News

บทแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี Honkai: Star Rail กำลังจะเปล่งประกายในงานเทศกาลเกมฤดูร้อน Summer Game Fest ปี 2024

การเดินทางในแดนฝัน Penacony กำลังจะมาถึงบทสุดท้าย ภาพลักษณ์ใหม่ของ March 7th ที่ทุกคนตั้งตารอ ก็กำลังจะเปิดตัวให้ได้เห็นเป็นครั้งแรกแล้วเช่นกัน

สิงคโปร์ วันที่ 8 มิถุนายน 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Space Fantasy RPG “Honkai: Star Rail” ในช่วงไลฟ์สตรีมเปิดตัวเทศกาลเกมฤดูร้อน Summer Game Fest ปี 2024 ในงานเทศกาลเกมอันยิ่งใหญ่นี้ “Honkai: Star Rail” ได้ทำการเปิดเผยพร้อมกับผลงานเกมคุณภาพสูงระดับโลกมากมาย โดยจะให้ผู้เล่นเห็นบทสุดท้ายของภารกิจบุกเบิกของ Penacony กันก่อนใคร และเปิดเผยการผจญภัยในกาแล็กซีที่กำลังจะมาถึง รวมถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ March 7th ด้วย

ในงานเทศกาลเกมฤดูร้อนของปีนี้ Honkai: Star Rail ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการเดินทางชวนฝันตั้งแต่เวอร์ชัน 2.0 โดยเรื่องราวการผจญภัยอันน่าหลงใหลนี้กำลังจะสิ้นสุดลงในเวอร์ชัน 2.3 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ธีมของตัวอย่างเป็นไปตามประเด็นหลักของภารกิจบุกเบิกของ Penacony อย่างใกล้ชิด – เหตุใดผู้คนถึงเลือกที่จะหลับใหล? Firefly จะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้บุกเบิก

ใช้การกระทำเพื่อเปิดเผยคำตอบสำหรับคำถามนี้ – แม้ว่าแดนฝันจะมีความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด แต่ในที่สุดพวกเราก็ต้องตื่นจากความฝัน และการเดินทางจะยังคงดำเนินต่อไป! นี่ไม่ได้เป็นเพียงตอนจบของเรื่องราวใน Penacony เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณของการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย

ในตอนท้ายของตัวอย่าง March 7th จะปรากฏตัวในคอสตูมใหม่ที่หรูหราและแสดงเทคนิคดาบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของเธอ ในฐานะที่เป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ของทีม Astral Express ตั้งแต่วันแรกที่ผู้เล่นก้าวเข้าสู่การเดินทางข้ามดวงดาว March 7th ได้อยู่เคียงข้างผู้เล่นมาโดยตลอด ตั้งแต่สถานีอวกาศ Herta ที่ลึกลับจนคาดเดาไม่ได้ ไปจนถึง Penacony ดาวแห่งการเฉลิมฉลอง เธอได้อยู่เคียงข้างผู้เล่นเสมอ พวกเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทายและความยากลำบากร่วมกันมากมาย ทั้งยังได้ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการบุกเบิกที่เต็มไปด้วยลมและฝนด้วยกัน และในครั้งนี้สายตาของเธอกำลังจับจ้องอยู่กับกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้นใน Xianzhou… ซึ่งก็คือพิธีดวลยุทธ์นั่นเอง เนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้จะค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา ขอให้ผู้เล่นทุกคนตั้งตารอชมการแสดงอันยอดเยี่ยมของ March 7th ในพิธีดวลยุทธ์ รวมถึงมหากาพย์การผจญภัยทางกาแล็กซีที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายด้วยนะ!

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ รองรับแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android, Epic Games Store และ PS5™ ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมา ผลงานนี้ได้รับรางวัล App Store Game of the Year, Google Play Best Game รวมถึง The Game Awards BEST MOBILE และถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์