News

Indiana Jones and the Great Circle วางจำหน่าย 9 ธันวาคม

ผลงานเกมจาก MachineGames ร่วมกับ Lucasfilm Games โดยดำเนินเรื่องราวในช่วงระหว่างเหตุการณ์ของ Indiana Jones and the Raiders of the Lost Ark™ และ Indiana Jones and the Last Crusade™ เกม Indiana Jones and the Great Circle จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับเกมซิงเกิลเพลเยอร์ใหม่เอี่ยม และการผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว ด้วยการผสมผสานฉากเหตุการณ์แบบภาพยนตร์, การแก้ปริศนา, การต่อสู้ด้วยมือเปล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในแบบ Indiana Jones™ ขนานแท้ให้คุณตระเวนไปทั่วโลกเพื่อกำจัดกับกองกำลังอันชั่วร้ายที่คอยขัดขวาง

ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อหาเพิ่มเติมจาก DLC Indiana Jones and the Great CircleThe Order of the Giants ซึ่งเป็น DLC เนื้อเรื่องที่จะมาพร้อมกับการซื้อเกมแบบ Premium, Premium Upgrade และ Collector’s Edition หลังวางจำหน่ายโดยจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายหลัง

นอกจากนั้นแล้ว ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลของ Xbox Series X|S และ PC ก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเช่นกัน โดยพรีออเดอร์ได้ที่นี่ https://indianajones.bethesda.net/en-AU/buy-now

ตัวเลือกเกมที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าประกอบไปด้วย:

  • Standard Edition – ดิจิทัล + แผ่น
  • Premium Edition – ดิจิทัล + แผ่น
  • Premium Upgrade – ดิจิทัลเท่านั้น [ต้องมีตัวเกมหลัก]
  • Collector’s Edition – แผ่นเท่านั้น

ทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าจะประกอบไปด้วย Last Crusade Pack ซึ่งเป็นของแต่งกายในเกมอย่าง Traveling Suit Outfit และ Lion Tamer Whip นอกเหนือไปจาก Last Crusade Pack แล้ว ฉบับ Premium และ Premium Upgrade ยังมาพร้อมสิทธิ์เข้าเล่นเกมล่วงหน้า 3 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม, DLC ของ Indiana Jones and the Great Circle: The Order of the Giants, ของแต่งกาย Temple of Doom Outfit, และอาร์ตบุกดิจิทัล

สุดท้ายนี้ Collector’s Edition จะมาพร้อมกับลูกดลกขนาด 11 นิ้ว Great Circle, ซึ่งมาพร้อมกดไกที่หากคุณไขได้ก็จะเป็นการปลดล็อกช่องเก็บของที่ซุกซ่อนอยู่ และ CE ยังมาพร้อมกับแบบจำลอง Allmaker Relic, Adventure Journal และกล่อง SteelBook®, และยังมีเนื้อหาดิจิทัลทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้น

Indiana Jones and the Great Circle™ จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PC และ Game Pass ในวันที่ 9 ธันวาคมและวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://indianajones.bethesda.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์