News

Capcom ประกาศรายชื่อแขกรับเชิญพิเศษ ณ Gamescom Asia 2024

Capcom ประกาศรายชื่อแขกรับเชิญพิเศษ ณ gamescom asia 2024, ซึ่งประกอบไปด้วยโปรดิวเซอร์ของ Monster Hunter Wilds คุณเรียวโซ ทสึจิโมโตะ (Ryozo Tsujimoto) ร่วมด้วยผู้กำกับเกมของ Street Fighter 6 คุณทาคายูกิ นากายามะ (Takayuki Nakayama) และโปรดิวเซอร์ชูเฮย์ มัตสึโมโตะ (Shuhei Matsumoto) โดยบนเวทีนำเสนอของ Capcom นั้นพวกเขาจะมาร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ หน้าใหม่และแฟน ๆ ที่ติดตามกันมายาวนานของทั้ง Monster Hunter และ Street Fighter นอกจากนี้ แฟน ๆ ของ Monster Hunter จะได้พบกับแคมเปญพิเศษอีกด้วย! ยิ่งไปกว่านั้นที่บูธของ Capcom ก็จะมีคอสเพลเยอร์รับเชิญอย่างคุณคาเรส (Charess) และเวรา ไคมีรา (Vera Chimera) ด้วยเช่นกัน!

โปรดิวเซอร์ของ Monster Hunter Wilds คุณเรียวโซ ทสึจิโมโตะ 

เขาจะมาขึ้นเวทีในงาน gamescom asia ช่วงบ่ายของวันที่ 19 ตุลาคม เพื่อแบ่งปันข้อมูลของ Monster Hunter Wilds และพูดคุยกับแฟน ๆ ในระหว่างเซชชัน ภายหลังจากสิ้นสุดอีเวนต์บนเวทีแล้วก็จะมีช่วงพบปะและทักทายให้กับแฟน ๆ ของ Monster Hunter ที่ไปร่วมงานด้วย!

เขาคือโปรดิวเซอร์ประจำซีรีส์ Monster Hunter นับตั้งแต่ปี 2007 ที่วางจำหน่าย Monster Hunter Freedom 2, คุณทสึจิโมโตะก็ได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมดูแลซีรีส์ Monster Hunter ในทุกเกม เขามีแรงบันดาลใจเป็นคำกล่าวที่ว่าใครก็มาร่วมเล่นด้วยกันได้และยังคงพัฒนาเกมโดยยึดหลักการนี้ในใจ

โปรดิวเซอร์และผู้กำกับของ Street Fighter 6: คุณทาคายูกิ นากายามะ (ผู้กำกับ) และคุณชูเฮย์ มัตสึโมโตะ (โปรดิวเซอร์) 

พวกเขาจะมาขึ้นเวทีในช่วงบ่ายของวันที่ 19 ตุลาคม gamescom asia เพื่อพบปะกับแฟน ๆ ของ Street Fighter และจะมาเล่นบางแมตช์กันบนเวทีด้วย!

คุณทาคายูกิ นากายามะเข้าทำงานใน Capcom ปี 2001 ด้วยตำแหน่งผู้ออกแบบฉากหลัง ตลอดสายอาชีพของเขานี้ เขาได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมคอนโซลมามากมาย และในซีรีส์ Street Fighter นั้น เขาเคยได้ร่วมพัฒนา Ultra Street Fighter IV และ Street Fighter V ปัจจุบันเขาเป็นผู้กำกับของ Street Fighter 6

คุณชูเฮย์ มัตสึโมโตะเข้าร่วมงานกับ Capcom ในปี 2012, ต่อมาเขาได้ย้ายจากส่วนงานพัฒนาทรัพยากรบุคคลมาเป็นโปรดิวเซอร์ โดยเริ่มหน้าที่ในซีซัน 3 ของ Street Fighter V โดยเขาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Street Fighter 6 และซีรีส์ Capcom Fighting Collection

คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเวที gamescom asia กันไว้นะ!

“Hunter Campaign” งานพบปะทักทายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตั๋วเข้าเล่นเดโมของ Monster Hunter Wilds ก่อนใคร

แฟน ๆ จะได้พบปะกับคุณเรียวโซ ทสึจิโมโตะและร่วมถ่ายรูปพร้อมรับลายเซ็นกันแบบใกล้ชิด พร้อมด้วยตั๋วพิเศษที่จะให้ลัดคิวเข้าเล่นเดโมของ Monster Hunter Wilds ได้ทันที

ร่วมกิจกรรม “Hunter Campaign” กันได้เลย!

บรรดาฮันเตอร์ทั้งหลาย สามารถเข้าไปที่ Facebook หรือ Instagram ของ Capcom Singapore เพื่อแสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Monster Hunter กันได้! การเข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถทำได้โดยนำเสนอรูปภาพหรือวิดีโอของคอลเล็กชัน Monster Hunter ที่มี, ภาพกิจกรรมแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ Monster Hunter ผู้ชนะห้ารายจะได้รับโอกาสเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อรับลายเซ็นกันแบบตัวต่อตัวก่อนอีเวนต์พบปะและทักทาย นอกจากนั้นแล้วจะยังได้รับตั๋วพิเศษเพื่อลัดคิวเข้าเล่นเดโมของ Monster Hunter Wilds อีกด้วย!

Facebook: https://www.facebook.com/capcomsg

  1. บน Facebook, ส่งภาพถ่ายหรือวิดีโอในช่องคอมเมนต์ของโพสต์กิจกรรม
  2. กดแชร์โพสต์กิจกรรม (เป็นสาธารณะ) พร้อมด้วยแฮชแท็ก #MHWildsGCA24 เพื่อร่วมกิจกรรม
  3. กดติดตาม Capcom Singapore บน Facebook แล้วคอยติดตามผลลัพธ์ของแคมเปญเอาไว้ รวมถึงข่าวสารอีเวนต์เพิ่มเติม!

Instagram: https://www.instagram.com/capcomsg

  1. บน Instagram, โพสต์ภาพหรือวิดีโอของตัวเอง (เป็นสาธารณะ) พร้อมด้วยแฮชแท็ก #MHWildsGCA24 เพื่อร่วมกิจกรรม
  2. กดติดตาม Capcom Singapore แล้วคอยติดตามผลลัพธ์ของกิจกรรมเอาไว้ รวมถึงข่าวสารอีเวนต์เพิ่มเติม!

รางวัลของ “Hunter Campaign”

ผู้ชนะห้าคนที่ได้รับคัดเลือกจากกิจกรรมจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้:

  1. ตั๋วเข้างาน gamescom asia ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม
  2. เซชชันพิเศษพบปะและทักทายกับคุณเรียวโซ ทสึจิโมโตะในวันที่ 19 ตุลาคม ณ gamescom asia
  3. ตั๋วพิเศษเพื่อเข้าเล่นเดโม Monster Hunter Wilds บูธของ Capcom ในงาน gamescom asia.
  4. กระเป๋าที่ระลึก Monster Hunter Wilds และสินค้าที่ระลึกของ Capcom 

คัดเลือกผู้ชนะในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 และประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Capcom Singapore โดยผู้ชนะจะได้รับการติดต่อจาก Capcom Singapore เพื่อรับรางวัล

คอสเพลเยอร์รับเชิญ: คาเรสและเวรา ไคมีรา

ภายในงานนั้น Capcom จะเชิญคอสเพลเยอร์พิเศษสองรายมาเป็นแขกพิเศษที่จะนำเสนอทั้งความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ให้ได้ปรากฏ พวกเธอต่างโดดเด่นในการนำเสนอตัวละครอันมีเอกลักษณ์ออกมาได้งดงาม และจะมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับงาน! คอยติดตามข้อมูลการปรากฏตัวของพวกเธอ ณ บูธของ Capcom กันเอาไว้นะ!

Charess

facebook.com/charechiii

instagram.com/charechii

คาเรส

จะมาคอสเพลย์เป็นตัวละครใน Monster Hunter Wilds — อัลมา (Alma) ณ บูธของ Capcom ซึ่งรับบทบาทเป็นแฮนด์เลอร์มากฝีมือใน Monster Hunter Wilds อัลมานั้นถือเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ของฮันเตอร์ โดยเธอจะคอยดูแลคำร้องขอในการล่า, ใบอนุญาตและเควสต์ต่าง ๆ และคอยให้การสนับสนุนรวมถึงองค์ความรู้สำคัญมากมายในการผจญภัย คาเรสนั้นเลื่องชื่อในการคอสเพลย์ที่มีความละเอียดสูง และเธอจะทำให้แฟน ๆ ต้องตะลึงกับอัลมาของเธอ!

Vera Chimera

facebook.com/verachimera

instagram.com/verachimera_x

เวรา ไคมีรา

จะมาคอสเพลย์เป็นตัวละครใน Monster Hunter Wilds — เจมมา (Gemma) ซึ่งเป็นช่างตีเหล็กมากฝีมือประจำคณะสำรวจ และเธอจะคอยดูทุกความต้องการในการคราฟต์อาวุธและชุดเกราะ ซึ่งเวรา ไคมีรานั้นก็มีชื่อด้านการคอสเพลย์ที่มีความละเอียดสูง และจะมาคอยต้อนรับแฟน ๆ ด้วยการคอสเพลย์เป็นเจมมาอย่างยอดเยี่ยม!

gamescom asia ใกล้เข้ามาแล้ว และ Capcom ก็ขอเชิญแฟน ๆ ติดตามข่าวสารกันเอาไว้ เพราะจะมีการประกาศเพิ่มเติมแน่นอน อย่าลืมติดตาม  Capcom Singapore กันด้วยนะ!

เปิดให้ลงทะเบียน CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE แล้ว: https://www.start.gg/tournament/capcom-pro-tour-2024-super-premier-singapore/details

ช่องทางติดตามรายละเอียดและอีเวนต์ของ Capcom ได้จากโซเชียลมีเดียของ Capcom Singapore:

Facebook: https://www.facebook.com/Capcomsg

Instagram: https://www.instagram.com/Capcomsg

TikTok: https://www.tiktok.com/@Capcomsg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์