News

Visions of Mana เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมและตัวอย่างสุดท้ายก่อนเกมวางจำหน่าย

Visions of Mana – ตัวอย่างสุดท้าย

Eoren

“เป็นความลึกลับอีกประการที่จะบันทึกลงในประวัติศาสตร์ โลกนี้มีความลึกลับมากมายล่ะนะ”

Eoren นักเดินทางชาวไกอา เขามาจากหมู่บ้าน Gudju ซึ่งเป็นหมู่บ้านแห่งปฐพี เขามักได้พบกับ Val และ Hinna ในระหว่างการเดินทางเสมอ และมีความสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับการเดินทางจาริกแสวงบุญของทั้งสอง

Lyza

“เท่านี้ก็เรียบร้อย! ทุกคนปลอดภัยดีนะ?”

Lyza เป็นอดีตผู้พิทักษ์วิญญาณและยังเป็นอาจารย์ของ Val ด้วย เธอเป็นหญิงสาวที่กระตือรือร้น และเป็นที่รักของทุกคนที่ได้พบ แต่สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Val ก็คือความสามารถในการต่อสู้และความมุ่งมั่นของเธอ ว่ากันว่าเธอย้ายไปอยู่ที่ Gudju

เหล่าผู้นำพาหายนะ: Benevodons

เหล่าตัวตนที่มาจากมิติอื่นนอกเหนือไปจากมิติของมนุษย์และวิญญาณพิทักษ์ มอนสเตอร์ Benevodon แต่ละตัวนั้นครอบครองพลังของหนึ่งในแปดธาตุ และเมื่อพลังมานาเริ่มแห้งเหือดลง เหล่าผู้นำพาหายนะเหล่านี้ก็ได้ฝ่ากำแพงมิติที่อ่อนแรงแล้วเข้าโจมตี

Benevodon แห่งความมืด Zable Fahr

มอนสเตอร์สามหัวอันน่าสะพรึงกลัวที่ถือครองพลังแห่งความมืด ใบหน้าด้านซ้ายจะใช้งานพลังแห่งกายภาพ, ส่วนด้านขวาใช้งานพลังเวท ส่วนใบหน้าตรงกลางคือผู้นำพาการทำลายล้างและความโกลาหล

Benevodon แห่งสายลม Besseroth

อสูรเทวะแห่งอัสนีบาตและวายุคลั่ง มันอาศัยอยู่บนยอดภูเขาที่เต็มไปด้วยสายลมพัดกระหน่ำ และเป็นผู้ที่ก่อให้เกิดสภาพอากาศแปรปรวนในบริเวณนั้น Besseroth เป็นผู้คอยรักษาระบบนิเวศอันหลากหลายในพื้นที่สมัยที่ยังคงได้รับการยกย่องเป็นเทพเจ้า

ตัวละครใหม่ Daelophos

เมื่อนานมาแล้ว ได้มีวีรชนผู้หนึ่งที่เทพธิดาเลือกสรร เขาได้รับพรเป็น Mana Sword และภาชนะธาตุทั้ง 8 ก่อนถูกส่งไปทำภารกิจกำราบมอนสเตอร์ Benevodon ทุกตน ตำนานเกี่ยวกับวีรกรรมของเขานั้นได้รับการเล่าขานสืบต่อมารุ่นแล้วรุ่นเล่าในบทเพลงและละครเวที

ผองเพื่อนและมิตรสหายที่จะได้พบในการเดินทาง

Niccolo

เก็บสะสม Niccolo Coins ที่กระจัดกระจายตามฉากแล้วนำไปแลกเป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์ในการเดินทาง แวะไปหา Niccolo แล้วเขาจะช่วยคุณได้แน่นอน!

Madeline, Francine และ Christine

สามพี่น้องมนุษย์สัตว์ที่ตระเวนเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้าขาย พวกเธอเป็นเด็กกำพร้าที่ Niccolo รับเลี้ยงดู และไม่ช้าก็สืบทอดทักษะการค้าขายมาจากเขาได้อย่างง่ายดาย

Li’l Cactus

Li’l Cactus คือต้นไม้ผู้ชื่นชอบการเดินทางและชอบเล่นซ่อนหาไปทั่วโลก อย่าลืมเก็บหน้ากระดาษจากไดอารี่ของเขามาด้วยล่ะถ้าคุณหาเจอ

Dudbear

Dudbear ยินดีที่จะแลกเปลี่ยนไอเท็มล้ำค่ากับอาหารโปรดอย่าง Grizzly Syrup ลองเรียนรู้ภาษาของ Dudbear เอาไว้ก็ไม่เลวเพื่อที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขามากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์