News

แอร์เอเชียฉลองเที่ยวบินพิเศษ AirAsia X SEGA Sonic the Hedgehog อย่างมีสไตล์!

การเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น! แอร์เอเชียเฉลิมฉลองลายเครื่องบิน Sonic the Hedgehog ที่ทุกคนรอคอยอย่างยิ่งใหญ่ ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน D7 170 จากกัวลาลัมเปอร์ไปยังกรุงเทพฯ ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ เครื่องบินลาย Sonic the Hedgehog นำพลังอันน่าตื่นเต้นของ Sonic สู่ท้องฟ้าในการผสานระหว่างการเดินทางและการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน

ผู้โดยสารได้รับการต้อนรับเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของ Sonic ด้วยฉากหลังสีน้ำเงินสดใส ของขวัญธีม Sonic และประสบการณ์บนเครื่องบินสุดพิเศษที่ทำให้ความตื่นเต้นดำเนินไปตลอดการเดินทาง ของหวานยอดนิยมของวันนั้นคือ Sonic’s Golden Ring Cakes! เค้กรสชาติมะม่วงและเลมอนสดชื่น เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่ม Fizzy Iced Yuzu ที่ทำให้ทุกคนยิ้มแย้มกันทั่วหน้า

ตั้งแต่การถ่ายรูปกับฉากถ่ายรูปธีม Sonic ที่ประตูทางขึ้นเครื่องบิน ไปจนถึงการรับของที่ระลึกพิเศษจาก Sonic ผู้โดยสารทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครและจะไม่มีวันลืม

อิซาล อัซลี หัวหน้าฝ่ายพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญาของ AirAsia brand co. แสดงความตื่นเต้นว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำ Sonic และเพื่อน ๆ ขึ้นสู่ท้องฟ้า นี่คือความฝันที่เป็นจริงสำหรับเรา ที่จะได้เน้นย้ำถึงตัวละครไอคอนิกบนเครื่องบิน และมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับผู้โดยสาร ตอนนี้ไม่เพียงแค่ทุกคนสามารถบินได้ แต่ยังสามารถเพลิดเพลินกับการบินพร้อมกับตัวละครโปรดบนเที่ยวบินแอร์เอเชียทั่วภูมิภาคอีกด้วย”

ลายเครื่องบิน Sonic นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘The Colour of Connection’ ที่น่าตื่นเต้นของแอร์เอเชีย ซึ่งผสานการเล่นเกมและการเดินทางได้อย่างลงตัว ด้วยการนำ Sonic มาเป็นผู้นำ แอร์เอเชียยังคงผลักดันขอบเขตเพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในทุกการเดินทาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์