News

สร้างเส้นทางการบินในแบบของคุณเอง: Sky Oceans: Wings for Hire วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก!

มารวบรวมฝูงบินแล้วทะยานไปในการต่อสู้ด้วยเครื่องบินในแบบเทิร์นเบสสไตล์ JRPG!

Sky Oceans: Wings for Hire, วางจำหน่ายแล้ววันนี้ นี่คือเกมที่จะเชื้อเชิญผู้เล่นให้ออกทะยานนภาในการเดินทางอันตื่นเต้นเพื่อสำรวจ, ผจญภัย และสู้ในแบบเทิร์นเบสด้วยเครื่องบิน นี่คือเกม JRPG ที่หลายคนรอคอย พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติชิลี Octeto Studios และพร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ Steam ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch™ จะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้โดย SoftSource

จัดจำหน่ายโดย PQube และพัฒนาโดย Octeto StudiosSky Oceans: Wings for Hire จะผสมผสานมนตร์เสน่ห์ของเกม JRPG แบบคลาสสิกเข้ากับระบบการเล่นปัจจุบัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สดใหม่ให้แก่แฟน ๆ ของเกมสไตล์นี้ โดยตัวเกมดำเนินเรื่องในโลกอันมีชีวิตชีวาที่ซึ่งบรรดาสลัดอากาศต่างตระเวนไปทั่วท้องฟ้า ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางและพบปะกับบรรดาตัวละครมากมาย, การต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยเครื่องบิน และการผจญภัยที่ปรับแต่งได้

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ ‘Sky Oceans: Wings For Hire’ :

Tyrone Walcott, Product Group Manager PQube Games, ให้ความเห็นเกี่ยวกับการวางจำหน่ายครั้งนี้เอาไว้ว่า “พวกเรายินดีมากที่ได้เห็น Sky Oceans: Wings for Hire ออกทะยานตัวในวันนี้ Octeto Studios ได้สร้างเกมที่จับเอาจิตวิญญาณของเกม JRPG แบบคลาสสิกมาไว้ได้อย่างแท้จริง และส่งมอบสิ่งที่สดใหม่และตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่นทุกคน เราแทบรอที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยอันยอดเยี่ยมครั้งนี้ไม่ไหวแล้ว”

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย ตัวเกมจะ ลด 10% สำหรับฉบับดิจิทัลบน แพลตฟอร์มที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ว่าคุณจะออกสำรวจนภาบน PlayStation, Nintendo Switch, หรือ PC, นี่คือโอกาสอันดีที่คุณจะได้เริ่มการผจญภัยด้วยราคาที่ถูกลงแล้ว*

*ส่วนลดสำหรับแพลตฟอร์มที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่นับ Xbox Series X|S

ฟีเจอร์หลัก: 

  • ทะยานไปในฟ้ากว้าง: พบกับความตื่นเต้นของการบินต่อสู้ในแบบเทิร์นเบส ที่การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และแผนการรบคือกุญแจสู่ชัยชนะ

  • รวบรวมสมัครพรรคพวกสลัดอากาศ: รวบรวมสมาชิกสลัดอากาศของคุณ แต่ละคนมาพร้อมทักษะเฉพาะตัว, บุคลิกและภูมิหลังโดยที่คุณคือกัปตันที่จะออกท่องไปในโลกอันลึกลับและกว้างใหญ่

  • เรื่องราวของมิตรภาพ, ความหวังและการผจญภัย: มาดื่มด่ำไปกับเรื่องราวอันรุ่มรวยและเต็มไปด้วยตัวละครเปี่ยมเสน่ห์ พร้อมช่วงเวลาจับใจให้คุณได้เปิดเผยความลับแต่โบราณและออกเดินทางเพื่อช่วยโลกจากภัยอันตรายที่จะมาถึง

  • JRPG คลาสสิกแต่แฝงความทันสมัย: ระบบการเล่นของเกมได้แรงบันดาลใจมาจากยุคทองของ JRPGs, Sky Oceans จะมอบประสบการณ์ที่ชวนระลึกความหลัง ด้วยเครื่องบินที่ออกแบบมาอย่างงดงาม, การต่อสู้อันดึงดูดและบอสสุดอลังการ พร้อมด้วยฉากหลังอันสวยงามชวนตะลึง

  • เครื่องบินที่ปรับแต่งได้: อัปเกรดและปรับแต่งเครื่องบินในแบบของคุณ ไม่ว่าจะอาวุธหรือเกราะ แล้วออกสำรวจท้องฟ้าอย่างมีสไตล์และแข็งแกร่งในคราวเดียวกั

  • บอสสุดอลังการ: ทดสอบฝีมือกับศัตรูอันแข็งแกร่งในการต่อสู้กลางอากาศอันดุเดือดที่จะมาผลักดันทักษะด้านกลยุทธ์ของคุณให้ถึงขีดสุด

วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก

ผู้เล่นสามารถออกเดินทางไปใน Sky Oceans ได้แล้ววันนี้:

  • แบบแผ่นและดิจิทัลบน PlayStation 5 และ Nintendo Switch

  • ดิจิทัลบน Xbox Series X|S และ Steam

ไม่ว่าจะแบบแผ่นหรือแบบดิจิทัลก็ตาม Sky Oceans: Wings for Hire พร้อมให้คุณได้ออกผจญภัยแล้ว

‘Sky Oceans: Wings For Hire!’ วางจำหน่ายแล้วบน SteamPlayStation 5Xbox Series S|X!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์