News

พบกับจักรวาลอันใหญ่โตของ Unknown 9: Awakening 

ก้าวเข้าสู่โลกของความลึกลับและการผจญภัยด้วยจุดเริ่มต้นมากมายของ Unknown 9: Awakening ที่ประกอบไปด้วยวิดีโอเกม, พอดแคสต์, คอมิก, นิยายและอีกมากมาย โดยแต่ละผลงานจะมีเรื่องราวแบบสแตนด์อโลน แต่เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งหมด

Unknown 9: Awakening, เกมแอ็กชันผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาโดย Reflector Entertainment จะมีกำหนดวางจำหน่าย 18 ตุลาคม 2024 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam® มาติดตามการเดินทางของ Haroona, ผู้เป็น Quaestor ที่มีความสามารถพิเศษที่หยิบยืมพลังมาจาก Fold มิติอันลึกลับที่ทับซ้อนกับมิติของเรา เธอจะต้องปกป้องมนุษยชาติจากเหล่า Ascendants ที่หวังจะใช้มิติอันทรงพลังนี้ในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของมนุษย์

ในระหว่างที่รอเล่นเกมนี้ เชิญมาพบกับการผจญภัยอื่น ๆ ของ Unknown 9 ซึ่งทั้งหมดจะมีการเชื่อมต่อกับ Awakening และหลายเรื่องสามารถสัมผัสได้ฟรี ซึ่งคอมิคซีรีส์เล่มแรกสุดระทึกอย่าง  Unknown 9: Torment จะพาคุณไปรู้จักกับ Jaden Crowe, ชายหนุ่มผู้ที่ต้องมาพัวพันกับการผจญภัยที่ชวนบิดผันจิตใจ ส่วน Unknown 9: Out of Sight ซีซัน 1 จะติดตามเรื่องราวของพอดแคสเตอร์ที่เสาะแสวงหาคนธรรมดาที่รับรู้เกี่ยวกับ Unknown

สองตอนแรกของ Genesis Trilogy จาก Layton Green จะบอกเล่าเรื่องราวของนักดาราศาสตร์ฟิสิกส์วัยเยาว์ที่ออกเดินทางเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเหตุฆาตกรรมมารดาของเธอ ส่วนเว็บซีรีส์อย่าง Unknown 9: Passage และ Unknown 9: The Taylor Files จะมาชวนคุณดำดิ่งให้ลึกลงไปใน Unknown

ยังมีการผจญภัยอีกมากมายที่รอคอยคุณอยู่ คุณพร้อมที่จะเปิดเผยความจริงต้องห้ามของมนุษย์แล้วหรือยัง? เชิญชมตัวอย่าง Narrative Universe ได้ที่นี่:

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Unknown 9: Awakening หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTok,  LINE และ  YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์