News

MARVEL vs. CAPCOM Fighting Collection: Arcade Classics นำเอาเจ็ดเกมคลาสสิกเหนือกาลเวลามารวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว!

X-MEN™ vs. STREET FIGHTER®, MARVEL™ vs. CAPCOM® 2 New Age of Heroes, และอีกมากมายจะมาจำหน่ายบน PC และคอนโซลพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงกว่าเดิม!

มาร่วมกับแฟน ๆ จากทั่วโลกเพื่อฉลองให้กับเกมต่อสู้หลายเกมที่มีผู้ชื่นชอบมากมาย ด้วยการวางจำหน่ายของ MARVEL vs. CAPCOM® Fighting Collection: Arcade Classics ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ PC ผ่าน Steam ในปี 2024! จากที่ได้มีการประกาศในงาน Nintendo Direct ที่ผ่านมา คอลเล็กชันที่อัดแน่นมาเต็มพิกัดนี้ จะรวมเอาเจ็ดเกมคลาสสิกเหนือกาลเวลามารวมอยู่ในแพ็กเกจเดียวอันประกอบไปด้วย:

X-MEN® CHILDREN OF THE ATOM

 

MARVEL SUPER HEROES™

 

MARVEL™ vs. CAPCOM® CLASH OF SUPER HEROES

 

MARVEL™ vs. CAPCOM® 2 New Age of Heroes

MARVEL SUPER HEROES™ vs. STREET FIGHTER®

X-MEN™ vs. STREET FIGHTER®

 

THE PUNISHER™

ชมตัวอย่างได้ที่นี่

MARVEL vs. CAPCOM Fighting Collection: Arcade Classics, จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ และมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินอันประกอบไปด้วย:

  • สู้กันผ่านระบบออนไลน์เกมต่อสู้ทุกเกมในคอลเลกชันนี้จะมีแมตช์จัดอันดับออนไลน์, แคชชวลและล็อบบี้ให้ผู้เล่นได้แสดงฝีไม้ลายมือกับเพื่อน ๆ, ครอบครัวและผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก!
  • โรลแบ็กเน็ตโค้ดเต็มพิกัด การเล่นออนไลน์ในคอลเลกชันนี้จะรองรับโรลแบ็กเน็ตโค้ดเพื่อประสบการณ์ออนไลน์อันดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ!
  • ขึ้นสู่จุดสูงสุด!ลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกจะรวมอยู่ในทุกเกมให้ผู้เล่นได้ตรวจสอบการเดินทางของตนสู่จุดสูงสุด!
  • ฝึกฝนสู่ความสมบูรณ์แบบ เกมต่อสู้ทุกเกมในคอลเลกชันนี้จะมาพร้อมโหมดฝึกฝน ให้ผู้เล่นได้เรียนรู้, ฝึกซ้อมและบรรลุทุกท่วงท่า!
  • ชมการต่อสู้ติดขอบจอ!โหมดผู้ชมจะมาให้คุณได้สนุกไปกับการรับชมเพื่อนและคู่ต่อสู้ได้ปะทะกัน!
  • ฟีเจอร์เสริม มาชมฟีเจอร์เสริมของคอลเลกชันเช่นตู้เพลง, พิพิธภัณฑ์ภายในเกม, ฟิลเตอร์การแสดงผลและอีกมากมาย!

ไม่ว่าจะแฟน ๆ ของแคปคอม, ผู้ชื่นชอบเกมต่อสู้, ผู้หลงใหลในคอมิกและซูเปอร์ฮีโร หรือใครก็ตามแต่, MARVEL vs. CAPCOM Fighting Collection: Arcade Classics คือการเฉลิมฉลองให้แก่ซีรีส์เกมต่อสู้อันเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมกับบรรดาตัวละครอันหลากหลายและเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และยังมีฟีเจอร์ที่ปรับปรุงพร้อมด้วยเกมเพลย์ให้แข่งขันกันได้เต็มพิกัด เชิญมารำลึกความหลังไปด้วยกันหรือไม่ก็มาสัมผัสกับความคลาสสิกกันเป็นครั้งแรกได้กับเกมนี้ ที่จะทำการรวมแฟน ๆ จากทุกยุคสมัยมาร่วมฉลองให้กับซีรีส์เกมต่อสู้ระดับตำนานของแคปคอมไปด้วยกัน แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารของคอลเลกชันนี้กันต่อไปด้วยล่ะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์