News

พบกับผู้สร้าง Enotria: The Last Song และดินแดนที่แสงสุริยะสาดส่องแห่ง Enotria

SEGA ยินดีที่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของ Enotria: The Last Song, เกมแอ็กชัน RPG โซลส์ไลก์ ที่พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติอิตาลี Jyamma Games

เกี่ยวกับ Jyamma Games และวิสัยทัศน์ของเกม

Enotria: The Last Song พัฒนาโดย Jyamma Games, ซึ่งเป็นทีมพัฒนาอิสระที่ตั้งอยู่ในกรุงมิลาน และในการผจญภัยอันได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานและวัฒนธรรมพื้นบ้านอิตาลีครั้งนี้ คุณจะได้ออกสำรวจดินแดนที่แสงสุริยะสาดส่องแห่งเอโนเทรีย (Enotria)

ทว่า ภายใต้ภาพลักษณ์ที่ส่องสว่างเช่นนี้กลับมีความลับดำมืดแฝงอยู่ และคุณจะต้องเป็นผู้เปิดเผยความลับของโลกอันงดงามแห่งนี้ออกมา

บทละครชั่วนิรันดร์

โลกนี้ตกอยู่ใต้อิทธิพลของ Canovaccio—บทละครชั่วนิรันดร์อันวิปลาสที่ทำให้โลกอยู่ในสภาวะหยุดนิ่งผิดธรรมชาติ

คุณในฐานะ Maskless One (ผู้ไร้หน้ากาก) คือผู้เดียวที่ปราศจากบทบาทและกำหนดชะตาของตนเองได้ คุณต้องเอาชนะ Authors (ผู้ประพันธ์) อันทรงพลังที่สร้างบทละครนี้ขึ้นมา และปลดปล่อยโลกจากความหยุดนิ่งโดยใช้พลังแห่ง Ardore (อารมณ์ความรู้สึก)

Enotria: The Last Song ได้แรงบันดาลใจมาจาก commedia dell’arte (คอมเมเดีย เดลลาร์เต) ซึ่งเป็นศาสตร์การเล่นละครสดของอิตาลีในยุคแรก ตลอดเรื่องราวในเกมคุณจะได้พบกับบรรดาตัวละครดังที่ปรากฏในบทละครดังกล่าวนั้น นอกจากนั้นแล้ว ทุกภาพวาด, อาวุธ, ชุดหรือพื้นที่ต่าง ๆ ก็สามารถเทียบเคียงได้กับสิ่งที่มีอยู่จริงในอิตาลีด้วย

เปลี่ยนแปลงความเป็นจริง

มาใช้พลังแห่ง Ardore เพื่อเปลี่ยนแปลงความเป็นจริง สลับสภาพแวดล้อมไปมาเพื่อไขปริศนา, เผยความลับ, เดินทางในโลกอันผุพังและชิงความได้เปรียบในการต่อสู้

รับชมตัวอย่างใหม่

ในงาน Summer Game Fest ที่ผ่านมา Jyamma Games ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน และนำเสนอการต่อสู้อันดุดันที่แสดงให้เห็นถึงพลังของ Mask of Change (หน้ากากแห่งการเปลี่ยนแปลง)

“Enotria: The Last Song – ตัวอย่าง Summer Game Fest 2024”

ลองเล่นเดโมแบบจำกัดเวลา!

มาก้าวเข้าสู่บทละครที่ไม่มีวันจบสิ้น ด้วยเดโมของ Enotria: The Last Song, ที่พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation Store และ Steam! ให้คุณได้ออกสำรวจและต่อสู้ไปใน Quinta, the City of Actors, โดยใช้งานหน้ากากต่าง ๆ ที่มอบพลังอันรุนแรงให้

*เดโมจะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2024.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์