News

The Elder Scrolls: Castles พร้อมเปิดให้เล่นทั่วโลก 10 กันยายนนี้

The Elder Scrolls: Castles, จากทีมผู้สร้าง Fallout Shelter พร้อมเปิดให้เล่นทั่วโลก 10 กันยายนนี้ การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะให้ผู้เล่นได้ควบคุมปราสาทของตนเองรวมถึงราชวงศ์ของตนในจักรวาล The Elder Scrolls มาคอยดูแลข้าราชบริพารและคอยกำหนดกฎเกณฑ์, สร้างครอบครัวแล้วส่งต่อบัลลังก์ให้ผู้ปกครองคนใหม่

ขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนอุปกรณ์ Apple และ Android แล้ว – สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตามลิงก์ด้านล่าง:

ชมตัวอย่าง The Elder Scrolls: Castles Developer Deep Dive ได้: ที่นี่

  • สร้างราชวงศ์ของคุณเอง – มาบอกเล่าเรื่องราวของคุณไปหลากหลายชั่วอายุคน – แต่ละวันในชีวิตจริงจะเท่ากับหนึ่งปีใน The Elder Scrolls: Castles มาฝึกฝนข้าราชบริพาร, แต่งตั้งผู้สืบทอด, และรักษากฎระเบียบเพื่อทำให้อาณาจักรของคุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะทำให้ข้าราชบริพารเป็นสุขเพื่อการปกครองอันยาวนานไหม? หรือพวกเขาจะไม่พอใจและแอบวางแผนร้ายลับหลัง?
  • บริหารจัดการปราสาท – ปรับแต่งปราสาทของคุณตั้งแต่แรกเริ่ม, เพิ่มและขยายห้อง, ตกแต่งประดับประดาให้หรูหรา รวมถึงตั้งอนุสาวรีย์สร้างแรงบันดาลใจ กำหนดหน้าที่ให้ข้าราชบริพารเพื่อให้ปราสาทของคุณมีทรัพยากรที่จะรุ่งโรจน์ไปอีกหลายต่อหลายปี!
  • ปกครองอาณาจักร – การตัดสินใจครั้งสำคัญจะส่งผลต่อมรดกตกทอดของคุณ คุณจะยอมเสี่ยงมอบอาหารที่มีจำกัดเพื่อช่วยเหลือข้าราชบริพารไหม? คุณจะระงับข้อพิพาทอย่างไร? การตัดสินใจจะเป็นตัวกำหนดว่าราชวงศ์ของคุณจะรุ่งเรืองหรือว่ารุ่งริ่ง
  • รับเควสต์ – อาณาจักรไม่อาจดำรงอยู่ได้หากปราศจากนักรบที่เข้มแข็ง ส่งข้าราชบริพารของคุณออกไปทำเควสต์และต่อกรกับเหล่าศัตรูคลาสสิกของ Elder Scrolls แล้วเก็บสมบัติกลับมาบ้านเกิดเมืองนอน

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของ The Elder Scrolls: Castles, อ่านได้ที่ bethesda.net และอ่านบทความได้ ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์