News

ประกาศเกม ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON วางจำหน่าย 2023 

ผลงานพัฒนาร่วมกันระหว่าง Bandai Namco Entertainment Inc. และ FromSoftware, Inc. โดยเกมนี้จะเป็นการปลุกชีพและตีความใหม่ของซีรีส์ ARMORED CORE อันลือลั่น

Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. ได้ประกาศเกมแอ็กชันใหม่ในวันนี้ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON นี่คือผลงานร่วมพัฒนาโดย Bandai Namco Entertainment Inc. และ FromSoftware, Inc. ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์ ARMORED CORE ที่ได้รับการปลุกชีพและตีความใหม่ภายหลังจากผ่านมา 10 ปีนับแต่ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะนำเสนอประสบการณ์เล่นเกมด้วยองค์ความรู้ที่ FromSoftware สะสมมาเป็นเวลากว่า 25 ปีในการพัฒนาเกมประจำซีรีส์ และตอนนี้จะมานำเสนอเกมเพลย์ที่จะทำลายข้อจำกัดเดิมด้วยระบบที่พบได้ในผลงานเกมแอ็กชันล่าสุดของทีมพัฒนา ภาคใหม่ของ ARMORED CORE จะทำการผสมผสานองค์ประกอบเหล่านี้ให้กลายเป็นเกมแอ็กชันสุดระทึกที่มีเพียงหุ่นยนต์จะให้ประสบการณ์นั้นได้ ตัวเกมจะเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครในบรรดาเกมแอ็กชันเครื่องจักรกลทั้งหลาย

ใน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON, ผู้เล่นจะได้เคลื่อนที่อย่างอิสระในสภาพแวดล้อมสามมิติขนาดใหญ่ ด้วยการเคลื่อนไหวอันรวดเร็วพร้อมทั้งสัมผัสกับการต่อสู้อันดุเดือดด้วยเครื่องจักร ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบเกมของ FromSoftware ตัวเกมจะเต็มไปด้วยความท้าทายและการต่อสู้อันน่าจดจำ พร้อมด้วยระบบความก้าวหน้าที่เต็มอิ่มและเกมเพลย์อันลึกซึ้ง ซึ่งทั้งหมดนั้นเสริมด้วยการปรับแต่งหุ่นและการต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความพึงพอใจและรู้สึกถึงความสำเร็จในตอนที่เอาชนะสถานการณ์อันยากลำบากได้ หลังดื่มด่ำกับชัยชนะสั้น ๆ นี้แล้วผู้เล่นก็จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่อไป

ตัวอย่างการประกาศของ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON พร้อมให้รับชมแล้วที่นี่:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม โปรดไปที่ www.armoredcore.net/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์