News

เผยโฉมตัวละครใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO ครบทุกตัวแล้ว! 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ “การต่อสู้ในเนื้อเรื่อง” และ “การต่อสู้แบบกำหนดเอง” ในเทรลเลอร์ชุดล่าสุด 

สิงคโปร์ – 19 กันยายน 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาประกาศว่าตัวละครใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO ได้รับการเปิดเผยจนครบทุกตัวแล้ว! 182 ตัวละครจากซีรีส์ DRAGON BALL นับว่าเป็นจำนวนตัวละครที่มากที่สุดในซีรีส์เกม Budokai Tenkaichi

ล่าสุดเราเผยโฉมตัวละครจาก DRAGON BALL SUPER ซึ่งประกอบด้วยเหล่านักรบจากจักรวาลที่ 6 ได้แก่ แคบเบ้ พร้อมทั้งแคบเบ้ในร่างซูเปอร์ไซย่าและซูเปอร์ไซย่า 2 ตามมาด้วยฟรอสต์ รวมทั้งท็อปโปะ เทพแห่งการทำลายล้างจากไพรด์ ทรูเปอร์สแห่งจักรวาลที่ 11 และแม้แต่นักรบกองทัพฟรีเซอร์ก็มาเข้าร่วมการต่อสู้ด้วย

นอกจากนี้ เหล่าตัวละครจาก DRAGON BALL Z OAV ต่างก็รุดหน้ามาเข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย ทั้งโบรลี่ (Z) โบรลี่ (Z) ซูเปอร์ไซย่า และโบรลี่ (Z) ซูเปอร์ไซย่าในตำนาน จากภาพยนตร์ “ร้อนแรงสุดขั้ว ศึกระเบิดซูเปอร์ไซย่า” ที่แพร่ภาพเมื่อปี 1993 ก็กลับสู่ซีรีส์นี้เช่นกัน คูลเลอร์พร้อมทั้งร่างสุดท้ายและเมทัลคูลเลอร์จากภาค “การแก้แค้นของคูลเลอร์” และ “การกลับมาของคูลเลอร์” ก็เข้าร่วมทัพในครั้งนี้ด้วย ตามมาด้วยมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 13 และหมายเลข 13 รวมร่าง จากภาพยนตร์ “ซูเปอร์ไซย่า ปะทะ มนุษย์ดัดแปลง”, ซูเปอร์การ์ลิกจูเนียร์จากภาพยนตร์ “Dead Zone”, ดร.วิลโล่จาก “ยอดยุทธหนึ่งในใต้หล้า”, สลักพร้อมด้วยร่างยักษ์ของเขาจากภาพยนตร์ “ลอร์ด สลัก”, ทาเลสจาก “The Tree of Might (ต้นไม้แห่งพลัง)”, โบแจ็คและโบแจ็คระเบิดพลังเต็มที่ จาก “ฝ่าวิกฤติกาแล็กซี่” ตลอดจนซุนโกคู (วัยเด็ก) จาก DRAGON BALL ภาคดั้งเดิม มาเติมเต็มเป็นตัวสุดท้าย

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ปล่อยวิดีโอชุดใหม่นำเสนอข้อความจาก “คุณฟุรุทานิ จุน” โปรดิวเซอร์เกมอีกด้วย เชิญคุณมาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครและโหมดเกมขณะตั้งตารอวันวางจำหน่าย พร้อมทั้งติดตามข่าวสารที่จะทำให้คุณต้องเซอร์ไพรส์!

ชมวิดีโอที่นี่:

ดังที่คุณฟุรุทานิได้แนะนำในวิดีโอชุดนี้ เกมนี้จะมี 2 โหมดให้เลือกเล่น ได้แก่ “การต่อสู้ในเนื้อเรื่อง” และ “การต่อสู้แบบกำหนดเอง” โดย “การต่อสู้ในเนื้อเรื่อง” ให้ผู้เล่นได้ตามรอยการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ในอนิเมะ จากมุมมองของตัวละครที่มีให้เลือกเล่น 8 ตัว ได้แก่ โกคู, เบจิต้า, โกฮัง, พิคโกโร่, จิเร็น, ทรังคซ์ (อนาคต), โกคูแบล็ก และฟรีเซอร์ ความยาวของเนื้อเรื่องจะแตกต่างไปตามแต่ละตัวละคร โดยโกคูจะยาวที่สุดและมีอีเวนต์มากที่สุด เริ่มต้นจากภาคการรุกรานของชาวไซย่า ไปจนถึงภาคศึกประชันพลังใน DRAGON BALL SUPER

สำหรับ “การต่อสู้แบบกำหนดเอง” นอกจากจะได้พบกับเนื้อเรื่องออริจินอลที่สร้างขึ้นโดยทีมพัฒนาเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสร้างเนื้อเรื่องในฝันด้วยฉากคัตซีนก่อน-หลังการต่อสู้ หรือเอฟเฟกต์พิเศษกับตัวละครที่ต้องการ เพื่อนำมาแชร์ให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้ชมกันอีกด้วย!

DRAGON BALL: Sparking! ZERO วางจำหน่ายวันที่ 11 ตุลาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® สั่งซื้อล่วงหน้า Edition ใดก็ได้ เพื่อรับซุนโกคู (มินิ) จากอนิเมะภาค DRAGON BALL DAIMA ที่กำลังจะเริ่มต้นแพร่ภาพในไม่ช้า เป็นตัวละครที่เล่นได้ตัวใหม่

สำหรับผู้สั่งซื้อเวอร์ชันดาวน์โหลดดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับสิทธิเริ่มเล่นเกมล่วงหน้าเป็นเวลา 3 วัน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่่ 8 ตุลาคม 2024 เวลา 5.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL: Sparking! ZERO หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์