News

“ชีวิตต้องเดินต่อใช่ปะ?” Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii วางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์ 2025

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii – ตัวอย่างแรก:

SEGA เผยโฉม Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii, เกมแอ็กชันผจญภัยใหม่เอี่ยมบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, และ Steam ที่จะวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์ 2025

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii จะพาโกโร่ มาจิมะ (Goro Majima) มาเป็นตัวละครหลักลุยเดี่ยวในเรื่องราวครั้งนี้ที่เป็นเหตุการณ์ภายหลังของ Like a Dragon: Infinite Wealth โดยจะดำเนินเรื่องราวในน่านน้ำเขตร้อนและเกาะฮาวาย Pirate Yakuza in Hawaii จะเต็มไปด้วยความระทึกทางท้องทะเลที่คาดเดาไม่ได้ มาล่องทะเลไปกับเรือโกโร่มารุ (Goromaru) และสนุกไปกับการต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่าน, มินิเกมมากมายดุจสมบัติ และตัวละครมากสีสันที่รวมนักพากย์ระดับออลสตาร์เอาไว้!

เนื้อเรื่อง

หลังจากที่เสียความทรงจำ โกโร่ มาจิมะ ผู้ที่ครั้งหนึ่งเป็นตำนานที่หลายคนหวาดกลัวในหมู่ยากูซ่าได้ออกเรือเพื่อตามล่าหาสมบัติ ครึ่งปีผ่านไปหลังจากที่เขาร่วมมือกับคิริว (Kiryu) และทำการต่อสู้ครั้งใหญ่ ณ มิลเลนเนียม ทาวเวอร์ (Millenium Tower) โกโร่ มาจิมะได้มาเกยตื้นบนชายหาดของเกาะอันห่างไกลและเกือบจะไร้ผู้คน ด้วยความที่เขาไม่มีความทรงจำ แม้แต่ชื่อตัวเองก็ลืมไปสิ้น มาจิมะจะต้องร่วมมือกับโนอาห์ (Noah) ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มชาวเกาะที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้ และออกเดินทางเพื่อตามหาอดีตของตนเอง แต่ทว่าสิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่ก็คือโลกที่บรรดาวายร้ายต่างแข่งกันเสาะหาสมบัติและทุกอย่างพร้อมจะปะทุตลอดเวลา

ตัวละครหลัก

เฟิร์ส ซัมเมอร์ อุยกะ, เคนจิ มัตสึดะ, มุเนทากะ อาโอกิ, ริวจิ อากิยามะ (โรเบิร์ต), อายูมิ ทานิดะ และชุนสุเกะ ไดโตจะมาเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครใน Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii คอยจับตาดูฝีมือการพากย์จากบรรดานักพากย์ผู้มากฝีมือเหล่านี้เอาไว้ให้ดี!

ประวัติตัวละคร

อดีตยากูซ่าผู้เสียความทรงจำและมาเกยตื้นบนเกาะห่างไกลเขาคือพ่อใหญ่แห่งอดีตกลุ่มมาจิมะของสมาพันธ์โทโจ

โกโร่ มาจิมะ (Goro Majima)

VA: ฮิเดนาริ อุงากิ

เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเห็นโลกภายนอกและหวังว่าจะได้ออกไปจากเกาะริช (Rich Island) เขาเป็นเด็กท้องถิ่นแห่งเกาะริช

โนอาห์ ริช (Noah Rich)

VA: เฟิร์ส ซัมเมอร์ อุยกะ

อดีตนักล่าสมบัติที่แม้ว่าจะขี้เมาแต่ก็ยังเป็นลูกทะเลขนานแท้เขาเป็นเจ้าของบาร์บนเกาะริชและยังเป็นพ่อของโนอาห์

เจสัน ริช (Jason Rich)

VA: เคนจิ มัตสึดะ

อดีตยากูซ่าผู้อาสามากำจัดสารมลพิษบนเกาะเนเล (Nele Island)

เขาคือพ่อใหญ่แห่งอดีตกลุ่มชิกาคิประจำสมาพันธ์โทโจ

เทรุฮิโกะ ชิกาคิ (Teruhiko Shigaki)

VA: มุเนทากะ อาโอกิ

เชฟรับจ้างมากฝีมือที่ล่องทะเลไปกับเรือโจรสลัดมากมายเป็นทั้งบอดี้การ์ดและกุ๊กประจำเรือ

มาซารุ ฟูจิตะ (Masaru Fujita)

VA: ริวจิ อากิยามะ (โรเบิร์ต)

นักรบผู้ดุดันที่คอยพิทักษ์เกาะเนเลอันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพาเลคานา (Palekana) ด้วยดาบเล่มใหญ่ เขาคือสานุศิษย์แห่งพาเลคานา

โรดริเกซ (Rodriguez)

VA: อายูมิ ทานิดะ

โจรสลัดผู้หล่อเหลาและมีบุคลิกที่เปี่ยมเสน่ห์และสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าพวกชั้นต่ำที่รายล้อมเขาคือหัวหน้าใหญ่แห่งกองเรือมอร์ติเมอร์ (Mortimer Armada)

มอร์ติเมอร์ (Mortimer)

VA: ชุนสุเกะ ไดโต

ระบบต่อสู้อันสุดขั้วจากสองสไตล์การต่อสู้

นอกเหนือไปจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Mad Dog ที่มาพร้อมความรวดเร็วเกินจะมองทันแล้ว มาจิมะยังสามารถใช้สไตล์ใหม่อย่าง Sea Dog ที่จะใช้งานดาบและอุปกรณ์ชาวเรืออื่น ๆ ได้ด้วย มาเลือกสไตล์ที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อเตะ, ขยี้และฟาดฟันเหล่าบรรดาหนูสกปรกที่ขวางทาง!

อาละวาดให้ทั่วน่านน้ำฮาวายในแบบโกโร่ มาจิมะ!

เกมนี้จะเดินเรื่องภายในพื้นที่โดยรอบเกาะฮาวาย ที่ซึ่งผู้คนมากมายที่มีแรงจูงใจต่างกันไปจะปะทะกัน เมื่อคุณออกล่องทะเลก็อย่าลืมสร้างสายสัมพันธ์กับลูกเรือด้วยล่ะ!

ริช ไอส์แลนด์ (Rich Island)

เกาะห่างไกลที่โกโร่ มาจิมะผู้เสียความทรงจำมาเกยตื้น โนอาห์และครอบครัวคือผู้อาศัยบนเกาะนี้จากจำนวนผู้คนอันน้อยนิด และแม้ว่าการประมงจะเป็นการประกอบสัมมาอาชีพหลักของที่นี่ แต่เศษซากของเหล่าโจรสลัดจากยุคแห่งการสำรวจก็ยังพบเห็นได้ที่นี่บ่อยครั้ง

แมดแลนติส (Madlantis)

เกาะลับที่องค์กรอาชญากรรมมากมายอยู่ร่วมกัน ภายในถ้ำของเกาะนี้เต็มไปด้วยย่านบันเทิงที่แตกแขนงออกไปมากมายซึ่งสร้างขึ้นในบริเวณรอบ ๆ ของเรือบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่ ซึ่งโคลิเซียมของโจรสลัด (Pirates’ Coliseum) อันเป็นฮับของบรรดาโจรสลัดที่มาปะทะกันในยุทธนาวีก็อยู่ที่นี่เช่นกัน

เกาะเนเล (Nele Island)

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพาเลคานา ซึ่งเป็นกลุ่มศาสนาที่ก่อตั้งมายาวนานในฮาวาย บรรดาฮาคุ (Haku) ซึ่งเป็นผู้มีศรัทธาอันแรงกล้าจะอาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้ เกาะนี้มีขนาดใหญ่กว่าเกาะริชอย่างเห็นได้ชัด และยังมีท่าเรืออย่างเป็นทางการ

ฮาวาย (Hawaii)

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังที่สุดของโลก คุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เกี่ยวฮาวายจากเจ้าของบาร์รีโวล์ฟ (Revolve) ในฮอนโนลูลูซิตี้ (Honolulu City)

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

ผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลของ Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii จะได้รับ Ichiban Kasuga Crewmate Set และ DLC อื่น ๆ เป็นโบนัส

โบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า

DLC Ichiban Kasuga Crewmate Set

ด้วยเซ็ตนี้คุณจะพาอิจิบัง คาสึกะ (Ichiban Kasuga) และแนนซี (Nancy) ไปขึ้นเรือโกโร่มารุในฐานะลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดโกโร่!

Crew Member: Ichiban Kasuga
Backup Crew: Nancy

·DLC Ichiban Kasuga Outfit Set

เพิ่มตัวเลือกชุดให้มาจิมะได้แต่งตัวเป็นอิจิบัง คาสึกะจาก Like a Dragon ภาคก่อนหน้า

Kasuga Outfit (Infinite Wealth)
Kasuga Outfit (Yakuza: Like a Dragon)
เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Limited Physical Edition และ Digital Deluxe Edition!

เริ่มตั้งแต่วันนี้ไป จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Pirate Yakuza in Hawaii Complete Box (แผ่น) และ Deluxe Edition (ดิจิทัล)! สำหรับนักสะสมที่ไม่อยากพลาดสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Pirate Yakuza in Hawaii Complete Box, ที่ประกอบไปด้วยปาร์ตี้เกมอย่าง Goro Majima Pop-Up Pirate Jr. และที่คาดตาลายพิเศษ ในขณะเดียวกัน Digital Deluxe Edition ก็จะประกอบไปด้วยแพ็ก DLC มากมาย!

Pirate Yakuza in Hawaii Complete Box

【รายละเอียด】

ตัวเกมหลัก Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii
Goro Majima Pop-Up Pirate Jr.
ผ้าปิดตา Goro Majima
แท่นอะคริลิก
กล่องลายพิเศษ
โค้ด DLC “Deluxe Upgrade”

โค้ด DLC “Deluxe Upgrade”

Legendary Pirate Pack DLC
Legendary Outfit Pack DLC
Special Goromaru Customization Pack DLC
Karaoke Track Pack DLC

Deluxe Edition

【รายละเอียด】

ตัวเกมหลัก Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii
Legendary Pirate Pack DLC
Legendary Outfit Pack DLC
Special Goromaru Customization Pack DLC
Karaoke Track Pack DLC

*The Standard Edition can be upgraded to the Deluxe Edition by purchasing a Deluxe Upgrade.

บูธประจำ Tokyo Game Show 2024

SEGA และ ATLUS จะจัดบูธ ณ Tokyo Game Show 2024, ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน ผู้เยี่ยมชมสามารถมาลองเล่น Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii กันได้ และถ่ายรูปที่ระลึก, และรับ Mesh Tote Bag เป็นของขวัญได้เลยแบบฟรี ๆ *ของขวัญที่แจกให้จะมอบให้กับผู้เข้าชมที่เล่นเดโมเท่าน้น อีกทั้งของยังมีจำนวนจำกัดและการแจกของจะสิ้นสุดลงเมื่อของดังกล่าวแจกหมด

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์