News

สำรวจเรื่องราวอันดำมืดที่สุดของซาร์กอนใน Prince Of Persia: The Lost Crown ผ่าน DLC Mask of Darkness

Prince of Persia™: The Lost Crown Complete Edition พร้อมจำหน่ายแล้วบนทุกแพลตฟอร์มในวันนี้

ประเทศไทย – 18 กันยายน 2024 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า DLC เนื้อเรื่องใหม่ “Mask of Darkness”, ซึ่งเป็นอัปเดตสุดท้ายของเกมที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามอย่าง Prince of Persia™: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้วบนทุกแพลตฟอร์มทั่วโลก โดย Prince of Persia™: The Lost Crown – Mask of Darkness จะมาเพิ่มเติมเรื่องราวบทใหม่ที่ระทึกและมืดมิดยิ่งกว่าเดิมให้กับเรื่องราวของซาร์กอน (Sargon) ผู้เล่นจะได้สำรวจกับส่วนขยายสุดอลังการอันมีรากฐานจากรูปแบบของเกมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Metroidvania ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว และสัมผัสกับโลกใหม่ที่เชื่อมต่อกันผ่านระบบชีวนิเวศเฉพาะตัว

ซาร์กอนโดนไล่ล่าโดยหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการลอบสังหารของหน่วยอิมมอร์ทอลส์ (Immortals) นั่นคือราดเจน (Radjen) เมื่อเขาได้เผชิญหน้ากับเธอ เขาก็ได้ติดอยู่ในวิหารแห่งจิตของเธอ (Mind Palace) ซึ่งเป็นมิติอันบิดเบี้ยวที่เกิดจากมนตร์ดำและเต็มไปด้วยภูมิประเทศราวอยู่ในห้วงฝัน และสิ่งต่าง ๆ ที่ราวกับมาจากโลกอื่น ด้วยความที่เป็นเป้าหมายของการไล่ล่าเอาชีวิตและมีวิญญาณของตนเป็นเดิมพัน ซาร์กอนจะต้องต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากสภาพแวดล้อมดุจฝันร้ายนี้ และต่อสู้อย่างหนักหน่วงยิ่งใหญ่เพื่อเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลัง Mask of Darkness ซึ่งถูกกลบฝังลึกอยู่ภายใต้จิตใจของราดเจน

ในเนื้อเรื่องใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบสี่ระบบชีวนิเวศใหม่ที่ชวนประหลาดใจ พร้อมด้วยอุปสรรคขัดขวางการเดินทางใหม่กว่าสิบชนิด ซึ่งประกอบไปด้วยกับดักสุดร้ายกาจและกลไกอันไร้ปรานีที่มีตั้งแต่เลเซอร์ไปจนถึงประตูเคลื่อนย้ายสถานที่ และระหว่างกลไกและกับดักต่าง ๆ ก็จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูประเภทใหม่จากโลกอื่นถึงหกประเภท รวมถึงบอสใหม่สามตัวสุดอลังการ และยังมาพร้อมกับความสามารถในการต่อสู้ใหม่ ๆ ที่หากชนะได้คุณก็จะได้รับเครื่องรางใหม่สามชิ้น

DLC เนื้อหาใหม่ที่หลายคนรอคอยนี้จะจำหน่ายแบบแยกเดี่ยวบนร้านค้าทุกแพลตฟอร์ม โดย “Mask of Darkness” จะยังรวมอยู่ใน Complete Edition ที่ประกอบไปด้วยตัวเกมหลักของ Prince of Persia™: The Lost Crown, ชุด Immortals, เครื่องราง Prosperity Bird, คู่มือแนะแนวการผจญภัยแบบดิจิทัล, DLC, สองชุดใหม่ของซาร์กอนที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Prince of Persia: The Two Thrones และยังมี Complete Upgrade Pack สำหรับผู้เล่นเก่าและผู้ซื้อเกมที่ต้องการได้รับ DLC, 3 ชุดของซาร์กอน, เครื่องราง 1 ชิ้นและคู่มือแนะแนวการผจญภัยแบบดิจิทัล สมาชิก Ubisoft+ จะได้รับการอัปเกรดเป็น Complete Edition โดยอัตโนม้ติ นอกจากนั้นแล้ว เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปีให้กับแฟรนไชส์ Prince of Persia ล่วงหนน้า ชุด Prince of PersiaWarrior Within ก็จะมาให้ใช้กันฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนในอนาคตอันใกล้นี้

Prince of Persia™: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้วบน Ubisoft+, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, รวมถึง PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store, และ Steam

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Prince of Persia: The Lost Crown โปรดไปที่ princeofpersia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์