก รถของซาโตรุนั้นเดิมเป็นรถของลุงเขาผู้ซึ่งเป็นขาดริฟต์ชื่อดัง
  • คาโอริ คาโต เพื่อนสนิทของอาโออิ สาวศิลป์คนนี้ทำงานอยู่ที่ร้านช่างสีบริเวณใกล้เคียง เธอเป็นคนรักอิสระและหัวก้าวหน้าอีกทั้งยังคอยสนับสนุนอาโออิเสมอ แม้ว่าเธอจะเชื่อว่าฮาโตริไม่ใช่แฟนที่ดีนักก็ตาม

พบกับสถานที่ใหม่

ฉากโอเพนเวิลด์ของเนื้อหาบทนำที่จะมาให้เล่นกันนั้น ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วยพื้นที่อันน่าสนใจที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน และท้องถนนอันท้าทาย

  • หวนคืนสู่ถนนบนภูเขาอันคดเคี้ยวรอบ ๆ ทะเลสาบไฮกามะที่ผู้เล่นรู้จักกันดีจากเดโมของ JDM: Japanese Drift Master เชิญมาชมว่าพื้นที่นี้ให้บรรยากาศอย่างไรไปกับประสบการณ์แข่งรถอันไม่เหมือนใครนี้
  • ขับขี่ผ่านป่าเทนไก ที่นี่คือสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการฝึกฝนและขัดเกลาทักษะการแข่งของคุณ รับมือกับจุดเลี้ยวอันท้าทายและมาเรียนรู้วิธีการดริฟต์

ทุกสถานที่ใหม่คือแหล่งของการผจญภัยและความท้าทาย ทั้งการแข่งและอีเวนต์ต่าง ๆ จะเป็นประสบการณ์อันสดใหม่ด้วยระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป มารับรู้การเปลี่ยนแปลงด้านการยึดเกาะถนนท่ามกลางสายฝนและมรสุม บรรลุศาสตร์แห่งการควบคุมด้วยทัศนวิสัยที่ถูกหมอกบดบัง บรรยากาศจะเปลี่ยนผ่านไปอย่างลื่นไหลเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมอันสมจริง

ด้วยระบบกลางวันและกลางคืน แม้แต่การขับขี่อิสระในโอเพนเวิลด์ก็จะให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มาขับขี่ใต้ความมืดมิดและมีเพียงแสงไฟจากร้านค้าข้างทาง หรือขับในเวลากลางวันเพื่อดูว่าโลกรอบตัวคุณเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

มหากาพย์ JDM ยังคงดำเนินต่อไป

บทนำฟรีอย่าง JDM: Rise of the Scorpion เป็นเพียงการแนะนำจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปในตัวเกมเต็มเท่านั้น บรรดาตัวละครในบทนำนี้จะกลับมากันอีกครั้งใน JDM: Japanese Drift Master

อย่าพลาดโอกาสนี้มาพบกับเรื่องราวที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของ JDM: Japanese Drift Master โดยเนื้อหาฟรี JDM: Rise of the Scorpion จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2024, บน Steam, Epic, และ GOG

ติดตาม JDM: Japanese Drift Master บนโซเชียลมีเดีย:
https://linktr.ee/japanesedriftmasterชมรายละเอียดเกมแล้วเพิ่มลง wishlist บน STEAM: https://store.steampowered.com/app/1364930/JDM_Rise_of_the_Scorpion

ชมรายละเอียดเกมแล้วเพิ่มลง wishlist บน EPIC:
https://store.epicgames.com/p/japanese-drift-master-jdm-rise-of-the-scorpion-b0ced8
ชมรายละเอียดเกมแล้วเพิ่มลง wishlist บน GOG: https://www.gog.com/game/jdm_rise_of_the_scorpion

Gaming Factory คือผู้พัฒนาเกม JDM: Japanese Drift Master ภายใต้ความร่วมมือกับ 4Divinity เพื่อจัดจำหน่ายเกมไปทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมสามารถชมได้ที่ Steam, Epic, GOG, และเว็บไซต์ทางการ ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์