News

สองเกมจาก Ace Attorney Investigations มาถึงคอนโซลยุคปัจจุบันในหนึ่งแพ็กเกจสมบูรณ์ 6 ก.ย.

สองเกมจาก Ace Attorney Investigations มาถึงคอนโซลยุคปัจจุบันในหนึ่งแพ็กเกจสมบูรณ์ 6 กันยายน 2024!

หากเป็นการสอบสวนของอัยการมือหนึ่งอย่าง Miles Edgeworth แล้ว จะโต้แย้งอย่างไรก็ไร้ผล! การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกราฟิก HD เต็มรูปแบบพร้อมด้วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตมากมาย และยังมีโบนัสพิเศษต่าง ๆ จึงทำให้คอลเลกชันรวมสองเกมนี้เป็นที่สุดแห่งประสบการณ์ที่คุณจะได้รับ! Ace Attorney Investigations Collection จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam® ในวันที่ 6 กันยายน 2024 ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้วบนแต่ละแพลตฟอร์ม!

ชมตัวอย่างล่าสุด:

Ace Prosecutor Miles Edgeworth กลับมาอย่างยิ่งใหญ่!

ซีรีส์ Ace Attorney คือเกมทนายที่จะต้องควานหาความจริงและช่วยเหลือลูกความที่โดนกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรม ในคราวนี้ตัวละครชื่อดังและอัยการมากความสามารถ Miles Edgeworth, ผู้เป็นคู่ปรับของ Phoenix Wright ในซีรีส์ Ace Attorney จะมารับบทเด่นเป็นตัวเอกแทน และเซ็ตติ้งของเกมจะเปลี่ยนจากการต่อสู้ในชั้นศาลเป็นสถานที่เกิดเหตุ ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเรื่องราวเฉพาะตัวและไขปริศนาไปกับซีรีส์ “Ace Attorney Investigations” ให้คุณได้ติดตามคดีและค้นหาความจริงในฐานะอัยการ

พบกับคอลเลกชันสองเกม: Ace Attorney Investigations Collection

Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth

สัมผัสกับความระทึกของการไล่ล่า และไขปริศนาลับอย่างแยบยล

Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth คือภาคแรกแห่งการผจญภัยลุยเดี่ยวของอัยการอัจฉริยะ

ได้เกิดเหตุการณ์และแผนสมคบคิดครั้งใหญ่ในสำนักงานของ Edgeworth การ “โต้กลับ” ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Miles Edgeworth, กลับจากเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศมา เขากลับพบว่าในห้องทำงานมีศพอยู่ เหตุการณ์นี้นำไปสู่การเปิดเผยให้ทราบเกี่ยวกับแฟ้มคดีที่โดนขโมยไปเมื่อหนึ่งทศวรรษก่อน รวมถึงการมีอยู่ขององค์กรลึกลับหนึ่ง ในไม่ช้าเขาก็ต้องไปเผชิญกับแผนสมคบคิดครั้งใหญ่ที่หน่วยงานตำรวจสากลเข้ามาพัวพัน…

ตัวละครใหม่อย่างเช่นผู้ที่เรียกตัวเองว่าจอมโจรอย่าง Kay Faraday และเจ้าหน้าที่อินเตอร์โปล Shi-long Lang, พร้อมด้วยตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Dick Gumshoe และ Franziska Von Karma, จะมาเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวแห่งการโต้กลับในครั้งนี้

Ace Attorney Investigations 2: Prosecutor’s Gambit

วิกฤติที่ไม่เหมือนครั้งไหน และการโต้กลับที่ไม่เหมือนคราใด

Prosecutor’s Gambit คือบทที่สองของการลุยเดี่ยวโดย Edgeworth โดยมีตัวละครใหม่และระบบเกมเพลย์ใหม่อย่าง “Mind Chess“, ในภาคนี้จะมีการขยายขอบเขตของการจำลองสถานการณ์ที่เกิดเหตุที่ได้รู้จักกันไปแล้วในภาคแรก

แม้ว่าพ่อจะเป็นทนายความ แต่ Edgeworth เลือกที่จะเป็นอัยการ การ “โต้กลับ” ที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้จะเชื่อมอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกัน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นประมาณสิบวันหลังจบเหตุการณ์ของ “Ace Attorney Investigations”

และด้วยเหตุผลบางประการ Miles Edgeworth โดนลดทอนอำนาจในการสืบสวน และจะได้รับรู้อดีตเกี่ยวกับพ่อของตนเองที่เป็นทนายความอย่าง Gregory Edgeworth เมื่อสิทธิในการสืบสวนอาชญากรรมโดนช่วงชิงไปเช่นนี้ Edgeworth จึงเริ่มกังขาว่าจะแสวงหาความจริงต่อไปในฐานะอัยการหรือในฐานะทนายจำเลยต่อดี แล้วคำตอบที่เขาได้ก็คือ…?

ตัวละครใหม่อย่างเช่น Eddie Fender, ผู้รู้เรื่องราวอดีตของ Edgeworth, และผู้พิพากษา Verity Gavèlle จะมาปรากฏกายอย่างไม่คาดคิด จนเกิดเป็นการโต้กลับในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ปรับโฉมใหม่อย่างน่าทึ่งด้วยกราฟิกที่อัปเกรดและเนื้อหาพิเศษที่เพิ่มเติม!

ประกอบไปด้วยกราฟิก HD เต็มรูปแบบพร้อมด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิตและเนื้อหาโบนัสพิเศษ คอลเลกชันสองเกมนี้คือที่สุดแห่งประสบการณ์ที่คุณจะได้รับ!

สิ่งที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษคือสไปรต์ตัวละครแบบจิ๋ว!

ด้วยฝีมือของผู้ออกแบบตัวละครประจำซีรีส์ต้นฉบับของ Investigations อย่างคุณทัตสึโร อิวาโมโตะ ที่มาออกแบบพื้นฐานตัวละครให้ใหม่ ตัวละครกว่า 100 ตัวจากทั้งสองเกมจะมีชีวิตชีวากว่าที่เป็นมา!

นอกเหนือไปจากสไปรต์แบบ HD แล้ว งานภาพพิกเซลอาร์ตต้นฉบับก็มีให้เลือกใช้เช่นกัน

แกลเลอรีใหม่

โหมดแกลเลอรีใหม่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับโลกของ Ace Attorney Investigations อย่างเต็มที่!

คลังตัวละคร

ชมอนิเมชันของทุกตัวละครในเกม และฟังเสียงพากย์ต่าง ๆ

มาชมและเปรียบเทียบสไปรต์จิ๋วของตัวละครในสไตล์ HD แบบใหม่และพิกเซลอาร์ตแบบคลาสสิก

เอกสารตัวละคร

รับชมงานออกแบบตัวละครและงานภาพอื่น ๆ ชมภาพสเกตช์และเอกสารอื่น ๆ จากขั้นตอนพัฒนาเกมต้นฉบับ!

คอลเลกชันเพลง

เพลงทั้ง 106 เพลงในเกม บทเพลงออเคสตราที่คัดสรรมาแล้ว 23 เพลง เพลงใหม่ 1 เพลง และ 5 บทเพลงที่เรียบเรียงใหม่จากเกม Ace Attorney Investigations ภาคแรกจะมาพร้อมให้คุณเพลิดเพลิน มาดื่มด่ำไปกับบทเพลงที่สร้างชีวิตชีวาให้กับเรื่องราวกันได้เลย

ปรับปรุงคุณภาพชีวิตและฟีเจอร์ใหม่

ฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่น Story Mode ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้การสืบสวนของคุณเป็นไปอย่างลื่นไหล!

เลือกบทที่จะเล่น

เลือกเกม, ตอนและแม้แต่บทที่คุณอยากจะเล่นได้ตั้งแต่ครั้งแรก จะสัมผัสกับเรื่องราวตั้งแต่ต้นหรือไปยังฉากโปรดของคุณเลยก็ได้

Story Mode

ตัวเกมจะเลือกตัดสินใจและไขปริศนาให้คุณโดยอัตโนมัติด้วยฟีเจอร์นี้ นี่คือโหมดที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการเอนหลังนั่งดูปริศนาได้รับการไขไปเพลิน ๆ

*ต้องเลือกเปิดหรือปิดเอง

ซาวด์แทร็กในเกม

เล่นเกมพร้อมด้วยบทเพลงคลาสสิกที่เรียบเรียงใหม่ 5 เพลงจาก Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth

เลือกซาวด์แทร็กจากหัวข้อ Options โดยปรับจาก “Original” ไปเป็น “Arranged” แล้วสนุกกับเกมในแบบที่สดใหม่ได้เลย!

※ตัวเลือกเริ่มต้นจะตั้งค่าไว้ที่ “Arrange”

“Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth” บทเพลงที่เรียบเรียงใหม่

  • [AAI Collection] Confrontation – Allegro 2009
  • [AAI Collection] Confrontation – Presto 2009
  • [AAI Collection] Miles Edgeworth – Objection! 2009
  • [AAI Collection] Pursuit – Chase Down the Truth
  • [AAI Collection] Pursuit – Chase Down the Truth (No Intro)

*สำหรับห้าเพลงที่เรียบเรียงใหม่ใน “Ace Attorney Investigations 2: Prosecutor’s Gambit” จะตั้งค่าเริ่มต้นไว้แบบเดียวกัน โดยเพลงดังกล่าวเป็นโบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าในชื่อ “In-Game Music (Arranged) – 5 Tracks Set”

ประวัติการสนทนา

สามารถตรวจสอบบทสนทนาของตัวละครได้ด้วยฟังก์ชัน History

มาย้อนอ่านบทสนทนาที่คุณเผลอกดข้ามได้อย่างง่ายดาย!

ภาษาที่รองรับขยายไปเป็นเจ็ดภาษา

นอกเหนือไปจากภาษาญี่ปุ่นแล้ว ภาษาในเกมยังประกอบไปด้วยอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, เกาหลี, จีนดั้งเดิมและจีนตัวย่อ แต่ละภาษาจะมาพร้อมเสียงพากย์ของตนเอง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับโลกของเกมอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งตัวเลือกข้อความและเสียงพากย์ก็สามารถแยกกันปรับแต่งได้ด้วย

โครงสร้างพื้นฐานของเกม

สำรวจสถานที่เกิดเหตุ, ค้นหาความจริงแล้วไขคดี!

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอก Miles Edgeworth, ที่สำรวจสถานที่เกิดเหตุและรวบรวมคำให้การจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแสวงหาความจริง ผู้เล่นจะได้รวบรวมหลักฐานและข้อมูลจากสถานที่ต่าง ๆ และใช้ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อเผชิญหน้ากับแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งนี่คือคุณลักษณะของการเล่นไขปริศนาอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ “Ace Attorney Investigations”

สืบสวน

เมื่อเกิดเหตุขึ้น บังคับ Miles Edgeworth ไปสำรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วรวบรวมข้อมูลและหลักฐาน

เดินไปยังจุดที่น่าจะมีเบาะแสะและตรวจสอบเพื่อหาหลักฐาน อย่าลืมสอบถามผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยล่ะเพราะคุณอาจได้ข้อมูลอันมีค่าจากพวกเขา

วิเคราะห์

ข้อมูลแต่ละชิ้นที่ได้มาระหว่างสืบสวนจะถูกนำมาผสมผสานกันใน “Logic Mode” คุณจะได้เลือกและเชื่อมต่อข้อมูลสองชิ้นเข้าด้วยกัน หากว่าคุณผสมถูกต้องการวิเคราะห์ข้อเท็จจริงจากข้อมูลสองชิ้นนี้ก็จะทำให้การสืบสวนคืบหน้า ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวิเคราะห์ในแบบฉบับของซีรีส์ “Ace Attorney Investigations” และยังแสดงให้เห็นถึงทักษะการใช้เหตุและผลระดับอัจฉริยะของ Miles Edgeworth!

การเผชิญหน้า

ในบางครั้งการเผชิญหน้ากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก็คือสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ในการค้นหาความจริง มาใช้หลักฐานและข้อมูลที่ได้รับผ่าน “Investigation” และ “Logic” เพื่อท้าทายหาคำตอบจากพวกเขา

ลองสังเกตดูว่ามีคำโกหกหรือข้อขัดแย้งในคำกล่าวของคู่สนทนาหรือไม่ บางครั้งการลองยั่วยุก็จะทำให้ได้ข้อมูลสำคัญมา

เมื่อคุณพบข้อขัดแย้งระหว่างหลักฐานและคำกล่าวของคู่สนทนา ก็งัดหลักฐานมาโต้กลับทันที! มาตอบโต้คู่สนทนาใน “Confrontation” แล้วเปิดเผยความจริงออกมาให้ประจักษ์!

ตัวละครที่สร้างสีสันให้เรื่องราว

Miles Edgeworth
อัยการมากความสามารถ Edgeworth นั้นครั้งหนึ่งเคยบังคับใช้กฎหมายอย่างแข็งขันและไร้ปรานี เขาเกลียดชังอาชญากรรมทุกประเภทเพราะประสบการณ์อันเจ็บปวดในวัยเด็ก แต่ตอนนี้เขาได้เปลี่ยนตัวเองใหม่และมุ่งไขคดีและค้นหาความจริง เขาถูกดึงเข้ามาพัวพันกับคดีล่าสุดโดยบังเอิญ แต่เขาก็มุ่งจะสร้างความยุติธรรมให้บังเกิดให้ได้
Kay Faraday
สาวน้อยผู้อ้างว่าตนคือจอมโจร Yatagarasu, เธอเป็นคนที่ร่าเริงตลอดเวลา และชื่นชอบความตื่นเต้นจากงานเทศกาลและชอบที่สูง ๆ นอกจากนี้เธอยังพร้อมให้ความช่วยเหลือ Edgeworth ด้วยอาวุธลับอย่าง “Little Thief” อีกทั้งยังคอยออกตามหาสมบัติที่เรียกว่าความจริงเสมอ!
Dick Gumshoe
ตำรวจจากสถานีตำรวจประจำท้องถิ่น นักสืบ Gumshoe มักได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบคดีเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมเสมอ เขาจะแสดงฝีมือได้ดีที่สุดเมื่อต้องออกตามหาข้อมูลและงานอะไรก็ตามที่ลงภาคสนาม เขาเชื่อใจ Edgeworth ยิ่งกว่าที่นักสืบคนไหน ๆ จะเชื่อใจอัยการ
Shi-Long Lang
เจ้าหน้าที่อินเตอร์โปลที่รับมือกับอาชญากรรมร้ายแรงทั่วโลก เจ้าหน้าที่ Lang เป็นผู้นำที่มีบารมีสูงมากและมักใช้งานทีมนักสืบใต้บังคับบัญชาในการไขคดี เขาดูจะมีท่าทีเหยียดหยามอัยการด้วยเหตุผลบางประการ
Shih-na
ผู้ช่วยที่ไม่ธรรมดาและมักอยู่เคียงข้างเจ้าหน้าที่ Lang เสมอ, Shih-na มีความเชื่อใจให้กับเจ้าหน้าที่อินเตอร์โปลรายที่ว่าอย่างแรงกล้า และคอยให้การสนับสนุนในการสืบสวนด้วยบุคลิกอันสุขุมเยือกเย็น
Verity Gavèlle
ผู้พิพากษาอันงามสง่าที่มาปรากฏตัว ณ ที่เกิดเหตุอย่างกะทันหัน เธอเชื่อว่ากฎหมายนั้นคือที่สุดและไม่อาจยืดหยุ่นได้ ภายใต้รอยยิ้มดุจนักบุญของเธอคือค้อนแห่งการพิพากษาที่ไร้ปรานี และเธอยินดีที่จะลงทัณฑ์ผู้กระทำผิดให้ราบคาบ แต่ว่าเธอต้องการอะไรจากอัยการอย่าง Edgeworth…?
Eddie Fender
แม้จะดูเป็นชายที่ชอบพูดล้อพูดเล่นตลอดเวลา แต่ Fender นั้นเป็นคนช่างสังเกต และเป็นอัยการระดับโลกที่มักมองทะลุถึงแผนการของคู่ปรับเสมอ เขาเหมือนจะรู้เกี่ยวกับอดีตของ Edgeworth เยอะมาก แต่ว่าการที่พวกเขาอยู่ฝั่งตรงข้ามกันเช่นนี้ พวกเขาจะมีความเกี่ยวพันอะไรต่อกันได้ล่ะ?
Gregory Edgeworth
เจ้าของสำนักงานทนายความ Edgeworth and Co. Law Offices, Gregory Edgeworth คือพ่อของ Miles เขายังเป็นอาจารย์ของ Fender อีกด้วยและเป็นคนที่สอนแนวทางของการเป็นอัยการให้แก่เขา ในฐานะที่เป็นทนายความผู้ให้ความสำคัญแก่ความสัมพันธ์กับลูกความนี่เอง จึงทำให้ Gregory มีทั้งความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกความในทุกทาง

โบนัสเมื่อซื้อล่วงหน้า

รับ 5 เพลงที่เรียบเรียงใหม่ใน Ace Attorney Investigations 2: Prosecutor’s Gambit!

จะฟังระหว่างเล่นหรือฟังในแกลเลอรีก็ได้!

บทเพลงในเกม (เรียบเรียงใหม่) – เซ็ต 5 เพลง

[AAI Collection] Confrontation – Allegro 2011

[AAI Collection] Confrontation – Presto 2011

[AAI Collection] Miles Edgeworth – Objection! 2011

[AAI Collection] Pursuit – Uncover the Truth

[AAI Collection] Pursuit – Uncover the Truth (No Intro)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์