News

FANTASIAN Neo Dimension เตรียมวางจำหน่ายฤดูหนาวนี้

FANTASIAN Neo Dimension เตรียมวางจำหน่ายฤดูหนาวนี้บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X และ S, Steam

SQUARE ENIX® ประกาศการหวนคืนวงการของผู้ให้กำเนิด FINAL FANTASY, คุณฮิโรโนบุ ซาคากุจิ (Hironobu Sakaguchi) ที่จะนำเอาเกมเวอร์ชันปรับปรุงของเกม RPG ฉบับออริจินัลนั่นคือ FANTASIAN มาวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S, Steam ในชื่อว่า FANTASTIAN Neo Dimension ที่จะวางจำหน่ายฤดูหนาวนี้
FANTASIAN Neo Dimension – ตัวอย่างเผยโฉมเกม

FANTASIAN Neo Dimension คือเกมอะไร?
บิดาแห่ง FINAL FANTASY, คุณฮิโรโนบุ ซาคากุจิ และนักประพันธ์เพลงชื่อก้อง คุณโนบุโอะ อุเอมัตสึ (Nobuo Uematsu) กลับมาอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์เกม RPG ที่ไม่เหมือนใคร เชิญมาสัมผัสกับเวอร์ชันพัฒนาของ FANTASTIAN, ที่เคยวางจำหน่ายบน Apple Arcade ในปี 2021 ซึ่งกลับมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ประกอบไปด้วยเสียงพากย์อังกฤษและญี่ปุ่น รวมถึงตัวเลือกระดับความยากเพิ่มเติม ใน FANTASIAN Neo Dimension นี้ คุณจะได้รับบทบาทเป็นลีโอ (Leo) ที่ออกเดินทางเพื่อฟื้นฟูความทรงจำของตนเองและไขปริศนาเกี่ยวกับโรคระบาดจักรกลอันแปลกประหลาดที่กำลังทำลายโลกของเขา

เนื้อเรื่อง
เมกทีเรีย (Mechteria)—โรคระบาดจักรกลอันร้ายแรงที่ช่วงชิงชีวิตและอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ ได้กลืนกินโลกไปอย่างช้า ๆ ตัวเอกลีโอลืมตาตื่นขึ้นมาโดยมีเพียงความทรงจำเดียวภายในดินแดนอันแปลกประหลาดที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรนานัปการ

โลกมนุษย์ถูกคุกคามด้วยเมกทีเรีย…ซึ่งเป็นโลกเครื่องจักรที่เต็มไปด้วยปริศนา…และมิติที่ไม่เคยมีใครพบเห็นซึ่งอยู่เหนือทั้งสองมิตินี้ขึ้นไป ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนย้ายที่ถูกทิ้งเอาไว้ บัดนี้ลีโอจะต้องออกเดินทางข้ามมิติเพื่อฟื้นฟูความทรงจำของตนกลับมาและช่วยโลกนี้จากโรคระบาดจักรกล

ตัวละคร

ลีโอ (Leo)

ชายหนุ่มผู้ออกค้นหาอดีตและเป้าหมายของตนเอง หลังจากที่ลืมตาตื่นในโลกอันแปลกประหลาดที่ถูกจักรกลเข้ายึดครอง เขาก็พบว่าความทรงจำของตนนั้นหายสาบสูญไป มีเพียงภาพอันเลือนรางของหญิงสาวในดินแดนอันห่างไกลที่คอยชี้นำทางเขา และด้วยอุปกรณ์ไฮเทกอันลึกลับ เขาจึงได้เดินทางไปหาเธอและออกผจญภัยเพื่อตามหาความทรงจำของตนเองและมองหาเส้นทางของอนาคตให้กับตนเอง ในระหว่างทางนั้นเขาจะได้พบกับมิตรสหายใหม่, โลกใหม่และศัตรูใหม่…

คินา (Kina)

สาวน้อยจากเมืองชายแดนแห่งเอ็น (En) เธอเป็นเด็กกำพร้าจากเมืองอันห่างไกลที่มีนิสัยร่าเริงและเพี้ยนนิดหน่อย พร้อมด้วยความสามารถในเชิงเวทขั้นสูง หลังจากที่ได้พบกับลีโออีกครั้ง เธอก็ได้ออกเดินทางร่วมกับเขาเพื่อค้นหาตัวตนของเธอเอง

เชอริล (Cheryl)

ผู้สืบทอดบัลลังก์แห่งอาณาจักรไวบรา (Vibra) เธอคือเจ้าหญิงผู้งามสง่าและจิตใจมุ่งมั่นที่ตัดสินใจร่วมทางไปกับลีโอหลังจากที่ได้รู้ว่าเขาลืมเลือนเหตุการณ์ระหว่างกันไปหมดสิ้น เธอเป็นคนที่แน่วแน่และมีความสามารถ และต่อสู้โดยการเรียกวิญญาณอัศวินออกมาช่วยเหลือพร้อมร่ายเวทจากแหวนที่ใส่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์