News

DESTINYbit ประกาศเกม RPG กลยุทธ์แซนด์บอกซ์ในสไตล์ “สปาเก็ตตี้อนิเม”: NITRO GEN OMEGA

DESTINYbit, ทีมพัฒนาสัญชาติอิตาลีผู้อยู่เบื้องหลังเกม Dice Legacy ร่วมกับ 4Divinity ได้ประกาศเกม NITRO GEN OMEGA, ซึ่งเป็นเกม RPG กลยุทธ์ในรูปแบบ “สปาเก็ตตี้อนิเม” ที่ผสมผสานการต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์ในแบบภาพยนตร์, การบริหารจัดการทีมและองค์ประกอบเกม RPG แบบแซนด์บอกซ์ ที่มีกำหนดจำหน่ายในปี 2025

ตัวอย่างเกม NITRO GEN OMEGA

NITRO GEN OMEGA จะผลักดันเกม RPG กลยุทธ์ไปในทิศทางใหม่ ด้วยระบบต่อสู้อันสดใหม่ที่ผสมผสานกลยุทธ์เทิร์นเบสเข้ากับงานภาพสไตล์ภาพยนตร์แบบอนิเม เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สดใหม่ในการเล่น โดยได้แรงบันดาลใจจากเกมอย่างเช่น Fire Emblem ในการจัดทีมและเกม Battle Brothers ในแง่การออกสำรวจโอเพนเวิลด์ NITRO GEN OMEGA จะเป็นประสบการณ์อันไม่เหมือนใครในแนว RPG กลยุทธ์ โดยที่ตัวอย่างประกาศเกมนี้จะใช้ฟุตเตจในเกมที่ทำให้เส้นแบ่งระหว่างอนิเมและเกมเพลย์นั้นเลือนลางเพื่อเสริมความตื่นเต้นในศึกกับเครื่องจักร รวมถึงกิจกรรมบางส่วนที่ตัวละครจะได้มีส่วนร่วมบนยานรบเคลื่อนที่

เกี่ยวกับ NITRO GEN OMEGA
NITRO GEN OMEGA คือเกม RPG กลยุทธ์แซนด์บอกซ์ในสไตล์ “สปาเก็ตตี้อนิเม” ที่ประกอบไปด้วยการต่อสู้ของหุ่นรบอันดุเดือด พร้อมด้วยเกมเพลย์กลยุทธ์ที่ลึกซึ้งและงานภาพโดดเด่นราวกับกำลังชมอนิเม

เรื่องราวดำเนินไปในอนาคตที่มนุษย์พ่ายแพ้สงครามกับเครื่องจักร และคุณคือผู้บัญชาการกองกำลังทหารรับจ้างที่อยู่รอดได้ด้วยการรับงานจากป้อมค่ายบางส่วนที่ยังเหลือรอดอยู่ คุณจะต้องสร้างและปรับแต่งหุ่นของตนเอง ชักชวนผู้ขับหุ่นและผูกสัมพันธ์กันบนยานรบเคลื่อนที่ของคุณ เคลียร์งานว่าจ้างแล้วเข้าปะทะศัตรูในการต่อสู้อันเข้มข้นพร้อมระบบไทม์ไลน์ที่ไม่เหมือนใคร จะเล่นเดี่ยวหรือเข้าสู่โลกออนไลน์ที่มีระบบตายถาวร ที่ทุกตัวละครจะถูกสร้างขึ้นมาโดยอัตโนมัติก็ได้

『NITRO GEN OMEGA』Steam page
https://store.steampowered.com/app/2525510/NITRO_GEN_OMEGA/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์