News

Monster Hunter Wilds ที่ซึ่งเรื่องราวและเกมเพลย์ต่างมีความข้องเกี่ยวกันอย่างไร้รอยต่อ

มาชมตัวอย่างล่าสุดของ “Monster Hunter Wilds”!

Capcom ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของ Monster Hunter Wilds™ ภายในงาน Summer Game Fest โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในปี  2025 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam โดยวิดีโอจะแสดงให้เห็นประสบการณ์ในเกมที่มุ่งให้ผู้เล่นได้สัมผัสสิ่งต่าง ๆ อย่างไร้รอยต่อ ที่ซึ่งเรื่องราวและเกมเพลย์ต่างเชื่อมต่อกันโดยแนบสนิท

Monster Hunter Wilds ตัวอย่างที่สอง:

เผยภาพคีย์วิชวลใหม่

ในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยภาพคีย์วิชวลใหม่ให้เห็นนักล่าที่กำลังเผชิญหน้ากับฝูงโดชากุมะ (Doshaguma) ภายในทุ่งราบวินวอร์ด (Windward Plains) ซึ่งเป็นเซ็ตติ้งที่ช่วยให้ได้เห็นธรรมชาติอันดุร้ายในโลกของ Monster Hunter Wilds

มอนสเตอร์ใหม่สายพันธุ์ลีเวียธานที่อาศัยในทุ่งราบวินวอร์ด

บาลาฮารา (Balahara)

ลีเวียธาน

มอนสเตอร์สายพันธุ์ลีเวียธานที่อาศัยในพื้นที่ทะเลทรายนั้นมีชื่อว่าบาลาฮารา มันจะเคลื่อนที่ผ่านผืนทรายได้อย่างไหลลื่นด้วยร่างกายที่บิดไปมา และใช้เมือกที่คัดหลั่งออกจากร่างกายเพื่อโจมตี อีกทั้งยังสามารถใช้ร่างกายสร้างกับดักทรายดูดเพื่อเล่นงานเหยื่อที่ไม่ทันระวังตัวได้ด้วย

การเผชิญหน้าระหว่างมอนสเตอร์ด้วยกัน

ในตัวอย่างใหม่นี้ คุณจะได้เห็นบาลาฮาราหลายตัวเข้าโจมตีโดชากุมะที่มีร่างกายใหญ่โต และบรรดามอนสเตอร์ตัวเล็กที่เข้าโจมตีชาตาคาบรา (Chatacabra)

ในสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายของดินแดนต้องห้าม (Forbidden Lands) คุณจะไม่เพียงแต่ได้เห็นการต่อสู้เพื่อแย่งถิ่นกันระหว่างมอนสเตอร์ขนาดใหญ่เท่านั้น แต่จะได้เห็นมอนสเตอร์ขนาดเล็กที่รวมตัวกันจู่โจมตัวใหญ่ด้วย หากคุณเข้าใจพฤติกรรมของมอนสเตอร์และปรับตัวตามสถานการณ์ดังกล่าว คุณก็จะมีข้อได้เปรียบในการล่า ดังนั้นอย่าลืมสังเกตสภาพแวดล้อมให้ดี

ดื่มด่ำไปกับความลื่นไหลอย่างไร้รอยต่อของเรื่องราวและเกมเพลย์

Monster Hunter Wilds นั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนา เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันรุ่มรวยที่ถักทอขึ้นมาด้วยตัวละครและมอนสเตอร์ เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับเกมเพลย์พร้อมกับรับรู้ได้ถึงความดื่มด่ำอันลึกซึ้ง

คณะสำรวจเดินทางโดยใช้เรือเพื่อเข้าสู่ดินแดนต้องห้าม

เด็กหนุ่มลึกลับผู้มีชื่อว่านาตา (Nata) แสดงสีหน้าอันเศร้าสร้อย และในทุ่งราบวินวอร์ดอันเป็นดินแดนแรกที่เปิดให้สำรวจ เด็กหนุ่มได้พบเห็นบาลาฮาราฝูงใหญ่เคลื่อนตัวผ่านภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยผืนทราย

จากนั้นฉากก็ตัดสลับไปยังนักล่าที่ร่วมทางไปกับใครบางคนซึ่งกำลังโดนเล่นงานจากฝูงบาลาฮาราอยู่

จากคัตซีนเปลี่ยนเป็นเกมเพลย์อย่างไหลลื่น ให้ผู้เล่นต้องหลบหนีจากฝูงบาลาฮาราบนหลังของเซย์เคร็ต (Seikret)

ในระหว่างที่ขี่เซย์เคร็ต คุณจะได้ตอบโต้ฝูงมอนสเตอร์ที่ไล่ล่าด้วยอาวุธ นอกจากนั้นแล้วเซย์เคร็ตก็จะหลบหลีกการโจมตีโดยอัตโนมัติเช่นกัน

นักล่าตกอยู่ในทรายดูด!

การล่าบาลาฮาราที่ได้กลิ่นของนักล่าเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

มอนสเตอร์ยักษ์อันลึกลับ

ดินแดนต้องห้ามนำเสนอทั้งความรุ่มรวยและความโหดร้ายของธรรมชาติ ซึ่งทุ่งราบวินวอร์ดนั้นมีภูเขาทรงจันทร์เสี้ยวที่สูงตระหง่านที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่อันเต็มไปด้วยปริศนา ในวันที่สภาพอากาศย่ำแย่นั้น ระวังพายุทรายและสายฟ้าฟาดเอาไว้ให้ดี เพราะในวิดีโอล่าสุดได้มีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ปลดปล่อยกระแสไฟฟ้าเข้าใส่โดชากุมะด้วย!

เล่น Monster Hunter Wilds แบบครอสแพลตฟอร์ม

Monster Hunter Wilds จะให้ผู้เล่นได้เล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นบนทุกแพลตฟอร์ม!

ระบบครอสเพลย์จะสามารถเปิดหรือปิดได้จากตัวเลือกในเกม ผู้เล่นจะยังสามารถเป็นเพื่อนกับผู้เล่นอื่นบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ด้วย

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ โปรดดูจากเว็บไซต์ทางการ (https://www.monsterhunter.com/wilds/en-asia/)

นอกจากนั้นแล้ว จะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมครั้งต่อไป ณ gamescom Opening Night Live 2024 ในเดือนสิงหาคม และจะเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกในงาน  gamescom 2024!

หากว่าคุณยังไม่ได้รับชมตัวอย่างแรก และสารจากผู้พัฒนาของ Monster Hunter Wilds สามารถรับชมได้ที่นี่:

ตัวอย่างแรก:

สารจากผู้พัฒนา:

รับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาที่พัฒนายิ่งขึ้นกว่าเดิมและเสน่ห์ของ Monster Hunter Wilds โดยตรงจากผู้พัฒนา หากว่ายังไม่เคยเห็นก็สามารถชมได้จากบัญชีทางการได้ที่นี่!

บัญชีทางการของ Monster Hunter Wilds (@MH_Wilds)

https://x.com/MH_Wilds

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์