News

สัมผัสกับเกมต่อสู้ 2.5D Guilty Gear -Strive- ได้บน Nintendo Switch วันที่ 23 มกราคม 2025!

Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. ประกาศว่าเกมต่อสู้ 2.5D Guilty Gear -Strive- Nintendo Switch Edition จะวางจำหน่าย 23 มกราคม 2025

Guilty Gear -Strive-, ภาคล่าสุดของซีรีส์ Guilty Gear ที่มีผู้เล่นกว่า 3 ล้านคนทั่วโลกจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch™ ในชื่อว่า Guilty Gear -Strive- Nintendo Switch Edition

ทั้งงานภาพและอนิเมชันชั้นเยี่ยมของเกม ต่างก็ได้รับการนำเสนอไว้เช่นเคยอย่างประณีต และยังมาพร้อมฟีเจอร์ทุกอย่างเช่นการต่อสู้ออนไลน์, โหมดซิงเกิลเพลเยอร์อย่างเช่นอาร์เขดและเซอร์ไววัล และโหมดฝึกฝนสำหรับผู้เล่นที่สัมผัส Guilty Gear เป็นครั้งแรก

สนุกไปกับกราฟิกอันสวยล้ำ ที่นำเสนอได้อย่างสมบูรณ์แบบบน Nintendo Switch™

ด้วยรายละเอียดสุดเนี้ยบ กราฟิกจะได้รับการนำเสนอราวกับเป็นอนิเม การต่อสู้จะเข้มข้นจนคุณดำดิ่งไปในโลกของเกมได้อย่างง่ายดาย และยังสนุกไปกับเกมได้ด้วยทุกรูปแบบการเล่นของ Nintendo Switch ด้วย: TV Mode, Tabletop Mode, และ Handheld Mode

ประกอบไปด้วยกว่า 6 ชั่วโมงของ Story Mode และ “Another Story”

นอกเหนือไปจากเนื้อเรื่องหลักที่ได้รับการนำเสนอในแบบภาพยนตร์ 3D เต็มรูปแบบ ที่เป็นบทสรุปเรื่องราวของตัวเอกประจำซีรีส์ Sol Badguy แล้ว คุณจะได้สนุกไปกับ “Another Story” ซึ่งจะพาให้คุณไปสัมผัสกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคู่ขนานไปกับเนื้อเรื่องหลักด้วย

ต่อสู้โดยเลือกจากบรรดาตัวละคร 28 ตัวที่หลากหลาย!

เกมภาคนี้ประกอบไปด้วย 28 ตัวละครที่ถือว่ามากที่สุดในซีรีส์— Guilty Gear -Strive- จะประกอบไปด้วยทุกคนตั้งแต่ Sol Badguy ไปจนถึงตัวละคร DLC ล่าสุด Slayer

เล่นออนไลน์อย่างไหลลื่นด้วยระบบ rollback! 

เกมนี้มาพร้อมกับ rollback netcode ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับแมตช์ออนไลน์แสนสะดวกสบาย และแข่งกับผู้เล่นที่อยู่ห่างไกลได้โดยไม่รู้สึกถึงดีเลย์

*ไม่สามารถเล่นครอสเพลย์กับ Guilty Gear -Strive- บนแพลตฟอร์มอื่นได้

About Guilty Gear -Strive-

Guilty Gear -Strive-, the latest entry in the Guilty Gear series, brings sophisticated mechanics, superb animations, and unique characters in continual one-on-one matches. Experience the intensity of battle for yourself!

For more information on Guilty Gear -Strive- and other Bandai Namco Entertainment Asia products, please visit our  website or follow us  on Facebook,  Instagram,  X,  TikTok,  LINE and YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์